Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BIDV triển khai sản phẩm tiền gửi tích lũy mua nhà và du học

Bộ đôi sản phẩm “Tích lũy An Phú Gia” và “Tích lũy ước mơ” hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích, giúp khách hàng BIDV dễ dàng hiện thực hóa những mục tiêu trong cuộc sống.

Sản phẩm “Tích lũy An Phú Gia” của BIDV giúp khách hàng tiết kiệm mua nhà với hạn mức và lãi suất hấp dẫn. Trong khi đó, sản phẩm “Tích lũy ước mơ” mang lại lợi ích vượt trội cho người có mục tiêu du học hoặc chuyển tiền quốc tế.

Tích lũy mua nhà mơ ước

Hiểu rõ mong muốn sở hữu một tổ ấm để an cư lạc nghiệp của người dùng, tính đến nay, BIDV là ngân hàng đầu tiên và duy nhất trên thị trường triển khai sản phẩm tích lũy mua nhà với cơ chế và lãi suất ưu đãi.

Cụ thể, khi tham gia "Tích lũy An Phú Gia", người dùng chỉ cần gửi tiền online trên BIDV SmartBanking từ 10 triệu đồng/lần (không giới hạn số lần gửi thêm) hoặc gửi tại quầy tối thiểu 100 triệu đồng/lần. Sau 1/2 thời gian gửi tích lũy (6 tháng với kỳ hạn 12 tháng hoặc 12 tháng với gửi kỳ hạn 24 tháng), người dùng sẽ được vay vốn để mua nhà, với số tiền vay gấp 5 lần số tiền gửi tích lũy bình quân tính đến thời điểm vay, tối đa 20 tỷ đồng/khách hàng.

Lai suat BIDV anh 1

Mục tiêu sở hữu ngôi nhà mơ ước không còn xa vời với "Tích lũy An Phú Gia".

Bên cạnh đó, BIDV còn triển khai mức lãi suất ưu đãi từ 6,7-7%/năm. Thời gian người dùng được hưởng lãi suất ưu đãi bằng thời gian của kỳ hạn gửi tiền tích lũy. Sau thời gian này, lãi suất vay sẽ được tính theo mức thông thường theo quy định của BIDV từng thời kỳ.

Ví dụ, nếu một khách hàng gửi tiền "Tích lũy An Phú Gia" trên BIDV SmartBanking với số tiền 10 triệu đồng/lần trong kỳ hạn 24 tháng, sau 12 tháng (1/2 thời gian gửi tiền tích lũy), số tiền tích lũy bình quân tính đến thời điểm vay vốn là 120 triệu đồng.

Khách hàng này được vay vốn mua nhà với số tiền gấp 5 lần số tiền tích lũy bình quân, tức 600 triệu đồng, với mức lãi suất ưu đãi dao động 6,7-7%/năm trong 24 tháng (bằng thời gian gửi tích lũy).

Chắp cánh ước mơ du học

Du học là ước mơ của nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng sẵn sàng tài chính để cho con trải nghiệm môi trường học tập tại những quốc gia phát triển. Thấu hiểu nhu cầu đó, BIDV ra mắt sản phẩm “Tích lũy ước mơ”.

Cụ thể, khi tham gia “Tích lũy ước mơ”, người dùng sẽ gửi tiền tích lũy tối thiểu từ 10 triệu đồng/lần (không giới hạn số lần gửi thêm) trên ứng dụng BIDV SmartBanking với mức lãi suất cao hơn lãi suất tích lũy online thông thường là 0,1%, cùng 3 lựa chọn kỳ hạn 6 tháng, 12 tháng và 24 tháng.

Khi tham gia “Tích lũy ước mơ”, người dùng còn nhận được chứng nhận đồng hành cùng BIDV trong chương trình an sinh tặng quà Tết cho người nghèo. Với mỗi 100 triệu đồng tiền “Tích lũy ước mơ”, khách hàng đã đồng hành cùng BIDV tặng một suất quà Tết trị giá 500.000 đồng cho người nghèo (được trích từ nguồn ngân sách an sinh xã hội của BIDV).

Khách hàng có thể nhận chứng nhận bản mềm qua email hoặc bản cứng tại các chi nhánh, phòng giao dịch BIDV. Chứng nhận có thể được dùng để đính kèm trong hồ sơ du học. Ngoài ra, người dùng cũng được miễn phí chứng minh tài chính trên tài khoản “Tích lũy ước mơ”.

Lai suat BIDV anh 2

"Tích lũy ước mơ" giúp người dùng hiện thực hóa mục tiêu du học.

Chưa hết, khách hàng là du học sinh, người Việt Nam đi xuất khẩu lao động dưới dạng tu nghiệp/học nghề tại nước ngoài, hoặc người thân có nhu cầu chuyển tiền từ Việt Nam đi nước ngoài để thanh toán chi phí học tập, sinh hoạt phí, trợ cấp cho du học sinh/người lao động,... được giảm 50% phí chuyển tiền khi thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế tại BIDV.

BIDV cũng cam kết đồng hành, hỗ trợ tối đa trong quá trình chuẩn bị hồ sơ đi du học, xuất khẩu lao động: Miễn phí xác nhận số dư tài khoản chứng minh tài chính để xin visa/thị thực; miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu cho một thẻ tín dụng và một thẻ ghi nợ quốc tế để khách hàng dễ dàng chi tiêu tại nước ngoài; tặng tài khoản số như ý tới 2 triệu đồng; hỗ trợ vay vốn cho mục đích du học/tu nghiệp với lãi suất ưu đãi...

Thủ tục chuyển tiền tại BIDV cũng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần tới điểm giao dịch BIDV gần nhất và xuất trình hồ sơ chuyển tiền phù hợp. Sau đó, cán bộ ngân hàng sẽ hỗ trợ thực hiện giao dịch chuyển tiền thành công. Để được hỗ trợ chi tiết, người dùng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 19009247 hoặc tới các chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất.

Tính năng gửi tiền tích lũy online trên ứng dụng BIDV SmartBanking được BIDV ra mắt đầu năm nay với nhiều ưu điểm: Số tiền gửi chỉ từ 100.000 đồng/lần - phù hợp hầu hết khách hàng; gửi/rút online 24/7; lãi suất hấp dẫn; kỳ hạn đa dạng,... Sau hơn 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Người dùng có thể thao tác gửi tiền “Tích lũy An Phú Gia” và “Tích lũy ước mơ” đơn giản trên BIDV SmartBanking:

- Bước 1: Đăng nhập BIDV SmartBanking, chọn “Gửi tiền online”.

- Bước 2: Chọn “Gửi tích lũy online”, chọn “Mở tài khoản tích lũy”.

- Bước 3: Nhập thông tin số tiền gửi, tài khoản nhận gốc và lãi, tên ghi nhớ của tài khoản (tên sẽ hiển thị trên chứng nhận an sinh xã hội đối với sản phẩm “Tích lũy ước mơ”).

- Lưu ý: Tại mục chọn kỳ hạn gửi, người dùng cần chọn đúng kỳ hạn sản phẩm “Tích lũy An Phú Gia” hoặc “Tích lũy ước mơ”.

Trà An

Bạn có thể quan tâm