Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tương ớt Chin-su từng bước chinh phục thị trường quốc tế

Với bộ sưu tập tương ớt đến 6 hương vị sáng tạo, Chin-su đã có màn ra mắt ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan tại Seoul Food 2023.

Năm 2023 ghi đậm dấu ấn của ẩm thực Việt với sự đổ bộ của loạt món ăn truyền thống như phở, bánh cuốn, nem rán… trên các chuyên trang uy tín hàng đầu. Không dừng ở đó, những đại diện của ẩm thực Việt còn mở ra hành trình “vòng quanh thế giới” ấn tượng, nổi bật là Chin-su - thương hiệu tương ớt mà ai yêu ẩm thực Việt sẽ biết.

Chin-su anh 1

Bộ sưu tập tương ớt Chin-su dạng tuýp xuất hiện tại Seoul Food 2023.

Người yêu ẩm thực Việt hẳn còn chưa quên màn xuất hiện ấn tượng của bộ sưu tập tương ớt Chin-su tại sự kiện quốc tế Foodex Nhật Bản 2023. Trong sự kiện Seoul Food 2023 tại Hàn Quốc lần này, Chin-su tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập tương ớt cùng các món ngon tinh hoa của ẩm thực Việt - Hàn như chả giò, bánh xèo, bánh tráng nướng, chân gà rút xương nướng, khoai tây lốc xoáy, bibimbap (cơm trộn), so-tteok so-tteok (bánh gạo xúc xích chiên), gimmari (miến cuộn rong biển chiên giòn), mandu (bánh xếp), pajeon (bánh xèo), Korean kogo (hotdog kiểu Hàn)... với màn biểu diễn hấp dẫn của các đầu bếp chuyên nghiệp.

Chin-su anh 2

Nghệ nhân Hiền Minh và các đầu bếp Hàn Quốc chế biến nhiều món ngon để khách tham quan thưởng thức cùng tương ớt Chin-su.

Bộ sưu tập 6 hương vị tương ớt Chin-su sáng tạo gồm nguyên bản, wasabi hấp dẫn, nấm truffle, vị phở độc đáo, cay đậm đà, vị Bibim - xốt trộn cơm mới.

Cầm trên tay một chai tương ớt Chin-su Bibim - xốt trộn cơm, vị khách tham quan đến từ Busan hào hứng cho biết: “Với chúng tôi, gochujang là gia vị không thể thiếu trên bàn ăn. Khi được nếm thử tương ớt Chin-su Bibim - xốt trộn, tôi khá bất ngờ bởi hương vị mới lạ. Tôi nghe nói nhà sản xuất đã kết hợp hương vị tương ớt hàng đầu Việt Nam và gochujang, có lẽ nhờ thế mà sản phẩm vừa có vị cay ấn tượng, vừa kết hợp hài hòa với các món ăn Hàn Quốc”.

Chin-su anh 3

Tương ớt Chin-su Bibim - xốt trộn cơm chiếm cảm tình của khách dự sự kiện Seoul Food 2023 khi kết hợp cùng nhiều món Hàn.

“Ngoài chấm kèm các món ăn chế biến sẵn, chúng ta có thể dùng tương ớt Chin-su để chế biến gà cay phô mai, hoặc làm xốt tẩm ướp món bulgogi (thịt nướng) thêm đậm đà. Cách kết hợp này chuẩn vị Hàn và có chút biến tấu mới lạ, giúp món ăn thêm hấp dẫn”, nhiều đầu bếp, chuyên gia ẩm thực tại sự kiện nhận xét.

Chin-su anh 4

TikToker Han Hyeri hào hứng check-in cùng gian hàng tương ớt Chin-su.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện nhãn hàng tương ớt Chin-su chia sẻ: “Ẩm thực Hàn Quốc gắn liền ớt và đặc biệt là tương ớt (gochujang). Hiểu điều đó, Chin-su dành nhiều thời gian, công sức để giới thiệu dòng sản phẩm tương ớt Chin-su Bibim - xốt trộn cơm tại sự kiện Seoul Food 2023 lần này. Đây là sự kết hợp hài hòa hương vị tương ớt đặc trưng đã làm nên thương hiệu Chin-su và Gochujang truyền thống Hàn Quốc. Với những phản hồi tích cực của các nhà phân phối, khách tham quan và người tiêu dùng bản địa, chúng tôi tin tưởng bộ sưu tập tương ớt Chin-su tiếp tục tiến xa hơn trên bản đồ ẩm thực thế giới".

Chin-su anh 5

Thực khách Hàn Quốc thích thú thưởng thức các món ăn kèm với tương ớt Chin-su.

Seoul Food là sự kiện chuyên ngành F&B có quy mô hàng đầu Hàn Quốc. Trong suốt thời gian từ 30/5 đến 2/6, sự kiện đón tiếp hàng chục nghìn lượt khách tham quan, mở ra cơ hội để những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín được tiếp cận người tiêu dùng xứ sở kim chi.

Nhờ độ phủ sóng của văn hóa âm nhạc và phim ảnh Hàn Quốc, ẩm thực nói chung cùng các món cay nói riêng từ quốc gia này ngày càng phổ biến trên thế giới. Giờ đây, nhiều người Hàn lại bị chinh phục bởi một thương hiệu tương ớt đến từ Việt Nam. Đây là sự khẳng định cho hương vị độc đáo của bộ sưu tập tương ớt Chin-su trong mắt người tiêu dùng quốc tế. Bộ sưu tập tương ớt Chin-su mới sẽ sớm lên kệ tại thị trường Hàn Quốc, tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới” của thương hiệu tương ớt Việt Nam.

Minh Nghiên

Bạn có thể quan tâm