Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt trà thảo mộc TVT chiết xuất tự nhiên, hỗ trợ thanh nhiệt

Bộ đôi trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và trà đào TVT có thành phần chiết xuất tự nhiên, hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen vừa ra mắt 2 dòng sản phẩm mới là trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và trà đào TVT. Những sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo giữa nguyên liệu truyền thống và công nghệ hiện đại, đem đến cho người tiêu dùng sự tiện dụng, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, hỗ trợ thanh nhiệt trong thời tiết nắng nóng.

Tra thao moc TVT anh 1

Trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc.

Là một trong những doanh nghiệp lớn trong ngành sản xuất đồ uống của Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen nỗ lực phát triển những tinh túy từ thảo dược quý của nước ta nhằm mang đến những sản phẩm đồ uống tốt, an toàn và chất lượng cho sức khoẻ người Việt. Từ hoa hòe và các loại thảo mộc, thảo dược của Việt Nam như tiên thảo, kê đảm hoa, hạ khô thảo, bung lai, kim ngân hoa, cam thảo, hoa cúc..., doanh nghiệp đã nghiên cứu, điều chỉnh hàm lượng thích hợp để tạo nên sản phẩm trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe với 2 công dụng chính là thanh nhiệt và giải độc.

Tra thao moc TVT anh 2

Ông Đỗ Văn Vẻ (phải) - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình - tặng hoa chúc mừng doanh nghiệp.

Điểm đặc biệt làm nên trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không chứa chất bảo quản, phụ gia, đường hóa học. Thức uống có vị thanh nhẹ, ngọt mát và an toàn.

Bằng nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức, khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào tới đầu ra và kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000:2005.

Tra thao moc TVT anh 3

Ông Trần Văn Trà, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen - phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm mới.

Tại lễ ra mắt sản phẩm, ông Trần Văn Trà - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen - chia sẻ: “Trên thị trường đồ uống hiện nay, hiếm sản phẩm nào có thành phần hoa hòe như trà thảo mộc TVT. Người tiêu dùng cần những sản phẩm tốt, do đó chúng tôi nỗ lực tạo ra những loại thức uống với nguyên liệu sạch, chất lượng để chinh phục khách hàng”.

Sự ra đời của bộ đôi trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe và trà đào TVT đã khẳng định nỗ lực của Hương Sen khi không ngừng thay đổi và cải tiến nhằm nâng cấp trải nghiệm cho người tiêu dùng, đồng thời nâng cao giá trị nguồn dược liệu của Việt Nam.

Với trà thảo mộc TVT tinh chất hoa hòe, Hương Sen mong muốn sẽ truyền cảm hứng sống khỏe, an toàn, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng hứng khởi, giúp người dùng tận hưởng khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống.

Sản phẩm thuộc thương hiệu Bibabibo của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen.

Địa chỉ: Số 18 Trần Thái Tông, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Độc tham khảo thêm thông tin tại website tvttea.com, fanpage Trà TVT, Instagram tra.tvt. Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng và gian hàng chính hãng trên Tiki.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm