Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận ưu đãi 220.000 đồng khi liên kết tài khoản BIDV với ví VTC Pay

Các khách hàng lần đầu liên kết tài khoản BIDV với ví VTC Pay trong tháng 4 sẽ nhận được ưu đãi cho nhiều dịch vụ như thanh toán hóa đơn, mua bảo hiểm, mua sắm online.

Sở hữu ví VTC Pay, liên kết tài khoản BIDV, tín đồ game và tín đồ xài ví điện tử sẽ tiết kiệm được thời gian nhờ loạt tiện ích thanh toán: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn gia đình, mua thẻ game, nạp game giá rẻ...

Từ 6/4 đến hết 30/4, khi liên kết tài khoản BIDV với ví điện tử VTC Pay, khách hàng sẽ có cơ hội nhận gói voucher ưu đãi áp dụng cho nhiều dịch vụ, gồm: Một mã giảm giá 70.000 đồng khi thanh toán hóa đơn điện, nước, mạng Internet; một mã giảm giá 50.000 đồng khi mua bảo hiểm VBI; một mã giảm giá 100.000 đồng khi mua hàng tại Mudi.vn.

Chương trình dành cho 1.500 khách hàng đầu tiên mở ví, liên kết với tài khoản BIDV và thực hiện giao dịch nạp tối thiểu từ 300.000 đồng trở lên vào tài khoản ví.

BIDV anh 1

Người dùng có thể dễ dàng liên kết tài khoản BIDV với ví điện tử VTC Pay trên điện thoại.

Số lượng voucher có hạn nên người dùng cần nhanh tay sử dụng khi đã nhận được gói ưu đãi. Các voucher sẽ được lưu tại mục “Mã giảm giá” trong app VTC Pay sau khi khách hàng thực hiện đầy đủ bước nhận ưu đãi.

Mỗi khách hàng chỉ được tham dự một lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Chương trình có thể kết thúc trước ngày 30/4. Để biết thêm thông tin, khách hàng truy cập fanpage VTC Pay hoặc liên hệ hotline 19001530.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm