Thế khó của hãng xe Trung Quốc GAC tại Việt Nam
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
434 kết quả phù hợp
Thế khó của hãng xe Trung Quốc GAC tại Việt Nam
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Bộ đôi GAC M8 và GS8 có giá khởi điểm gần 1,27 tỷ đồng tại Việt Nam
Hai mẫu xe đầu tiên của GAC tại Việt Nam thuộc phân khúc SUV cỡ D và MPV cỡ lớn, có giá khởi điểm lần lượt 1,269 tỷ đồng và 1,699 tỷ đồng.
Bên trong boongke 'ngày tận thế' của giới siêu giàu
Không chỉ đơn thuần là phòng an toàn, giới siêu giàu đang xây dựng boongke tránh tận thế như "pháo đài" xa xỉ với hàng loạt tiện ích cao cấp, bao gồm rạp chiếu phim hay làn chơi bowling.
Oppo Reno12 F 5G - AI phone dễ tiếp cận ở phân khúc tầm trung
Với sứ mệnh “Công nghệ vì con người - Tử tế vì thế giới”, Oppo phổ cập AI tới người dùng qua Reno12 F 5G có giá chưa đến 10 triệu đồng.
Điều gì quan trọng nhất trong bán hàng?
Trong bán hàng, yêu cầu là quan trọng nhất. Nếu không có yêu cầu bạn sẽ sớm gia nhập hàng ngũ những người thất nghiệp.
Chery đang chuyển hướng tiếp cận tại thị trường xe Việt?
Tập đoàn Chery dường như sẽ sử dụng xe hybrid làm nhân tố chính trong chiến lược chinh phục Việt Nam. Sau Jaecoo J7 PHEV rất có thể sẽ là mẫu xe kỷ lục mới ra mắt tại Trung Quốc.
Mỹ tài trợ 1,7 tỷ USD cho các hãng xe để sản xuất xe điện
Stellantis và General Motors là những cái tên hưởng lợi nhiều nhất từ chương trình hỗ trợ của chính quyền Mỹ.
BMW bị kiện tập thể vì ăng-ten vây cá
Các chủ xe BMW tại Mỹ cho rằng ăng-ten vây cá trên nhiều mẫu xe của họ có thể là nguyên nhân khiến nước tràn vào gây hư hỏng các chi tiết điện và khoang nội thất.
Việt Nam cần thêm 56 GW điện tái tạo để đạt net zero vào năm 2050
Các chuyên gia cho rằng để đạt mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050, Việt Nam cần phải có thêm 56 GW điện tái tạo vào năm 2030.
Ngập tràn lời khen nhưng Lynk & Co sẽ thế nào tại Việt Nam?
Bằng việc ra mắt loạt sản phẩm ở mức giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, Lynk & Co nỗ lực định vị thương hiệu là một "hãng xe cao cấp" thay vì mác "xe Trung Quốc giá rẻ".
‘Máy hút bụi’ lớn nhất thế giới xung trận
Được thiết kế để hút không khí ô nhiễm ra khỏi khí quyển, chiếc “máy hút bụi lớn nhất thế giới” đã bắt đầu hoạt động ở Iceland hôm 8/5.
Thị trường ‘chủ lực’ ít được để ý của Samsung
Hãng Hàn Quốc tận dụng các công nghệ màn hình để chiếm ưu thế trong thị trường hiển thị quảng cáo, vốn đang tăng trưởng với tốc độ vượt trội so với ngành TV tiêu dùng.
Sinh viên Nhật Bản chế tạo robot hình người nhỏ nhất thế giới
Mitsuya Tatsuhiko giành Kỷ lục Guinness thế giới nhờ chế tạo robot hình người nhỏ nhất, chỉ cao bằng chiếc giá đỡ quả bóng chơi golf.
Cách Huawei làm cụm camera chuyển động trên Pura 70 Ultra
Huawei Pura 70 Ultra sở hữu cụm camera hình tam giác ở mặt sau, với khả năng thay đổi tiêu cự và khẩu độ hiếm gặp trên một mẫu smartphone phổ thông.
Tim Cook từng nói gì về Việt Nam
Tim Cook nhiều lần nhắc đến Việt Nam trong chiến lược tăng trưởng của Apple. Không chỉ là thị trường tiêu dùng mới nổi, Việt Nam còn là trung tâm sản xuất quan trọng của hãng.
Human AI đầu tiên của Việt Nam ra mắt thế giới
Giới thiệu Human AI có tên Vi An tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC 2024), Viettel đem đến cách tiếp cận cho câu hỏi: “Con người sẽ tương tác với trí tuệ nhân tạo thế nào?”.
VinFuture công bố danh sách hội đồng giải thưởng mùa 4 - 2024
Quỹ VinFuture công bố danh sách hội đồng giải thưởng VinFuture mùa giải 2024 với 11 thành viên là các nhà khoa học xuất chúng, có nhiều thành tựu đóng góp cho nhân loại.
Sony và Honda ráo riết ra mắt xe điện mới
Liên doanh xe điện giữa 2 ông lớn Nhật Bản sẽ ra mắt đến 3 mẫu ôtô trong thời gian tới, trong đó có một SUV cùng một mẫu xe nhỏ gọn.
Ford Everest và Volvo XC90 được triệu hồi tại Việt Nam
Những chiếc Ford Everest có nguy cơ hỏng kim phun AdBlue trong khi 7 chiếc Volvo XC90 được triệu hồi do đai an toàn sai thông số kỹ thuật.
AI thay đổi 'cuộc chơi' tìm người đạo văn
Sự bùng nổ của AI, kèm theo những tranh cãi gần đây về vụ đạo văn của cựu hiệu trưởng Harvard, khiến nhiều người đặt câu hỏi "đâu mới thực sự là đạo văn".