Vĩnh Thuyên Kim diện áo bà ba, gây bất ngờ trên sân khấu
Xuất hiện tại sự kiện “Yến Vũ Hội” ở TP.HCM, giọng ca “Vọng cổ teen” gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên dáng, hài hước và mặn mà.
5.306 kết quả phù hợp
Vĩnh Thuyên Kim diện áo bà ba, gây bất ngờ trên sân khấu
Xuất hiện tại sự kiện “Yến Vũ Hội” ở TP.HCM, giọng ca “Vọng cổ teen” gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên dáng, hài hước và mặn mà.
Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt thân thiện với làn da
Ra đời từ năm 2014, nhãn hiệu dược mỹ phẩm “made in Vietnam” Esunvy đã có 8 năm phủ sóng tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc.
60 năm bền bỉ kể chuyện văn hóa bằng ngôn ngữ ẩm thực
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
Honda Wave 125i nhập khẩu về Việt Nam, giá cao nhất 82 triệu đồng
Honda Wave 125i được phân phối 2 phiên bản vành đúc lẫn vành nan hoa, giá khởi điểm 76,5 triệu đồng.
Salonpas HCMC Marathon lần thứ 9 tiếp lửa phong trào chạy bộ
Nhằm cỗ vũ tinh thần thể thao và lối sống tích cực, giải chạy thường niên Salonpas HCMC Marathon sẽ được khai mạc vào ngày 16/4, với nhiều hoạt động thú vị.
Giới thiệu 3 xe mới, Yamaha tham vọng gì ở Việt Nam?
Janus và FreeGo phiên bản mới là 2 mẫu xe mới nhất được Yamaha Việt Nam giới thiệu, bên cạnh một mẫu xe điện.
BIDV triển khai sản phẩm tiền gửi tích lũy mua nhà và du học
Bộ đôi sản phẩm “Tích lũy An Phú Gia” và “Tích lũy ước mơ” hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích, giúp khách hàng BIDV dễ dàng hiện thực hóa những mục tiêu trong cuộc sống.
McDonald’s Việt Nam 4 năm liên tiếp nhận giải Rồng Vàng
Vừa qua, McDonald’s Việt Nam đã nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2022 tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022, do Bộ Ngoại giao và Vietnam Economic Times phối hợp tổ chức.
Ra mắt trà thảo mộc TVT chiết xuất tự nhiên, hỗ trợ thanh nhiệt
Bộ đôi trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và trà đào TVT có thành phần chiết xuất tự nhiên, hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể.
Lợi thế của beFood khi tham gia thị trường giao đồ ăn
Dịch vụ giao đồ ăn beFood của Be có tiềm năng phát triển nhờ dư địa thị trường rộng lớn và hệ sinh thái mạnh mẽ.
Chợ truyền thống Trung Quốc, Singapore thay đổi để níu chân khách hàng
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
FPT Long Châu bắt tay Sanofi CHC chăm sóc sức khỏe cộng đồng
FPT Long Châu và Sanofi CHC Viet Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, hướng đến phát triển ngành hàng chăm sóc người tiêu dùng.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Boncha thu hút giới trẻ với diện mạo mới kèm tựa game hấp dẫn
Thời gian qua, trà mật ong Boncha thu hút sự quan tâm của giới trẻ khi ra mắt phiên bản lon sleek-can hiện đại, đồng thời khiến cộng đồng mạng thích thú với game Bon Crush.
FPT Shop giảm đến 45% cho sản phẩm hệ sinh thái Xiaomi
Từ 6/4 đến 10/4, khi chọn mua sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi tại FPT Shop, khách hàng sẽ được giảm đến 45%, trả góp 0% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
23 năm Lotteria xây thương hiệu và loạt chiến lược cho hành trình mới
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.
Thận trọng lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe hậu Covid-19
Giữa ma trận sản phẩm bảo vệ sức khỏe hậu Covid-19, người dùng cần tỉnh táo lựa chọn những thương hiệu uy tín để tránh tiền mất tật mang.
Hệ thống WinMart mở mới hơn 100 điểm bán trong tháng 4
Sau 2 năm sáp nhập vào Masan, chuỗi WinMart/WinMart+ mở rộng quy mô với việc gia tăng điểm bán hàng và tích hợp mô hình bán lẻ mini-mall đa tiện ích.
Những nguyên liệu tươi trong mì cao cấp Reeva
Nguyên liệu tươi trong sản phẩm mì Reeva mang đến cho người dùng trải nghiệm ẩm thực khác biệt và thú vị bởi sự thơm ngon, tươi mới.