Đồ mới không giảm giá, đồ cũ ít người mua dịp Black Friday
Với Lan Anh, mua sắm vào “thứ sáu đen tối” không khác nhiều ngày thường. Cô quyết định mua món đồ yêu thích dù không được giảm giá.
75 kết quả phù hợp
Đồ mới không giảm giá, đồ cũ ít người mua dịp Black Friday
Với Lan Anh, mua sắm vào “thứ sáu đen tối” không khác nhiều ngày thường. Cô quyết định mua món đồ yêu thích dù không được giảm giá.
MUJI khởi động tuần tri ân, kỷ niệm một năm vào Việt Nam
Kỷ niệm một năm gia nhập thị trường Việt Nam, MUJI dành sự tri ân đến khách hàng bằng việc ra mắt “Tuần lễ MUJI”, ưu đãi tất cả sản phẩm.
Tôi trở lại hàng quán trung tâm hẹn hò sau giãn cách
Đã lâu lắm rồi, chúng tôi mới có thể đi cà phê, trà sữa, ăn uống cùng nhau như thường lệ.
Khách xếp hàng dài trong ngày Uniqlo TP.HCM mở bán trở lại
Nhiều bạn trẻ chi hàng triệu đồng để mua sắm tại Uniqlo Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) trong ngày 11/10. Dù là ngày đầu tuần, nơi này vẫn đón lượng lớn khách mua sắm.
Trung tâm thương mại Vincom hoạt động trở lại
Ngay sau khi 19 quận, huyện Hà Nội được nới lỏng giãn cách, hệ thống trung tâm thương mại Vincom từng bước mở cửa trở lại, khởi đầu từ chuỗi gian hàng ẩm thực.
Ngành bán lẻ có xu hướng phục hồi
Theo CBRE, những nhãn hàng thời trang, ẩm thực và siêu thị sẽ ra mắt trong các quý tới, khuấy động thị trường bán lẻ. Như vậy, mặt bằng cho bán lẻ cũng thành cuộc đua gay cấn.
Chân dung nhà thiết kế logo gây tranh cãi của Xiaomi
Kenya Hara, người gây tranh cãi với logo mới của Xiaomi là một trong những nhà thiết kế lừng danh, từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Kenya Hara - người vừa thiết kế logo cho Xiaomi là ai?
Kenya Hara, người vừa thiết kế logo cho Xiaomi, là tác giả của nhiều cuốn sách có giá trị lớn về chuyên môn và triết lý "hư không".
Cận cảnh quầy rau củ đầu tiên của MUJI tại TP.HCM
Chính thức khai trương ngày 26/3, quầy rau củ của MUJI nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm.
Sức mua tăng, thị trường bán lẻ hứa hẹn khởi sắc hậu Covid-19
Sức mua hàng tiêu dùng trong dịp Tết 2021 tăng đến 10% so với cùng kỳ 2020. Đây được xem là bước đà đầu tiên trên cuộc đua phục hồi thị trường bán lẻ năm 2021.
Nhiều thương hiệu bán lẻ vào Việt Nam nửa thập kỷ qua
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Những 'thị trấn ma' của Fukushima 10 năm sau thảm họa
10 năm sau thảm họa Fukushima, Nhật Bản đã chi hàng trăm tỷ USD cho dự án tái thiết tốn kém bậc nhất thế giới. Nhưng chúng vẫn không thể đưa cuộc sống trước kia trở lại Fukushima.
Tại TP.HCM, bạn có thể đến các không gian sau để mua sắm, nhâm nhi đồ uống trên giường hay lạc vào thế giới sách và manga...
VnDirect: Bán lẻ Việt Nam đạt gần 350 tỷ USD năm 2025
Với giả định tổng giá trị bán lẻ năm 2020 đi ngang so với năm 2019, VnDirect ước tính quy mô thị trường bán lẻ sẽ đạt gần 350 tỷ USD vào năm 2025, gấp 1,6 lần năm 2020.
'Khẩu vị' mới của nhà đầu tư Nhật
Thay vì tập trung đầu tư vào các ngành công nghiệp sản xuất, dòng vốn từ Nhật Bản vào Việt Nam những năm gần đây đang chuyển hướng sang nhiều lĩnh vực mới.
Những ông bố trông con cho vợ ’săn sale’ ngày Black Friday
Trong lúc các bà vợ mải mê mua sắm tại trung tâm thương mại đông đúc trong dịp Black Friday, những ông bố thường đảm nhiệm việc trông con, xách đồ.
MUJI khai trương cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á tại TP.HCM
Tổng giám đốc MUJI Việt Nam cho biết đang cân nhắc việc mở thêm một cửa hàng flagship tại Hà Nội trong thời gian tới.
Parkson Saigontourist Plaza chính thức khai trương tầng một
Cuối tuần qua, TTTM Parkson Saigontourist Plaza đã chính thức khai trương tầng một, thu hút nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm.
Đếm ngược tới ngày khai trương tầng 1 Parkson Saigontourist Plaza
Ngày 31/7, TTTM Parkson Saigontourist Plaza (số 35 bis - 45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) sẽ khai trương tầng 1, chào đón khách hàng đến tham quan và mua sắm.
MUJI ra mắt cửa hàng trải nghiệm tại TP.HCM
Có mặt vào 31/7 tại TP.HCM trước khi khai trương cửa hàng chính thức cuối năm, cửa hàng trải nghiệm (pop up store) của MUJI giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm ngay tại VN.