Concert của 2NE1 diễn tại TP.HCM vào đầu năm sau có mức giá dao động từ 2,2 triệu đồng tới 6,5 triệu đồng.
177 kết quả phù hợp
Concert của 2NE1 diễn tại TP.HCM vào đầu năm sau có mức giá dao động từ 2,2 triệu đồng tới 6,5 triệu đồng.
2NE1 sắp đến TP.HCM, fan Việt bùng nổ
2NE1 xác nhận tổ chức concert tại TP.HCM vào 15 và 16/2/2025. Thông tin này khiến người hâm mộ Việt háo hức.
G-Dragon trở lại sau 7 năm với MV "Power" nhưng gặp sự cản trở quá mạnh từ Rosé và aespa nên đang tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên các trang nghe nhạc Hàn Quốc.
Vụ nói xấu gây chấn động giới giải trí Hàn
Theo truyền thông Hàn Quốc, HYBE đang tự biến mình thành kẻ thù số một của Kpop sau khi bản báo cáo nói xấu hàng loạt công ty của tập đoàn này bị lộ.
2NE1 có concert chung đầu tiên sau 10 năm vắng bóng. Rất đông thần tượng tới xem và ủng hộ nhóm nhạc huyền thoại này.
Tình cảnh 'đáng xấu hổ' của Lisa
Lisa liên tục bị chỉ trích hát nhép trong 2 sự kiện âm nhạc gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng đây là sự việc "đáng xấu hổ".
5 người thuộc nhóm 1% giàu nhất ở Hàn Quốc
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Tranh cãi về màn trình diễn của Le Sserafim ở Coachella vẫn chưa dứt. Nhiều phương tiện truyền thông Hàn thừa nhận nhóm nhạc này trình diễn thảm họa và khiến khán giả xấu hổ.
Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Tham vọng bất thành về một 'Hàn Lưu thứ hai'
Làn sóng văn hóa Thái Lan đang trỗi dậy với những bộ phim, video ca nhạc liên tục lọt top trending. Tuy nhiên, so với Hàn Quốc, làn sóng của Thái Lan vẫn chưa đạt hiệu quả cao.
Sự xuất hiện của những album chất lượng là tín hiệu tích cực với thị trường. Nó cũng thể hiện rõ nét nhất màu sắc, cá tính riêng của mỗi nghệ sĩ.
Cách BlackPink kiếm hàng chục triệu USD
BlackPink kiếm được số tiền khủng từ vé concert. Ngoài ra, họ bán nhiều mặt hàng khác nhau hoặc phát hành phim để từ đó có doanh thu top đầu Kpop.
Tờ Ten Asia chỉ ra trước Jennie, nhiều thần tượng bị chỉ trích vì có hành động, lời nói phản cảm. Truyền thông Hàn nhận định ca sĩ nữ có thể sexy nhưng không nên đi quá giới hạn.
Nỗi lo sợ của thần tượng Hàn Quốc
Thời gian làm việc của các thần tượng Hàn Quốc có thể bị giới hạn. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng tới những nhóm nhạc có thành viên nhỏ tuổi.
Tham vọng nhiều năm chưa thành của Sơn Tùng M-TP
Mở rộng thị phần nhạc Việt được cho là mục tiêu của Sơn Tùng ở dự án sắp phát hành "Making My Way". Trước đó, nhiều ca sĩ Việt cũng đặt ra tham vọng đó nhưng chưa đạt được.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Cuộc 'đại chiến' quanh SM sẽ định hình tương lai K-pop
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
Tham vọng đưa Kpop lên vũ trụ ảo
Giới chuyên gia kỳ vọng ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc có thể trở thành "bàn đạp" cho lĩnh vực vũ trụ ảo trên toàn cầu.
BlackPink - 4 cô gái tiên phong
Nhóm nhạc nữ nhà YG được truyền thông Hàn Quốc nhận định là người tiên phong cho nền giải trí nước nhà bởi những thành tựu mà nhóm đạt được.