Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Tâm An - sản phẩm thảo mộc hỗ trợ ngủ ngon, sâu giấc

Với thành phần từ thảo mộc tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thiên Tâm An góp phần đem lại giấc ngủ ngon, sâu và nhiều lợi ích khác cho người dùng.

Mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc… là tình trạng có thể xuất hiện ở bất cứ lứa tuổi nào, nhất là với người già. Việc mất ngủ kéo dài không những làm chất lượng cuộc sống giảm đi đáng kể, mà còn có thể dẫn đến tăng huyết áp, tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, béo phì, hay các rối loạn về thần kinh.

Với mong muốn giúp người dùng cải thiện tình trạng khó ngủ, Công ty TNHH Thương mại Hianco - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe - đã cho ra mắt Thiên Tâm An.

Thien Tam An anh 1

Thiên Tâm An chứa các chiết xuất từ thảo mộc hữu ích cho giấc ngủ.

Viên uống này chứa các thảo mộc tốt cho thần kinh và giấc ngủ như cao táo nhân, cao lạc tiên, cao thảo quyết minh, cao dạ giao đằng..., cùng hợp chất GABA và vitamin B6, hỗ trợ dưỡng tâm, an thần, giúp ngủ ngon, sâu giấc cũng như góp phần cải thiện tình trạng căng thẳng thần kinh, mệt mỏi do mất ngủ.

Kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt và vận động khoa học, người dùng sẽ cảm nhận chất lượng cuộc sống được cải thiện.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thiên Tâm An được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín, đạt chuẩn quốc tế GMP tại nhà máy Bigfa. Toàn bộ quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến khâu đóng gói, bảo quản và phân phối. Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Thiên Tâm An dùng cho người mất ngủ, khó ngủ, khủ không sâu giấc, giấc ngủ đến chậm hay căng thẳng thần kinh, an toàn và không gây tác dụng phụ. Để biết thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm Thiên Tâm An chính hãng, bạn đọc có thể liên hệ hotline: 0833331111.

Đơn vị sản xuất: Công ty Cổ phần Bigfa

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Thương mại Hianco

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm