‘Trái ngọt’ từ hành trình hỗ trợ phụ nữ Việt phát huy tiềm năng
Được hỗ trợ vốn, tiếp cận kiến thức, nhiều phụ nữ Việt ở khắp nơi trên đất nước có cơ hội làm kinh tế và tự chủ tương lai.
493 kết quả phù hợp
‘Trái ngọt’ từ hành trình hỗ trợ phụ nữ Việt phát huy tiềm năng
Được hỗ trợ vốn, tiếp cận kiến thức, nhiều phụ nữ Việt ở khắp nơi trên đất nước có cơ hội làm kinh tế và tự chủ tương lai.
Những khoảnh khắc nhỏ giải bài toán lớn về môi trường
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
3 ưu điểm khi trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki
Trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki, nhà bán được hỗ trợ dịch vụ giao siêu tốc 2h, các hoạt động marketing và quản lý đơn hàng.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp có an sinh tốt
Giải thưởng từ Anphabe là minh chứng cho nỗ lực của Nestlé Việt Nam trong mục tiêu hướng đến phát triển bền vững, kiến tạo môi trường làm việc chất lượng cho người lao động.
Mẹ chọn sữa hữu cơ thơm ngon, dễ uống cho con
Bên cạnh xuất xứ và thành phần dinh dưỡng, hương vị thơm ngon là một trong những yếu tố các mẹ cân nhắc khi chọn sữa hữu cơ (sữa organic) cho trẻ.
Tiếp năng lượng, trao yêu thương vì một TP.HCM vui khỏe
Dịch bệnh phức tạp, khó khăn chồng chất, nhưng với sự tử tế từ cộng đồng và năng lượng tích cực lan tỏa qua các cuộc thi ý nghĩa, TP.HCM sẽ sớm vui tươi, khỏe mạnh trở lại.
Doanh nghiệp nước ngoài đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam sau dịch
Một số doanh nghiệp nước ngoài cho rằng Việt Nam đang gặp một số khó khăn do đại dịch Covid-19, tuy nhiên, về lâu dài vẫn là điểm đầu tư hấp dẫn.
Sau dịp sale 9/9, nhiều thương hiệu đạt kết quả kinh doanh bất ngờ
Tăng trưởng doanh thu, tổng sản phẩm bán ra lẫn lượng truy cập vượt kỳ vọng trong lễ hội mua sắm 9/9, Nestlé Việt Nam và Tefal đều đẩy mạnh kênh online, tận dụng lợi thế từ TMĐT.
Có nhiều hơn một lý do để chọn ống hút giấy
Chỉ dùng ít phút nhưng một chiếc ống hút nhựa cần 200-500 năm để phân hủy. Nhiều giải pháp đã được cân nhắc nhằm thay thế vật dụng gây ô nhiễm môi trường này, trong đó có ống hút g
‘98 triệu nhà vô địch’ cùng Nestlé Milo nói không với ống hút nhựa
“Nói không với ống hút nhựa” là bước tiếp theo trong hành trình vì môi trường của Nestlé Milo. Và thông qua ống hút giấy, nhãn hàng giúp trẻ hình thành thói quen tiêu dùng xanh.
Người phụ nữ giàu nhất thế giới hiện nay là ai?
Françoise Bettencourt Meyers là người thừa kế của tập đoàn mỹ phẩm L'Oreal. Bà đứng đầu danh sách 10 phụ nữ giàu nhất thế giới năm 2021 của tạp chí Forbes.
Ở nhà thời dịch: Sống vui khoẻ, không còn thời gian để buồn
Tình yêu dành cho TP.HCM những ngày dịch bệnh như đầy hơn. Không ít người tự tay làm món ăn quen thuộc, hóa niềm nhớ thành năng lượng tích cực và lan tỏa chúng.
Cùng con ở nhà vui khỏe ngày dịch
Phụ huynh Việt tìm nhiều cách giúp con trẻ giữ được tinh thần vui tươi và thể chất khỏe mạnh trong bối cảnh giãn cách xã hội phòng tránh dịch Covid-19.
Thời dịch, mẹ làm gì để bé 'giữ lửa' năng động tại nhà?
Trong bối cảnh dịch phức tạp và kỳ nghỉ hè đã đến, cha mẹ cần lưu ý để sinh hoạt của con không bị xáo trộn, tránh gây mất năng lượng, ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như hệ miễn dịch.
Những đơn hàng đặc biệt sẻ chia với người khó khăn ở TP.HCM
Trong khó khăn, mỗi sự chia sẻ đều càng trở nên đáng quý. Những đơn hàng đặc biệt là nỗ lực từ Lazada, người mua và các phía đối tác để không ai bị bỏ lại phía sau.
Để hành tinh xanh không biến mất vì nhựa
Thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, bao gồm ống hút nhựa, cùng sự thiếu ý thức trong quản lý rác thải sinh hoạt đã tác động xấu đến môi trường và cuộc sống con người.
Tinh thần bền bỉ khó rèn luyện toàn diện qua sách vở
Sự bền bỉ là một giá trị quan trọng, giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng trong giai đoạn trưởng thành. Tuy nhiên, đây lại là điều con khó có thể học được qua sách vở.
Đồng hành cùng con qua những khoảnh khắc lớn khôn diệu kỳ
Với mỗi người làm cha mẹ, từng khoảnh khắc lớn khôn của con trong hành trình trưởng thành đều thật tuyệt vời, đáng để trân trọng và lưu giữ lâu dài.
Làm gì để không bỏ lỡ '10 năm vàng' của trẻ?
Giai đoạn 5-15 tuổi hay lứa tuổi học đường được xem là "10 năm vàng" về phát triển và chuyển hóa của trẻ, nhưng lại chưa nhận được sự quan tâm đúng mức từ phụ huynh.
Video - Dự án cộng đồng '10 năm vàng, đừng lỡ làng' của Nestlé Milo
Khoảng thời gian từ 5 đến 10 tuổi được xem là "giai đoạn vàng" cho sự phát triển của trẻ, nhưng chưa được quan tâm đúng mức.