Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.

Ngày 5/10 và 6/10 tại sân vận động Đại học Bách khoa (Hà Nội), Phúc Long đã mang đến những sản phẩm đặc sắc cùng trải nghiệm mua sắm không tiền mặt hấp dẫn, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán hiện đại ở Việt Nam.

Gần 50% khách thanh toán không dùng tiền mặt

Ngày Thẻ Việt Nam 2024 là sự kiện thường niên do báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Vụ Thanh toán - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức. Sự kiện thu hút hàng nghìn người dân và nhiều doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước tham dự, với mục tiêu quan trọng là thúc đẩy thanh toán không tiền mặt nhằm xây dựng một xã hội hiện đại, tiện lợi.

Phuc Long anh 1

Nhiều khách hàng trẻ thưởng thức sản phẩm Phúc Long tại Ngày Thẻ Việt Nam.

Tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024, Phúc Long không chỉ giới thiệu những sản phẩm trà và cà phê đã làm nên tên tuổi trong suốt hơn 50 năm, mà còn truyền tải thông điệp phát triển bền vững, gắn kết giá trị truyền thống với xu hướng hiện đại.

Các sản phẩm nổi bật như trà nguyên lá, cà phê hạt và trà túi lọc được trưng bày tại gian hàng của Phúc Long đã thu hút sự quan tâm lớn từ người tham gia. Theo thống kê từ hãng, gần 50% đơn hàng tại hệ thống cửa hàng hiện nay được thanh toán qua các phương thức số và tỷ lệ này được dự báo tiếp tục tăng.

Việc áp dụng công nghệ thanh toán số vừa giúp tối ưu hóa quy trình vận hành, vừa tạo ra trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng. Điều này phản ánh sự chuyển dịch mạnh mẽ trong thói quen tiêu dùng và mong muốn của khách hàng hiện đại.

Tại sự kiện, Phúc Long cũng tổ chức chương trình rút thăm may mắn với cơ hội trúng thưởng 3 tháng uống Phúc Long miễn phí thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. Chương trình góp phần tạo ra không khí sôi nổi, giúp thương hiệu trở nên gần gũi hơn với cộng đồng người tiêu dùng trẻ trung và năng động. Đây cũng là tệp khách hàng mà hãng đặc biệt chú trọng khi liên tục cải tiến và áp dụng các giải pháp thanh toán hiện đại.

Phuc Long anh 4

Khách hàng may mắn trúng bình giữ nhiệt đặc biệt của Phúc Long.

Gen Z - thế hệ khách hàng tiềm năng

Theo báo cáo của Morgan Stanley, 80% thế hệ Z hiện nay sử dụng ngân hàng số qua smartphone. Với độ tuổi 25-40, đây là nhóm khách tiềm năng lớn, có ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt trong tương lai.

Công nghệ và tính tiện lợi chính là những yếu tố quan trọng định hình hành vi chi tiêu của Gen Z, đặc biệt trong ngành F&B. Hiểu rõ điều đó, Phúc Long không ngừng cải tiến để mang đến những trải nghiệm số hóa toàn diện, đáp ứng đúng nhu cầu của nhóm khách hàng hiện đại này.

Phuc Long anh 5

Nhân viên tư vấn các chương trình đặc biệt cho khách hàng.

Hơn 50 năm phát triển, Phúc Long không chỉ là một thương hiệu trà và cà phê quen thuộc với người Việt, mà còn trở thành biểu tượng của sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Sự tham gia của Phúc Long tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024 là cơ hội để thương hiệu tiếp tục truyền tải thông điệp này. Phúc Long luôn tiên phong đổi mới, giữ vững chất lượng và đồng hành các xu hướng tiêu dùng, thanh toán mới để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Chuoi F&B noi dia 'len ngoi' hinh anh

Chuỗi F&B nội địa 'lên ngôi'

0

Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm