Thế giới Di động giảm lợi nhuận vào tháng Tết
Doanh thu và lợi nhuận của Thế giới Di động trong tháng 1 sụt giảm so với cùng kỳ do mùa cao điểm bán hàng Tết năm nay đến trễ hơn.
160 kết quả phù hợp
Thế giới Di động giảm lợi nhuận vào tháng Tết
Doanh thu và lợi nhuận của Thế giới Di động trong tháng 1 sụt giảm so với cùng kỳ do mùa cao điểm bán hàng Tết năm nay đến trễ hơn.
The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Nhà sáng lập Nguyễn Hải Ninh rời The Coffee House?
Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, ông Nguyễn Hải Ninh, Phó chủ tịch HĐQT The Coffee House, đã nói lời tạm biệt với chuỗi cà phê do chính mình sáng lập.
30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt của Heineken VN
Sau 3 thập kỷ tại Việt Nam, Heineken không ngừng tạo ra giá trị vững bền cho các đối tác kinh doanh trên hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.
Vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi trở thành tỷ phú USD bằng cách nào?
Bên cạnh việc chăm chỉ làm nghệ thuật, Ngô Kỳ Long còn đầu tư cho tương lai khi rẽ hướng sang kinh doanh. Anh và bà xã Lưu Thi Thi hiện sở hữu khối tài sản kếch xù.
4 điều giúp Grand World Phú Quốc thu hút nhà đầu tư
Phát triển theo mô hình kinh tế đêm nổi tiếng, Grand World Phú Quốc sở hữu nhiều ưu thế để thu hút các nhà đầu.
Các 'ông lớn' F&B tranh nhau bán dưới lề đường
Một số chuỗi ẩm thực lớn đang tìm đến mô hình ki-ốt và xe lưu động để thử nghiệm bán take-away, nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.
Giấc mơ chưa thành của 'triệu phú bán giày' Tony Hsieh
Tony Hsieh, qua đời ở tuổi 46, nổi tiếng với công ty bán giày trực tuyến Zappos. Tuy nhiên, di sản lớn nhất của ông có lẽ đã nằm lại ở góc phố phía bắc Dải Las Vegas.
Lại một công ty Trung Quốc bị cáo buộc là 'cú lừa tỷ USD'
Hãng phân tích Mỹ cáo buộc nền tảng livestream Trung Quốc sử dụng "người dùng ảo" để khai khống doanh thu. Hồi tháng 1, hãng này cũng tố cáo chuỗi "Starbucks Trung Quốc" Luckin.
MM Mega Market vào top 3 công ty bán lẻ uy tín năm 2020
Mới đây, MM Mega Market, thương hiệu thuộc Tập đoàn BJC/TCC (Thái Lan), đã vươn lên vị trí thứ 3 trong top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2020.
VinID bắt tay VinShop tạo mô hình kinh doanh mới cho thị trường bán lẻ
Mô hình kinh doanh do VinID và VinShop hợp tác phát triển sẽ kết nối nhà sản xuất, tiệm tạp hóa và người tiêu dùng, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội mới cho thị trường bán lẻ.
Bùng nổ 'bếp ma' ở Mỹ trong đại dịch Covid-19
Các mô hình bếp ảo mang lại tia sáng cho các chủ nhà hàng trong đại dịch nhưng không thực sự tốt cho người lao động.
CEO Thon Hair Care chia sẻ bí quyết quản lý kinh doanh dạng chuỗi
Kinh doanh dạng chuỗi là mô hình đang phát triển tại thị trường Việt Nam với nhiều hình thức như tự mở hệ thống, thông qua nhà phân phối độc quyền, nhượng quyền thương mại…
Doanh nghiệp tìm cách sống chung với dịch
Sự trở lại của Covid-19 cho thấy thực tế tình hình kinh doanh không thể phục hồi hoàn toàn như trước, ít nhất trong ngắn và trung hạn, buộc doanh nghiệp phải tìm cách thích nghi.
Thế giới Di động quyết bứt tốc trên thị trường bách hóa
Chuỗi bách hóa của Thế giới Di động phát triển mô hình cửa hàng mới với định hướng trở thành nơi "mua sắm giống chợ nhất so với siêu thị, và giống siêu thị nhất so với chợ".
Nhà phố ‘đất vàng’ Hà Nội hết thời được săn đón
Từng được giới đầu tư săn lùng, nhưng hiện nay mặt bằng khu phố cổ Hà Nội bị trả hàng loạt, nhiều căn bỏ trống hơn nửa năm, được dự đoán mất nhiều thời gian để phục hồi.
Bỏ 600 triệu kinh doanh sữa chua trân châu liệu có dễ ăn?
Bỏ khoảng 200-600 triệu đồng đầu tư kinh doanh sữa chua trân châu, nhiều người được đơn vị nhượng quyền quảng cáo có thể thu hồi vốn chỉ trong 3-6 tháng.
VietinBank đặt mục tiêu hài hòa lợi ích nền kinh tế và nhà đầu tư
Triển khai tái cơ cấu gắn với xử lý nợ xấu 2016-2020 và kế hoạch kinh doanh 2018-2020, VietinBank nâng cao năng lực tài chính, đáp ứng kỳ vọng nhà đầu tư.
Nỗ lực bền bỉ nào giúp Việt Nam đồng lòng chống đại dịch?
Thời gian qua Việt Nam đã cho thấy các biện pháp hiệu quả trong lĩnh vực y tế, minh bạch hóa thông tin và quản trị ở địa phương. Đây là “trái ngọt” sau hàng thập kỷ nỗ lực bền bỉ.
Cơn sốt kinh doanh sữa chua trân châu
Với mức đầu tư dao động 200-400 triệu đồng, bán ra ổn định vài trăm ly/ngày, một quán sữa chua trân châu có thể thu hồi vốn sau 3-4 tháng.