Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MUJI tung nhiều ưu đãi mùa Giáng sinh

Từ 6/12 đến 26/12, MUJI đón chào mùa lễ hội ấm áp với chương trình ưu đãi hấp dẫn cho nhiều sản phẩm, phù hợp làm quà tặng Giáng sinh.

Nếu bạn chưa biết Giáng sinh nên đi đâu cùng gia đình và bạn bè, cửa hàng MUJI Parkson Lê Thánh Tôn (TP.HCM) và MUJI Vincom Center Metropolis (Hà Nội) hứa hẹn là điểm đến lý tưởng với nhiều góc check-in cùng hoạt động mua sắm náo nhiệt, ưu đãi hấp dẫn. Dịp này, bạn có thể tải ứng dụng MUJI Passport để cập nhật thông tin ưu đãi, cũng như tích điểm MUJI Mile đổi thành coupon giảm giá.

Nhiều người cho rằng hạnh phúc trong đêm Giáng sinh là được sẻ chia, ở bên gia đình và bạn bè. Thấu hiểu tâm lý người dùng, MUJI lên sẵn danh sách “wishlist” sản phẩm ưu đãi lớn, phù hợp làm quà trao gửi yêu thương. Bạn có thể sắm trang phục thu đông cho người thân, bộ drap giường hay ghế lười tặng cha mẹ, đồ ngủ cho bé, mỹ phẩm và tinh dầu cho bạn bè, vali cho gia đình nhỏ chuẩn bị chuyến du lịch…

Đón mùa lễ hội ấm áp và an lành, cửa hàng mang đến hàng nghìn mẫu trang phục được làm từ các chất liệu cao cấp như cotton hữu cơ, flannel, áo khoác lông vũ có thể gấp gọn bỏ túi… Trang phục sử dụng sợi vải dày, được xử lý cào bông, tạo cảm giác ấm áp và dễ chịu với da.

Ngoài ra, MUJI còn giới thiệu bộ sưu tập vải dạ mới được làm từ 100% cotton hữu cơ, mềm mại và giữ nhiệt tốt cho mùa lạnh. Dịp này, áo sơ mi dáng dài vải dạ cho nam lẫn nữ từ 999.000 đồng đồng loạt giảm còn 799.000 đồng, áo kiểu vải dạ nữ giá còn 399.000 đồng.

MUJI,  qua Giang sinh anh 1

Sản phẩm thuộc bộ sưu tập vải dạ mới được làm từ 100% cotton hữu cơ, mềm mại và giữ nhiệt.

Giáng sinh là mùa gửi trao những quan tâm ấm áp và ngọt ngào. Bạn có thể tặng gia đình bộ drap giường MUJI để người thân cảm nhận độ êm ái và mềm mại khi ngủ vùi trong chăn.

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu hàng đầu với chất liệu mềm mại hút ẩm tốt, giúp giấc ngủ thêm sâu, dễ chịu mà vẫn ấm áp và thoáng khí. Bộ drap đang được ưu đãi giảm giá 15% cùng nhiều sản phẩm chăn giường khác.

Tặng đồ ngủ thể hiện sự quan tâm tinh tế cùng tình yêu thương của bạn dành cho người thân, người yêu, bạn đời và cả những thiên thần nhỏ. Pyjama MUJI loại bỏ các đường may sườn, mang đến cảm giác mặc thoải mái được xem là món quà chất lượng lễ Giáng sinh.

Sản phẩm sử dụng chất liệu cotton hữu cơ mềm mại với da, thấm hút mồ hôi và thoáng khí cả ngày lẫn đêm, giảm 15% trong chương trình ưu đãi lần này.

Các sản phẩm nội thất giúp cuộc sống chất lượng hơn cũng nằm trong “wishlist” quà tặng mùa lễ hội. Sản phẩm MUJI luôn đề cao hiệu năng, ghế lười làm từ hạt mịn của MUJI cũng không ngoại lệ với khả năng biến dạng thành nhiều kiểu dáng theo cách ngồi, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái khi tựa lưng. Ghế còn có nhiều tùy chọn vỏ bọc theo phong cách cá nhân, lý tưởng để làm món quà tặng gia đình và bản thân, giá còn 2,299 triệu đồng.

Ngoài ra, các tín đồ skincare có thể lựa sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp MUJI với thành phần lành tính, sử dụng nhiều nguyên liệu thiên nhiên thân thiện làn da, không có hương liệu, cồn hay chất bảo quản, với giá cả phải chăng.

Dịp này, dòng sữa rửa mặt, dầu tẩy trang… được giảm thêm 15% để bạn mua tặng làm quà cho người thân.

Với những bạn trẻ đam mê xê dịch, chuyến du lịch sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn khi có vali MUJI đồng hành. Đa dạng kích thước và chất liệu nhẹ giúp vali có thể chứa cả thế giới bạn cần cho chuyến đi mà không lo hành lý vượt quá cân.

Vali còn trang bị bánh xe kép giúp di chuyển dễ dàng, thêm chức năng chặn bánh xe dừng lại tiện lợi. Cả dòng vali cứng lẫn vali mềm hiện có giá từ 2,499 triệu đồng, tiết kiệm đến 1 triệu đồng.

MUJI,  qua Giang sinh anh 8

Ngoài loạt gợi ý kể trên, MUJI Store còn nhiều sản phẩm ưu đãi khác đang chờ đón khách hàng đến chọn quà cho người thân và bạn bè dịp Giáng sinh. Để biết thêm thông tin, độc giả follow fanpage MUJI Việt Nam hoặc truy cập website.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm