Đi tìm ký ức về ổ bánh mì ‘thượng lưu’ TP.HCM
Từ những năm 90, người dân TP.HCM đã truyền tai nhau về món bánh mì với hương vị độc đáo, hòa quyện giữa lớp vỏ giòn xốp và phần nhân đầy ắp đậm vị.
91 kết quả phù hợp
Đi tìm ký ức về ổ bánh mì ‘thượng lưu’ TP.HCM
Từ những năm 90, người dân TP.HCM đã truyền tai nhau về món bánh mì với hương vị độc đáo, hòa quyện giữa lớp vỏ giòn xốp và phần nhân đầy ắp đậm vị.
Xây dựng Tượng đài Công an nhân dân 'Vì bình yên cuộc sống' tại TP.HCM
Tượng đài đặt tại TP.HCM với mục đích tôn vinh sự hy sinh, cống hiến của lực lượng Công an nhân dân trong sự nghiệp bảo đảm an ninh chính trị, trật tự xã hội, bình yên cuộc sống.
Hết thời tranh thuê mặt bằng đắc địa TP.HCM?
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Thuê mặt bằng 700 triệu đồng/tháng ở TP.HCM để bán rau củ
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.
Thực hư mặt bằng Starbucks vừa dừng thuê được rao bán giá 600 tỷ đồng
Theo các môi giới bất động sản TP.HCM, mức giá 600 tỷ đồng cho căn nhà phố 210 m2 tại số 11-13 Hàn Thuyên (quận 1) không phải "ngáo giá", bởi đây là những tài sản "giới hạn".
Cơ hội, thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen ở vị thế đắt đỏ
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
Đồng ruble của Nga lên cao nhất 4 tháng
Đồng ruble của Nga vừa chạm mức cao nhất 4 tháng so với đồng USD nhờ động lực từ lãi suất tăng cao, chính phủ Nga bán tháo ngoại tệ và kiểm soát vốn.
Loạt mặt bằng của Nova F&B ngừng hoạt động khi về tay chủ mới
Trong 3 năm hoạt động, các thương hiệu của Nova F&B đã thâu tóm hàng loạt mặt bằng đắc địa để phục vụ quá trình mở rộng. Dù vậy hiện nhiều cửa hàng đã đóng cửa, trả mặt bằng.
Điểm cà phê mới thu hút giới trẻ TP.HCM
Đường Nguyễn Siêu (quận 1) đang trở thành tụ điểm cà phê mới của giới trẻ Sài Gòn nhờ vị trí kết nối giữa quận 1 với TP Thủ Đức.
Lợi nhuận Con Cưng lao dốc 95%
Sau khi nhận khoản đầu tư 90 triệu USD từ quỹ Quadria Capital, chuỗi bán lẻ mẹ và bé Con Cưng báo lãi ròng năm 2022 giảm tới 95% so với cùng kỳ, xuống còn khoảng 5 tỷ đồng.
Ôtô mới giá trên trời, người Nga chuyển sang dùng xe cũ
Các lệnh trừng phạt của phương Tây khiến ôtô mới tại Nga trở nên khan hiếm. Với nhiều người, xe hơi mới giờ chỉ là thú vui của nhà giàu.
Doanh số ôtô tại Nga giảm hơn 60%
Ngành công nghiệp ôtô tại Nga bị suy giảm do các lệnh trừng phạt từ phương Tây cũng như nhiều thương hiệu ôtô lớn rút khỏi quốc gia này.
Số phận những startup qua tay ông Nguyễn Ngọc Thủy
Trong 3 năm tham gia Shark Tank, ông Nguyễn Ngọc Thủy đã cam kết đầu tư hàng chục tỷ đồng cho 9 startup trên sóng truyền hình. Hiện chỉ 4/9 dự án còn hoạt động.
Mặt bằng 'hot' nhất Ngã 6 Phù Đổng lộ diện khách thuê mới
Một tháng kể từ khi Phin Deli rời đi, đến nay khách thuê mới ở mặt bằng đắt đỏ tại Ngã 6 Phù Đổng đã chính thức lộ diện.
Mặt bằng 'hot' nhất Ngã 6 Phù Đổng lại đổi chủ
Sau một năm hoạt động, cửa hàng PhinDeli tại số 325 Lý Tự Trọng (quận 1, TP.HCM) chính thức đóng cửa, nhường mặt bằng đắc địa này cho một hệ thống bán lẻ khác.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Những người đang tiêu tiền không cần đếm ở Pháp
"Du khách Mỹ đang tiêu tiền không cần đếm sau hai năm bị bó buộc", theo báo chí Pháp. Sự gia tăng ngoài dự đoán của du khách từ xứ sở cờ hoa đang mang lại sinh khí cho mùa hè Pháp.
Gojek và MoMo ghi điểm nhờ biến thương vụ hợp tác thành ‘chuyện tình’
Sau khi công bố quan hệ hợp tác - tích hợp Ví MoMo trên ứng dụng Gojek - hai thương hiệu thu hút cư dân mạng qua câu chuyện “tình yêu" cùng nhiều ưu đãi đến hơn 900.000 đồng.
Mặt bằng ở TP.HCM bỏ trống, giá thuê vẫn cao ngất ngưởng
Trong khi các cơ sở kinh doanh không còn mạnh tay chi tiền thuê mặt bằng, chủ nhà lại khăng khăng giữ giá thuê ở mức cao như trước dịch, đẩy mặt bằng trung tâm vào cảnh ế ẩm.
Con Cưng đặt mục tiêu mở 200-300 Super Center đến năm 2025
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng danh tiếng trong ngành hàng mẹ và bé, Con Cưng đặt kế hoạch mở 2.000 cửa hàng và 200-300 Super Center trên cả nước đến năm 2025.