Vì sao Trung Quốc đổ tiền vào phim Hàn?
Bằng chất lượng và khả năng tiếp cận rộng rãi, phim truyền hình Hàn buộc nhiều nhà sản xuất Trung Quốc phải bỏ tiền mua bản quyền phát sóng, đầu tư và tranh suất quảng cáo.
71 kết quả phù hợp
Vì sao Trung Quốc đổ tiền vào phim Hàn?
Bằng chất lượng và khả năng tiếp cận rộng rãi, phim truyền hình Hàn buộc nhiều nhà sản xuất Trung Quốc phải bỏ tiền mua bản quyền phát sóng, đầu tư và tranh suất quảng cáo.
CEO PayME: 'Chúng tôi không vội dù tham gia đường đua fintech muộn'
Ông Lê Hoàng Gia - CEO PayME - chia sẻ góc nhìn về giải pháp thanh toán và tài chính trong bối cảnh thị trường sẵn sàng chờ đón cơ hội mới từ 2021.
Dịch vụ giao hàng giúp cửa hàng nhỏ tăng doanh thu bán hàng trực tuyến
Anh Nguyễn Văn Hiền - chủ shop “Vua bong bóng” (quận 1) nhận xét sau nhiều năm sử dụng các dịch vụ giao hàng khác nhau.
Khởi động bình chọn Best Innovation Award 2020
Từ ngày 03/01/2021, độc giả có thể bắt đầu bình chọn 6 hạng mục yêu thích trong giải thưởng Best Innovation Award 2020.
Lý do tài khoản ở VN thường bị chặn khi mua hàng từ nước ngoài
Từ nhiều năm nay, các sàn thương mại điện tử quốc tế không mấy thiện cảm với truy cập từ Việt Nam. Điều này sinh ra nhu cầu "mua hộ", tạo điều kiện cho nhiều người kinh doanh.
Hành trình tìm nhà bớt gian nan nhờ công nghệ
Nhờ công nghệ mới như thực tế ảo, quét không gian thực 3D, big data… khách hàng dễ dàng tiếp cận “từng ngóc ngách” của ngôi nhà mà không cần đến tận nơi.
Ví MoMo tung 3 triệu deal chỉ trong ngày 1/11
Từ 8h đến hết 24h ngày 1/11, người dùng ví MoMo có thể lên mục “Ưu đãi” mua các thẻ giảm giá (deal) để shopping, ăn uống hay nạp thẻ điện thoại, 3G/4G.
Ví MoMo bổ sung nhiều deal hấp dẫn cho tính năng 'Ưu đãi'
Không chỉ là đổi điểm thành viên để nhận ưu đãi, từ cuối tháng 9, tính năng “Ưu đãi” trên MoMo cải tiến giao diện thân thiện với người dùng, bổ sung nhiều deal hấp dẫn.
Tràn lan đồ chay giả mặn không nhãn mác
Với nhu cầu đa dạng, thị trường thực phẩm chay chế biến sẵn đã thu hút lượng lớn doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình kinh doanh, sản xuất, dù chất lượng còn nhiều bàn cãi.
Người tiêu dùng - nhân tố thúc đẩy thương mại điện tử bùng nổ
Nếu thường xuyên mua sắm online, hẳn bạn sẽ là nhân tố tích cực góp phần tạo nên 13 tỷ USD - con số dự báo về quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Đại dịch khiến người châu Á ăn cơm nhà nhiều hơn
Trong một nghiên cứu mới của Nielsen, người châu Á ít ăn hàng và dùng bữa tại nhà nhiều hơn trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn ra.
Kinh doanh online giúp giảm bớt nỗi lo tài chính mùa dịch
Trước tình hình dịch bệnh kéo dài, để kiếm thêm thu nhập trong thời gian dài ở nhà, nhiều người đầu tư các hình thức kinh doanh online dễ thực hiện.
3 tiệm ăn ship cơm ngon tận nhà ở TP.HCM
Việc đặt đồ ăn online vừa giúp bạn hạn chế ra đường mùa dịch, vừa tiết kiệm thời gian chế biến. Dưới đây là những quán ship các món cơm hấp dẫn tận nơi cho bạn thoả sức chọn lựa.
Ăn sáng thời Covid-19 của người Hà Nội
Hầu hết cửa hàng tại Hà Nội đều đã đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19. Người dân chọn cách tự nấu ăn sáng hoặc mua về.
Hoa hậu Diệu Hoa: 'Tôi như ngồi trên lửa khi 3 con đang ở Mỹ'
Hoa hậu Việt Nam năm 1990 cho biết 3 con của chị đang làm việc và học tại New York, Mỹ. Chị đồng ý để ba con ở lại xứ cờ hoa để đảm bảo việc học.
'Anh muốn thấy gương mặt em' và nụ hôn qua kính cách ly vì dịch corona
Những câu chuyện tình yêu được chia sẻ trong dịch viêm phổi cấp lấy đi nước mắt của nhiều người. Trong nguy cấp, hạnh phúc cá nhân được đặt sau việc cứu người, chống dịch.
'Việt kiều hồi hương ăn Tết chả nhẽ về tay không?'
"Người ở nhà thường tò mò về cuộc sống nước ngoài, hỏi xem thu nhập được bao nhiêu, bảo mình 'chắc giàu lắm' nên không mua quà về thì cũng kỳ", Hữu Bảo (35 tuổi), nói với Zing.vn.
Đồng tiền Facebook vừa phát hành có đáng tin?
Libra hoạt động dựa trên nền tảng Blockchain riêng tư, do đó, tính phi tập trung của đồng tiền này gây nhiều bàn cãi.
Thị trường ‘kinh doanh tâm linh’ 40 tỷ USD của Ấn Độ
Tại một đất nước đa tín ngưỡng và có người dân sùng đạo như Ấn Độ, thị trường tâm linh là mảnh đất màu mỡ và đang tăng trưởng nhanh.
BB Trần và Hải Triều hóa cặp chị em lầy lội trong clip hài Tết 'Ăn khế trả vàng'
Với phong cách diễn xuất lầy lội qua hai nhân vật Lệ Sò và Nè He, 2 chị em duyên dáng chia sẻ cách đi chợ Tết thời hiện đại, chỉ cần 5 phút mà không phải đi đâu xa.