Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh quầy rau củ đầu tiên của MUJI tại TP.HCM

Chính thức khai trương ngày 26/3, quầy rau củ của MUJI nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Sau thông báo chính thức của MUJI về việc khai trương quầy rau củ tại cửa hàng MUJI Parkson Lê Thánh Tôn, nhiều người tiêu dùng đã lên lịch ghé thăm và trải nghiệm mua sắm tại đây. Điều này phần nào giải thích cho sự đông đúc trong ngày mở bán, khi nhiều khách hàng kéo về MUJI để tham quan và mua về những mặt hàng nông sản của thương hiệu này.

MUJI anh 1

Đông đảo người tiêu dùng ghé thăm quầy nông sản của MUJI.

Có mặt tại cửa hàng từ sớm, anh Hoàng Minh Chiến (32 tuổi, quận 3, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi rất háo hức khi biết giờ đây MUJI Việt Nam đã ‘theo bước’ các cửa hàng MUJI khác trên thế giới để bày bán rau củ quả. Trước đây đi công tác ở Nhật, tôi rất ấn tượng với nông sản tươi ngon được MUJI và các đối tác trồng theo phương pháp hữu cơ. Do đó, lần ra mắt thị trường Việt này, tôi phải ghé để mua cho bằng được những rau củ bổ dưỡng và chất lượng nhất cho gia đình”.

MUJI anh 2

Cận cảnh nông sản MUJI được người tiêu dùng ưa chuộng.

Là những khách hàng đầu tiên ghé thăm quầy rau củ của MUJI, nhiều người tỏ ra háo hức và thích thú. Nông sản được MUJI bày bán đa dạng, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các loại rau củ quả mà gia đình sử dụng trong đời sống hàng ngày như khoai tây, cà rốt, mồng tơi, cà chua, khoai lang, bí đỏ, các loại đậu, cam, xoài... Đáng chú ý, các mặt hàng đều được bảo quản ở độ ẩm và nhiệt độ thích hợp để giữ được độ tươi ngon nhất, sẵn sàng cho khách hàng lựa chọn.

MUJI anh 3

Nông sản tại MUJI được bảo quản ở độ ẩm và nhiệt độ thích hợp.

Các mặt hàng nông sản của MUJI được nhiều người tiêu dùng đón nhận bởi chất lượng đảm bảo. Cụ thể, MUJI tuân thủ nghiêm ngặt khâu lựa chọn đối tác, tìm ra những đơn vị có kinh nghiệm và chuyên môn cao nhất về nông nghiệp bền vững. Sau đó, thương hiệu Nhật Bản đã phối hợp chặt chẽ với các đối tác này để đảm bảo nông trại sử dụng hạt giống không biến đổi gen; nguồn nước được lấy từ độ sâu 60 m và không bị nhiễm bẩn bởi các nông trường xung quanh; thuốc trừ sâu được chế biến bằng cách lên men ớt, gừng, neem (thảo mộc), quế và một số thành phần tự nhiên khác; phân bón tự làm bằng cách lên men chất thải của bò và rơm rạ.

MUJI anh 4

Quy trình trồng nông sản tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về chất lượng.

Trong toàn bộ nông sản thu hoạch được, MUJI và đối tác chỉ lựa chọn những sản phẩm tươi ngon, chất lượng nhất để vận chuyển khép kín đến cửa hàng. Do đó, những rau củ và trái cây theo mùa từ nông trại sẽ luôn giữ được độ ẩm và độ lạnh thích hợp khi “cập bến” MUJI và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Quy trình cho ra đời những nông sản tươi ngon, chất lượng, thân thiện môi trường một lần nữa phản ánh tinh thần mang lại “một cuộc sống đơn giản, dễ chịu” của MUJI. Bằng cách lựa chọn kỹ lưỡng nguồn cung sản phẩm, luôn đảm bảo độ tươi ngon và an toàn cho sức khoẻ, thương hiệu Nhật Bản đã tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, tiện dụng, cho phép người tiêu dùng tận hưởng cuộc sống, trong khi vẫn góp phần bảo tồn thiên nhiên, môi trường.

MUJI - thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng và đời sống - hiện có danh mục đến hơn 5.000 mặt hàng, trong đó bao gồm các sản phẩm thời trang và thực phẩm đa dạng, mang đến cho khách hàng Việt Nam nhiều chọn lựa phù hợp với phong cách sống hiện đại. Từ ngày 26/3, MUJI chính thức mở bán thêm các loại rau củ tươi ngon và chất lượng nhất theo đúng tinh thần MUJI “Thế này là đủ”.

Cửa hàng MUJI nằm tại tầng L1 - L2 trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza, 35Bis - 45 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm