Vũ Hán hết phong tỏa nhưng 'bình thường' vẫn còn xa
Trên toàn thế giới, ai cũng trông ngóng chấm dứt lệnh phong tỏa, để trở về cuộc sống bình thường. Nhưng những trải nghiệm ở Vũ Hán cho thấy “bình thường” sẽ còn xa.
160 kết quả phù hợp
Vũ Hán hết phong tỏa nhưng 'bình thường' vẫn còn xa
Trên toàn thế giới, ai cũng trông ngóng chấm dứt lệnh phong tỏa, để trở về cuộc sống bình thường. Nhưng những trải nghiệm ở Vũ Hán cho thấy “bình thường” sẽ còn xa.
VinMart kinh doanh như thế nào sau khi về tay Masan
Trong quý đầu tiên được Masan tiếp quản, doanh thu bán lẻ của VinCommerce (sở hữu VinMart, VinMart+) tăng 40% so với cùng kỳ.
Năm 2019, doanh thu ngành in đạt hơn 96.000 tỷ đồng
Ngành in liên tục tăng trưởng song vẫn chưa tương xứng tiềm năng. Năm 2019, doanh thu toàn ngành là 96.000 tỷ, lợi nhuận đạt hơn 8.000 tỷ đồng, tăng 10,7%.
CEO mỹ phẩm Xù Korea chia sẻ chiến lược tăng doanh thu mùa dịch
Trong mùa dịch, hệ thống phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc Xù Korea vẫn duy trì được doanh thu nhờ tâm thế lạc quan và chính sách bán hàng hiệu quả.
Tỷ phú đầu tư Nhật đối mặt thảm họa WeWork thứ hai với 'vua khách sạn'
Tập đoàn SoftBank của tỷ phú Masayoshi Son thông báo quỹ Vision Fund lỗ đầu tư gần 17 tỷ USD. Chuỗi khách sạn Oyo mà ông Son đổ tiền vào đang trở thành “thảm họa WeWork thứ hai".
Chuỗi nhà hàng 'gồng mình' chống Covid-19
Trong lúc hàng loạt nhà hàng, quán ăn đơn lẻ đóng cửa vì kinh doanh bết bát, các thương hiệu chuỗi nổi tiếng phải cố gắng cầm cự chứ không dễ cắt bỏ.
Ngành gỗ đẩy mạnh bán hàng online đối phó Covid-19
Kết hợp giữa bán hàng truyền thống và trực tuyến được cho là "cánh cửa mới" cho ngành gỗ Việt Nam, trong bối cảnh dịch bệnh lan rộng.
Chuông gọi phục vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành F&B
Chuông gọi phục vụ giúp chủ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, khắc phục tình trạng chờ đợi quá lâu để được phục vụ tại các chuỗi nhà hàng, quán ăn.
Nữ CEO 8X và chuỗi kinh doanh thành công từ sở thích cá nhân
Thành công khi biến sở thích thành chuỗi kinh doanh với shop thời trang, salon hair, mỹ phẩm cho phái đẹp, CEO Trịnh Thị Thúy Vân (Yoona Trinh) chia sẻ về hành trình thú vị này.
Giữa lúc Món Huế nợ nần, thương hiệu ngoại rục rịch vào Việt Nam
Trong khi số tiền Món Huế nợ các nhà cung cấp vài chục tỷ đồng, ban lãnh đạo công ty biệt tăm thì một loạt thương hiệu F&B lớn trên thế giới đang chuẩn bị vào Việt Nam.
Ông Huy Nhật của chuỗi Món Huế là ai?
Từng sinh sống tại Mỹ, năm 30 tuổi, ông Huy Nhật đầu tư về Việt Nam mở chuỗi nhà hàng ẩm thực và đã huy động hơn 70 triệu USD từ các quỹ. Ông đang bị các nhà đầu tư kiện.
Trước Món Huế, nhiều chuỗi F&B từng bất ngờ đóng cửa
Trong số các chuỗi cửa hàng F&B từng đóng cửa không báo trước, The KAfe do Đào Chi Anh đồng sáng lập có liên quan tới chủ sở hữu của Món Huế.
Nhà thuốc An Khang của Thế giới Di động đang thua lỗ
Sau hơn một năm Thế giới Di động rót vốn vào chuỗi nhà thuốc An Khang, hệ thống phân phối dược phẩm này vẫn hoạt động kém hiệu quả, hiện lỗ lũy kế gần 2,6 tỷ đồng.
Big C Việt Nam kinh doanh tụt dốc từ khi về tay đại gia Thái
Chủ tịch Central Group khẳng định Việt Nam là thị trường chủ lực của tập đoàn, nhưng hoạt động kinh doanh của chuỗi siêu thị Big C Việt Nam mấy năm qua lại không quá nổi bật.
Ông Mai Hoàng Phương, đồng sáng lập Seedcom, sẽ đảm nhiệm vị trí CEO của chuỗi cà phê The Coffee House, thay cho ông Nguyễn Hải Ninh.
Dcorp R-Keeper thành tập đoàn công nghệ lĩnh vực hospitality & retail
Với việc công bố chiến lược mở rộng trong lĩnh vực hospitality & retail, Dcorp R-Keeper thực hiện cú chuyển mình trở thành tập đoàn công nghệ (technology holding).
'Hồi sinh' TTTM Parkson Saigon Tourist
Nhận thấy sự cần thiết phải đổi mới về mọi mặt để phù hợp xu hướng, Parkson Việt Nam quyết định nâng cấp TTTM Parkson Saigon Tourist bắt đầu từ tháng 4.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Tocotoco Đà Nẵng đóng cửa và sự khắc nghiệt của nhượng quyền
Việc Tocotoco Đà Nẵng phải đóng cửa dù chỉ tiến hành vài thay đổi nhỏ là bài học quan trọng dành cho các bên trong nhượng quyền thương mại: phải tuân thủ luật chơi từ chi tiết nhỏ.
Quán nhậu, cà phê SG muốn kiếm bộn nhờ chung kết AFF tối nay
Bán nước đồng giá hoặc tăng phí phục vụ cổ vũ trận chung kết AFF Cup tối nay, các quán nhậu, cà phê dự báo số lượng người sẽ tăng kỷ lục, doanh thu có thể lên đến cả trăm triệu.