Zing ra mắt chương trình Podcast ẩm thực
Loạt Podcast ẩm thực mới mang tên À La là nơi thực khách lắng nghe câu chuyện đằng sau sự thành công của các nhà hàng Việt trên bản đồ ăn uống.
246 kết quả phù hợp
Zing ra mắt chương trình Podcast ẩm thực
Loạt Podcast ẩm thực mới mang tên À La là nơi thực khách lắng nghe câu chuyện đằng sau sự thành công của các nhà hàng Việt trên bản đồ ăn uống.
Hàng loạt đại gia muốn kinh doanh heo
Cùng với nhóm doanh nghiệp nước ngoài, thị trường chăn nuôi, chế biến thịt heo đã xuất hiện thêm hàng loạt đại gia trong nước với tham vọng có phần trong thị trường 15 tỷ USD này.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Gia nhập hệ sinh thái Masan, Phúc Long tăng trưởng thần tốc
Tận dụng lợi thế về các điểm bán WinMart/WinMart+ sẵn có, số lượng kiosk Phúc Long đang phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành cả nước.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Thị trường bia tươi sắc trở lại
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
Nhu cầu du lịch, mua sắm, ăn uống trở lại
Hình thức thanh toán không tiền mặt đang dần trở nên quen thuộc với người dân khi khối lượng lẫn giá trị giao dịch ở các lĩnh vực, đặc biệt ở du lịch và F&B, tăng trưởng mạnh.
Xăng giảm gần 7.000 đồng/lít, hàng hóa vẫn khó giảm ngay
Từ đầu tháng đến nay, giá xăng trong nước đã giảm gần 7.000 đồng/lít, về mức tương đương cuối tháng 2. Song, động thái này chỉ giúp hàng hóa, dịch vụ chững lại đà tăng.
Kido muốn thu trên 500 tỷ đồng từ chuỗi cà phê trong năm nay
Doanh nghiệp đang tái cấu trúc và đổi tên chuỗi cà phê Chuk Chuk thành Chuk Tea & Coffee, với mục tiêu doanh thu trên 500 tỷ đồng trong năm nay.
Lạm phát đã chạm đến ly cà phê, ổ bánh mì?
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Đi làm thêm từ thời sinh viên vì không muốn làm thuê cả đời
Tận dụng thời gian đi làm thêm, nhiều bạn trẻ tận dụng học hỏi kinh nghiệm để tự mở cửa hàng thay vì chỉ đi làm thuê.
Khách ở TP.HCM không còn thoải mái tiêu tiền khi đi bar
"Giá tăng thay đổi cách khách chi tiền. Trước đây, một nhóm có thể chi gần 3 triệu đồng khi tới quán, giờ hóa đơn cao nhất không vượt quá 1 triệu đồng", bartender Lương Phúc nói.
Shark Liên sẽ mang đến bất ngờ gì cho Shark Tank Việt Nam mùa 5?
Ở buổi họp báo công bố mùa 5 Shark Tank Việt Nam, Shark Liên gây ấn tượng bởi phong cách cá nhân và thần thái dù đã bước sang lứa tuổi U60.
Ngô Thanh Vân, Huy Trần hẹn hò tại căn hộ hàng hiệu trung tâm TP.HCM
Mới đây, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã chia sẻ hình ảnh tình tứ trải nghiệm “phong cách sống hàng hiệu” tại dự án Grand Marina, Saigon.
Chật vật co kéo chi phí theo giá xăng
Giá xăng liên tục lập đỉnh kéo theo giá hàng hóa, nguyên liệu tăng đè nặng lên cuộc sống của người dân và chính doanh nghiệp.
Trải nghiệm thực tập nhận thức của sinh viên Nova College
Trong chuyến thực tập nhận thức, sinh viên Nova College được trải nghiệm thực tập ở một trong những môi trường làm việc tốt nhất châu Á tại NovaGroup và các công ty thành viên.
Cuộc sống về đêm nhộn nhịp, bartender bận rộn suốt kỳ nghỉ lễ
"Dịp nghỉ lễ, mình ít có thời gian rảnh tay vì bận pha chế liên tục. Đến 2h sáng hôm sau, các phần việc xong xuôi, mình mới được nghỉ ngơi", Thu Phương, nữ bartender, chia sẻ.
Cứ thu 100 đồng, chuỗi nhà hàng Golden Gate bị lỗ 13 đồng
Chủ chuỗi Vuvuzela, Gogi, Kichi Kichi... công bố khoản lỗ đột biến hơn 400 tỷ đồng trong năm ngoái. Đây là lần thua lỗ đầu tiên kể từ khi công ty công khai tài chính.
Khủng hoảng nhân sự ngành nightlife ở Singapore
Sau 2 năm, các hộp đêm ở Singapore cuối cùng cũng được mở cửa trở lại từ ngày 19/4 nhưng nhanh chóng phải đối mặt nhiều khó khăn, đặc biệt về nhân lực, theo SCMP.
Thưởng thức nghệ thuật pha chế tại 'Tuần lễ quán bar Việt Nam'
Đến với “Tuần lễ quán bar Việt Nam”, thực khách được thưởng thức những thức uống độc đáo đi kèm ưu đãi hấp dẫn từ Mastercard.