Học sinh Khánh Hòa được 'tiếp ý chí' tại Ngày hội đi bộ Milo 2022
Ngày hội đi bộ Milo 2022 với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” đánh dấu lần đầu tiên sự kiện đến với tỉnh Khánh Hòa, thu hút gần 10.000 học sinh và phụ huynh tham gia.
493 kết quả phù hợp
Học sinh Khánh Hòa được 'tiếp ý chí' tại Ngày hội đi bộ Milo 2022
Ngày hội đi bộ Milo 2022 với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” đánh dấu lần đầu tiên sự kiện đến với tỉnh Khánh Hòa, thu hút gần 10.000 học sinh và phụ huynh tham gia.
Đỗ Hùng Dũng vô địch SEA Games 31 nhờ ý chí và năng lượng bền bỉ
Ít ai biết đằng sau tấm HCV tại SEA Games của Đỗ Hùng Dũng là những câu chuyện về thách thức và áp lực thi đấu, đặc biệt khi anh trải qua chấn thương nghiêm trọng nhất sự nghiệp.
Tài năng trẻ Việt tỏa sáng tại 'Vietnam Young Lion 2022'
Bước ra từ cuộc thi Vietnam Young Lions 2022, những bạn trẻ tài năng Việt Nam sẽ tiếp tục chinh phục các mục tiêu mới trên đấu trường quốc tế là Young Lions và Young Spikes.
Báo Canada: 'VinFast - khát vọng vươn tầm của Việt Nam'
Với thành công tại thị trường quốc tế, VinFast được truyền thông thế giới đánh giá là nhà sản xuất có nhiều bước đột phá trong cuộc cách mạng ôtô điện.
Sức nóng từ giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em Milo Erun
Bước vào giai đoạn “bình thường mới” nhiều lạ lẫm, các bậc phụ huynh đối mặt với bài toán làm cách nào để con được trải nghiệm sân chơi năng động mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe?
Anonymous dọa tung thông tin mật của Ngân hàng Trung ương Nga
Nhóm tin tặc khẳng định sẽ công bố 35.000 tệp tin của Ngân hàng Trung ương Nga trong vòng 48 giờ tới từ khi đăng bài.
Chứng nhận bền vững và cách Nestlé thực hiện trách nhiệm cộng đồng
Lần thứ 3 liên tiếp vào top doanh nghiệp bền vững và năm đầu tiên đứng đầu danh sách, Nestlé Việt Nam chứng minh cam kết vì cộng đồng, môi trường, bên cạnh phát triển kinh doanh.
Hành trang giúp trẻ vui khỏe trong mọi điều kiện học tập
Sau 9 tháng gián đoạn, học sinh ở nhiều tỉnh thành bắt đầu trở lại trường. Để mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất, bố mẹ nên nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho con.
Cước vận tải, hàng hóa rục rịch tăng theo giá xăng
Chi phí xăng dầu chiếm khoảng 3,5-4% tổng chi phí sản xuất nền kinh tế. Do đó, khi mặt hàng này liên tục tăng mạnh, áp lực tăng giá hàng hóa, dịch vụ cũng ngày một cao.
Nỗi niềm của phụ huynh khi con tựu trường sau nửa năm học trực tuyến
Niềm vui đến trường sau thời gian dài học trực tuyến sẽ trọn vẹn hơn khi trẻ được bố mẹ “lên dây cót” tinh thần, nâng cao sức khỏe thể chất để sẵn sàng cho những trải nghiệm mới.
Nestlé đạt thành tích kép về phát triển bền vững và nhân sự
Bền lòng với mục tiêu phát triển bền vững và tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, Nestlé Việt Nam được vinh danh với nhiều giải thưởng trong nước.
Người mẫu bị búp bê 'đánh cắp' danh tính
Yael Cohen Aris kiện công ty sản xuất búp bê tình dục vì sao chép hình ảnh của cô. Tuy nhiên, theo luật sư, người mẫu khó giành phần thắng vì những lỗ hổng pháp luật.
Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm dinh dưỡng NAN Infinipro A2
Sản phẩm NAN Infinipro A2 sở hữu công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng Nestlé NAN.
'Ăn Tết xanh' và lời kêu gọi bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ bé
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Minh Tú, Trang Lou chia sẻ kế hoạch 'ăn Tết xanh'
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Con Cưng đặt mục tiêu mở 200-300 Super Center đến năm 2025
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng danh tiếng trong ngành hàng mẹ và bé, Con Cưng đặt kế hoạch mở 2.000 cửa hàng và 200-300 Super Center trên cả nước đến năm 2025.
Nestlé Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững từ ‘hạt nhân’ con người
Nestlé Việt Nam đặt trọng tâm vào con người - nền tảng để hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững ở hiện tại và tương lai.
Trào lưu 'ăn Tết xanh' lan tỏa thông điệp đón năm mới an lành
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.
Sao Việt hưởng ứng trào lưu 'ăn Tết xanh' đón năm mới an lành
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.
Nestlé dẫn đầu danh sách nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Thực hiện tốt những mục tiêu phát triển bền vững giúp Nestlé Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.