Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm thương mại Vincom hoạt động trở lại

Ngay sau khi 19 quận, huyện Hà Nội được nới lỏng giãn cách, hệ thống trung tâm thương mại Vincom từng bước mở cửa trở lại, khởi đầu từ chuỗi gian hàng ẩm thực.

Nằm tại quận Ba Đình, Vincom Center Metropolis trong ngày đầu mở cửa trở lại ghi nhận lượng lớn đơn đặt hàng ẩm thực lớn, chủ yếu đến từ các thương hiệu như Starbucks, Highlands Coffee, Paris Baguette… Tứ sớm, nhiều khách đã đến xếp hàng đợi mua cà phê, bánh ngọt, đồ ăn sáng. Để phòng tránh dịch bệnh, khách hàng và nhân viên đều chủ động tuân thủ biện pháp phòng dịch, giữ khoảng cách khi mua đồ.

Chị Lê Phương, một khách hàng mua bánh tại Paris Baguette chia sẻ: “Tôi rất vui khi được mua bánh ngọt, trà sữa trở lại. Cửa hàng này đối diện siêu thị VinMart nên sau đó tôi có thể tranh thủ mua thêm thực phẩm. TTTM thực hiện phòng dịch rất tốt nên tôi cũng an tâm hơn”.

Cửa hàng Muji tại Vincom Center Metropolis cũng đã hoạt động trở lại, nhanh chóng đón khách mua sắm với các sản phẩm, đồ dùng thiết yếu và thực phẩm. Bên cạnh các bạn trẻ, Muji cũng đón tiếp khách hàng là gia đình tới mua văn phòng phẩm. Chị Hương, mẹ của hai em học sinh cấp 1 và cấp 2, cho biết đã tranh thủ vào đây mua thêm bút, vở cho con.

“TTTM có siêu thị, hàng ăn bán mang về, văn phòng phẩm, đồ gia dụng nên tôi chỉ cần đi khoảng 2 tiếng đã mua được các đồ dùng cần thiết, giảm việc di chuyển, tiếp xúc đông người. Các bé nhà tôi thích dùng văn phòng phẩm của Muji nhờ mẫu mã đơn giản nhưng chất lượng tốt”, chị Hương cho biết.

Tại Vincom Center Trần Duy Hưng, The Pizza Company, McDonald cũng bắt đầu nhận giao hàng. Khi đặt thức ăn nhanh tại đây, khách có thể an tâm vì shipper có ý thức phòng dịch cao, chủ động và nghiêm túc thực hiện các biện pháp 5K.

Starbucks,  Muji anh 5

Shipper tuân thủ quy định phòng dịch khi giao nhận hàng tại The Pizza Company.

Bên cạnh mở cửa một số gian hàng, các TTTM Vincom tại Hà Nội đã quy hoạch vị trí đỗ xe riêng ở khu vực thuận tiện. Ngoài ra, TTTM còn miễn phí 30 phút gửi xe cho các tài xế giao hàng. Tất cả tài xế ra vào đây đều được đo thân nhiệt, yêu cầu sát khuẩn tay và giữ khoảng cách an toàn.

Từ 16/9 tại Hà Nội, các TTTM Vincom Center Metropolis, Vincom Center Trần Duy Hưng, Vincom Mega Mall Ocean Park, Vincom Plaza Long Biên, Vincom Plaza Skylake sẽ cung cấp dịch vụ ăn uống bán mang về theo đúng quy định của thành phố. Vincom khuyến khích khách hàng tuân thủ chặt chẽ khuyến cáo 5K trong suốt thời gian trải nghiệm tại TTTM. Khách hàng cần đeo khẩu trang và sát khuẩn tay thường xuyên tại cửa ra vào và tại các gian hàng; giữ khoảng cách an toàn khi xếp hàng; khai báo y tế, quét mã QR khi đến mua hàng. Khách hàng cập nhật danh sách TTTM Vincom và gian hàng mở cửa hoạt động tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm