Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điều giúp Grand World Phú Quốc thu hút nhà đầu tư

Phát triển theo mô hình kinh tế đêm nổi tiếng, Grand World Phú Quốc sở hữu nhiều ưu thế để thu hút các nhà đầu.

Grand World tọa lạc tại vị trí có tiềm năng khai thác du lịch lớn, đồng thời mang đến kiến trúc độc đáo, nhiều tiện ích hiện đại và chính sách bán hàng hấp dẫn.

Tọa lạc tại bắc đảo Phú Quốc

Đầu năm 2020, kênh truyền hình CNN đưa Phú Quốc vào “Top điểm đến du lịch tốt nhất châu Á”. Thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng du lịch thế giới. Phú Quốc được trang tin này đánh giá sở có phong cảnh hoang sơ với nhiều nhiều bãi biển đẹp Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Trường…

Bên cạnh đó, đảo ngọc còn hấp dẫn du khách nhờ những khu nghỉ dưỡng cao cấp, nổi bật là Phú Quốc United Center - tổ hợp trung tâm giải trí nghỉ dưỡng quy mô tại bắc đảo. Quần thể này sở hữu hệ thống tiện ích tất cả trong một, đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch thông qua hệ sinh thái của Vingroup như Vinpearl, VinWonders, Safari, Vinpearl Golf, Corona Casino.

Kinh te dem anh 1

Hình ảnh thực tế tại dự án.

Hệ sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí sầm uất tại bắc đảo còn được chắp cánh khi tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm 24/7 Grand World sắp hoàn thiện. Grand World tọa lạc tại trung tâm Phú Quốc United Center, hứa hẹn trở thành mô hình kinh tế đêm nhiều tiềm năng.

Nằm ngay bắc đảo Phú Quốc là một điểm cộng giúp dự án này thu hút các nhà đầu tư Tây Nam Bộ. Việc tiếp cận, quản lý, vận hành thuận lợi và dễ dàng trong khoảng cách gần sẽ giúp nhà đầu tư an tâm, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.

Bên cạnh đó, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội vừa mới thông qua nghị quyết thành lập thành phố Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang. Điều này hứa hẹn giúp Grand World mang đến khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Thiết kế độc đáo, tiện ích hiện đại

Grand World sở hữu loạt kiến trúc ấn tượng như công trình tre biểu tượng hay Thăng Long cổ trấn - tái hiện nghìn năm văn hiến. Đến đây, du khách còn được trải nghiệm sự giao thoa văn hóa đông tây tại công viên Urban Park, dòng kênh Venice dài 400 m tỷ lệ 1:1. Bên cạnh đó, hồ tình yêu lãng mạn, bảo tàng gấu Teddy, cầu ánh sáng… hứa hẹn đón hàng triệu lượt khách tới check-in.

Kinh te dem anh 2

Kiến trúc nổi bật của dòng kênh mô phỏng Venice.

Grand World hoạt động theo mô hình thành phố kinh doanh mở cửa 24/7, với chuỗi hội hè được tổ chức ngày đêm, xuyên suốt bốn mùa.

Cụ thể, quảng trường Vũ điệu nhiệt đới là nơi diễn ra loạt show diễn quy tụ những ngôi sao hàng đầu Việt Nam và thế giới. Khu vực Tinh hoa Việt Nam là nơi tổ chức hàng nghìn mini show ban ngày và 365 vở diễn thực cảnh dàn dựng công phu.

Kinh te dem anh 3

Grand World lung linh về đêm.

Không dừng lại ở đó, dòng kênh Venice chính là điểm hẹn của những người yêu thích văn hóa Italy, mê đắm những bản opera lãng mạn. Buổi tối, hồ Tình yêu nơi đây sẽ trở thành sân khấu với sự kết hợp của ánh sáng, âm thanh trong vở diễn Suối nguồn tình yêu lãng mạn.

Chủ đầu tư còn bố trí nhiều shop thương mại độc đáo như Shanghai Shop mang hơi thở văn hoá Trung Hoa, Mallorca Shop mang phong cách địa Trung Hải hay Indochine Shop mang văn hóa Đông Dương. Các khu shop thương mại này đều bao quanh bởi các tiện ích hiện đại, các hoạt động giải trí xuyên suốt ngày đêm, mở ra môi trường kinh doanh mua sắm 24 giờ mới lạ.

Được vận hành bởi đơn vị chuyên nghiệp

Theo đại diện chủ đầu tư, Grand World đã kiến tạo sẵn một hệ sinh thái vui chơi, nghỉ dưỡng 24/7 và đầu tư nguồn ngân sách lớn để thu hút khách. Vì vậy, nhà đầu tư không cần bận tâm đến chi phí dành cho hoạt động quảng bá như nhiều dự án khác. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể uỷ thác cho đơn vị quản lý uy tín Vincom Retail.

“Được vận hành bởi đơn vị chuyên nghiệp chính là bệ phóng cho các căn shop thương mại tại đây. Mỗi mét vuông tại Grand World đều hứa hẹn đem về nguồn lợi nhuận lớn cho chủ đầu tư”, đại diện Grand World cho biết.

Kinh te dem anh 4

Grand World hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm giải trí sống động.

Chính sách tài chính nhiều ưu đãi

Chỉ từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với bãi biển riêng tại Grand World. Nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ tài chính lên đến 4 năm, nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng thanh toán 15% đã được ký HĐMB, được trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần từ 5%.

Chủ đầu tư cam kết hỗ trợ doanh thu đến 100 triệu/căn/tháng đi cùng gói miễn tiền thuê đến 2 năm và gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất lên tới 6%. Ngoài ra, khách hàng được nhận ngay voucher VinFast 200 triệu và một cây vàng khi ký HĐMB.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm