Samsung Kiosk mở ra xu hướng 'công nghệ tự phục vụ'
Giải pháp kiosk công nghệ từ Samsung đang định hình tương lai mới cho các doanh nghiệp F&B (thực phẩm và đồ uống) khi tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng nền tảng số thông minh.
239 kết quả phù hợp
Samsung Kiosk mở ra xu hướng 'công nghệ tự phục vụ'
Giải pháp kiosk công nghệ từ Samsung đang định hình tương lai mới cho các doanh nghiệp F&B (thực phẩm và đồ uống) khi tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng nền tảng số thông minh.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Nhiều tiệm cà phê nước ngoài không nhận khách trẻ em như quán Đà Nẵng
Không chỉ quán cà phê ở Đà Nẵng, quy định không nhận phục vụ khách hàng dưới một độ tuổi nhất định cũng được nhiều nơi trên thế giới áp dụng, còn gọi là "no kids zone".
Những cuốn sách nổi bật năm 2022 dành cho tuổi mới lớn
Trong năm 2022, nhiều cuốn sách dành cho thanh thiếu niên được giới thiệu đến bạn đọc, với mục đích chia sẻ thông điệp sống tích cực và khám phá thế giới.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
FrieslandCampina Professional - giải pháp cho các doanh nghiệp F&B
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ 300 doanh nghiệp
Food & Hotel Vietnam (FHV) mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng và chuyển mình sang chương mới của ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn sau đại dịch.
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
Các quán ăn cần tẩy chay TikToker bẩn
Dù gây nhiều tai tiếng với những clip review đồ ăn có nội dung bẩn, TikToker Nờ Ô Nô vẫn khá "đắt khách".
Aussie Meat Academy truyền cảm hứng ẩm thực với thịt đỏ Úc
Sự xuất hiện của Aussie Meat Academy tại Việt Nam hứa hẹn tạo nên một sân chơi giàu kiến thức, mang nhiều trải nghiệm ẩm thực mới mẻ tới thực khách.
Vì sao nhiều nhà hàng ở Thảo Điền đóng cửa vào thứ hai
Khác với công việc văn phòng, nhiều nhà hàng và quán ăn chọn ngày đầu tuần là ngày nghỉ.
Trải nghiệm “thành phố không ngủ” tại Quy Nhơn
Tại “thành phố không ngủ”, du khách có thể xem nhạc nước Hologram 3D Mapping, mua sắm bên 5 dòng kênh uốn lượn nơi thung lũng và tận hưởng các hải trình đặc biệt.
Điều kỳ lạ mới xuất hiện ở New York
Nhiều người dân ở New York diện đồ đẹp, ăn tối sớm, về nhà nghỉ ngơi trước nửa đêm. Đây là điều chỉ mới xuất hiện ở nơi được gọi là "thành phố không ngủ".
Zing ra mắt chương trình Podcast ẩm thực
Loạt Podcast ẩm thực mới mang tên À La là nơi thực khách lắng nghe câu chuyện đằng sau sự thành công của các nhà hàng Việt trên bản đồ ăn uống.
Hàng loạt đại gia muốn kinh doanh heo
Cùng với nhóm doanh nghiệp nước ngoài, thị trường chăn nuôi, chế biến thịt heo đã xuất hiện thêm hàng loạt đại gia trong nước với tham vọng có phần trong thị trường 15 tỷ USD này.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Gia nhập hệ sinh thái Masan, Phúc Long tăng trưởng thần tốc
Tận dụng lợi thế về các điểm bán WinMart/WinMart+ sẵn có, số lượng kiosk Phúc Long đang phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành cả nước.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Thị trường bia tươi sắc trở lại
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
Nhu cầu du lịch, mua sắm, ăn uống trở lại
Hình thức thanh toán không tiền mặt đang dần trở nên quen thuộc với người dân khi khối lượng lẫn giá trị giao dịch ở các lĩnh vực, đặc biệt ở du lịch và F&B, tăng trưởng mạnh.