Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng sổ tiết kiệm trăm triệu khi giao dịch tại Nam A Bank

Từ nay đến hết 14/4, khách tham gia chương trình khuyến mãi “Xuân sum vầy - Tết đủ đầy” có cơ hội quay số trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn.

Chương trình áp dụng cho các khách hàng giao dịch tại quầy, chi tiêu qua thẻ tín dụng, ngân hàng số Open Banking 2.0 và điểm OneBank của Nam A Bank. Những phần quà này có tổng giá trị đến 4 tỷ đồng, gồm các sổ tiết kiệm trị giá gần 200 triệu đồng, tài khoản số đẹp cùng hàng loạt quà tặng, lì xì lộc xuân may mắn.

Cụ thể, khách hàng mở mới hoặc tái tục sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi tại quầy; tới quầy mở mới tiền gửi online kỳ hạn 6 tháng trở lên, hoặc tham gia bảo hiểm nhân thọ sẽ nhận được bộ quà tặng An khang. Bộ quà này gồm máy đo huyết áp Omron, hộp quà tặng Sandals, nồi dưỡng sinh Minh Long cùng voucher mua sắm giá trị.

Xuan sum vay - Tet du day anh 1

Chương trình ưu đãi có tổng trị giá đến 4 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, trong những ngày đầu năm mới Nhâm Dần, khách hàng thực hiện các giao dịch tại quầy, gửi tiết kiệm online và các giao dịch tài chính trên Open Banking/Mobile Banking, giao dịch nạp/rút tiền mặt tại điểm OneBank, mua tài khoản 9 số đẹp, thanh toán hóa đơn tự động, chi tiêu thẻ tín dụng,… sẽ được nhận lộc xuân may mắn lên đến 20,22 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia quay số trúng thưởng cuối chương trình để có cơ hội nhận giải thưởng giá trị, gồm: Tết thịnh vượng (Sổ tiết kiệm 123.456.789 đồng, tài khoản thanh toán số đẹp Thịnh vượng có 5 số đuôi là 56789); Tết lộc phát (sổ tiết kiệm trị giá 68.686.868 đồng, tài khoản thanh toán số đẹp Lộc phát với 4 số đuôi 6868); Tết sum vầy (tiền mặt).

Xuan sum vay - Tet du day anh 2

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank nhận quà tặng.

Đại diện Nam A Bank chia sẻ: “Vào dịp Tết lớn nhất trong năm, ai cũng mong muốn nhận được nhiều niềm vui và may mắn. Thông qua chương trình khuyến mãi, Nam A Bank hy vọng mang đến tài lộc, thịnh vượng và hạnh phúc vẹn tròn cho khách hàng. Đồng thời, đây cũng là lời tri ân gửi đến các khách hàng đã đồng hành và tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua”.

Nam A Bank còn đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch và tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Nổi bật là Happy Combo - gói tài khoản dành cho khách hàng cá nhân, gồm tài khoản thanh toán, dịch vụ ngân hàng số (Open Banking, SMS Banking), thẻ ghi nợ và các dịch vụ tiện ích gia tăng.

Khi đăng ký sử dụng Happy Combo, khách hàng sẽ được hưởng loạt ưu đãi như miễn phí dịch vụ Open Banking, chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, duy trì số dư bình quân tối thiểu, nộp và rút tiền mặt từ tài khoản thanh toán và nhiều loại phí khác.

Bên cạnh đó, những khách hàng mở thẻ tín dụng nội địa Happy Card đến hết ngày 15/4 cũng nhận được ưu đãi hoàn tiền 250.000 đồng, cùng các đặc quyền của thẻ như miễn phí thường niên trọn đời, không phí rút tiền mặt, hoàn lãi khi chi tiêu.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm