Khách tới cơm tấm Ba Ghiền, phở Hòa Pasteur tăng sau sự kiện Michelin
Cơm tấm Ba Ghiền (Phú Nhuận, TP.HCM) ghi nhận lượng khách tăng đột biến, còn quán phở Tiến (Ba Đình, Hà Nội) cũng liên tục phải cáo lỗi khách quen vì hết hàng sớm hơn mọi ngày.
313 kết quả phù hợp
Cơm tấm Ba Ghiền (Phú Nhuận, TP.HCM) ghi nhận lượng khách tăng đột biến, còn quán phở Tiến (Ba Đình, Hà Nội) cũng liên tục phải cáo lỗi khách quen vì hết hàng sớm hơn mọi ngày.
Nhiều thương hiệu lớn đang "tháo chạy" khỏi những mặt bằng đắt đỏ ở khu vực trung tâm. Dù vậy, chuyên gia nhận định đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.
Golden Gate - chủ sở hữu nhiều chuỗi thương hiệu nhà hàng đình đám tại Việt Nam - đã công bố thay đổi tên công ty, logo thương hiệu nhận diện và con dấu pháp lý.
Ciao Cafe từng khiến nhiều người tiếc nuối khi đóng cửa vào năm 2019. Quán sắp mở lại đúng vị trí ở số 74 Nguyễn Huệ quen thuộc trước đây.
Màn chào sân tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023 là cột mốc đầu tiên của Phở Story trong hành trình mang hương vị bát phở ăn liền ngon chuẩn vị đến với người tiêu dùng.
Bất đồng trong công việc, nhiều nhân sự Gen Z sẵn sàng trực tiếp tranh luận với quản lý. Ở chiều ngược lại, không ít lãnh đạo thừa nhận gặp khó trong việc thấu hiểu nhân viên.
Thảo Điền là điểm đến quen thuộc với người nước ngoài sống tại TP.HCM. Sau nhiều năm, nơi này ngày càng phát triển, có đủ loại tiện ích, phù hợp với khách Tây và giới trẻ.
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.
Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.
Thảo Điền được mệnh danh là “khu phố Tây” không chỉ vì là nơi sinh sống của nhiều người nước ngoài mà còn do số lượng hàng quán do chủ là người Anh, Italy hay Nhật, Hàn mở ra.
Trong năm vừa qua, chủ sở hữu chuỗi lẩu nướng GoGi House, Manwah, Kichi Kichi... ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng kỷ lục cả về doanh thu lẫn lợi nhuận.
Những quán cà phê "hidden", nằm ẩn mình trong hẻm vắng và dành cho tệp khách hàng ưa riêng tư, bị một số TikToker phá vỡ sự yên tĩnh mà chủ quán cố gắng gây dựng.
Trước nhu cầu tăng cao về các nguyên liệu tươi sạch, bền vững, sản phẩm nguồn gốc New Zealand được nhiều bên lựa chọn.
Ngày 9/3, hơn 200 khách hàng thân thiết và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Rich Products đã tham dự hội thảo sản phẩm Rich’s Dairy Whipping với chủ đề “Nuông chiều vị giác”.
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Trong vai trò đại sứ, AMEE tiếp tục cùng Lotteria giới thiệu đến khách hàng sản phẩm LChicken Burger với trải nghiệm mới đồng thời khẳng định thông điệp "My Favorite, Lotteria”.
Cổ đông nhiều doanh nghiệp, ngân hàng trong thời gian tới sẽ nhận về hàng chục nghìn tỷ đồng tiền mặt từ các đợt chia cổ tức bằng tiền của doanh nghiệp.
Theo chuyên gia, nếu một thương hiệu như "Phở Thìn" đã đăng ký bảo hộ thành công thì những người nộp đơn sau như Phở Thìn Lò Đúc sẽ khó được chấp nhận.