Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ví MoMo bổ sung nhiều deal hấp dẫn cho tính năng 'Ưu đãi'

Không chỉ là đổi điểm thành viên để nhận ưu đãi, từ cuối tháng 9, tính năng “Ưu đãi” trên MoMo cải tiến giao diện thân thiện với người dùng, bổ sung nhiều deal hấp dẫn.

Việc cải tiến tính năng “Ưu đãi” là một trong các bước đi quan trọng trong chiến lược trở thành siêu ứng dụng của MoMo. Thông qua tính năng này, MoMo cung cấp nền tảng công nghệ kết nối các thương hiệu với 20 triệu người dùng của mình. Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể duy trì khách hàng hiện hữu và có người dùng mới. Đồng thời, tính năng giúp người dùng chi tiêu tiện lợi, tiết kiệm hơn sau dịch.

Trong lần nâng cấp tính năng này, MoMo chú trọng trải nghiệm người dùng bằng việc sử dụng các công nghệ tiên tiến như AI (trí tuệ nhân tạo), machine learning (học máy), big data (dữ liệu lớn)... để kết nối hàng chục nghìn đối tác với hệ sinh thái, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Momo anh 1

MoMo nâng cấp tính năng “Ưu đãi” bằng việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Khi thiết kế tính năng “Ưu đãi”, MoMo tập trung các trải nghiệm địa phương (local service), bao gồm khuyến khích người dùng ra ngoài trải nghiệm tại các điểm bán hàng vật lý, gián tiếp thúc đẩy các ngành kinh doanh phụ trợ, người lao động có thêm cơ hội việc làm.

Nếu các mô hình săn deal (khuyến mại, ưu đãi mà không cần mã giảm giá) khác cho phép người dùng đặt mua sản phẩm rồi giao về nhà, thì triết lý thiết kế tính năng “Ưu đãi” của MoMo khuyến khích người dùng ra khỏi nhà, trải nghiệm dịch vụ sản phẩm gần nơi mình sống như đi chợ, cà phê, ăn uống, xem phim, mua sắm, làm đẹp... Theo đó, ứng dụng cũng ưu tiên hiển thị những deal của các cửa hàng gần nơi người dùng sống, làm việc hoặc của các thương hiệu mà người dùng quan tâm, yêu thích.

Nhờ tập trung vào trải nghiệm địa phương, việc chọn lựa ngành hàng, các đối tác lớn cũng được MoMo quan tâm. Lựa chọn 12 ngành hàng (cà phê, nhà hàng, trà sữa, làm đẹp, giải trí, mua sắm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, du lịch, xem phim, quán ăn, lẩu - buffet) đưa vào danh mục deal dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu người dùng.

Các ưu đãi trên MoMo được bán dưới 2 hình thức, gồm thẻ giảm tiền trực tiếp và thẻ quà giảm % trên hóa đơn mua hàng. Giá bán thẻ quà giảm giá ưu đãi dao động 1.000-19.000 đồng, với trị giá ưu đãi tương ứng 15.000-200.000 đồng và mức giảm tương ứng 30-50%. Để mua deal, người dùng chọn mục “Ưu đãi” ở góc dưới màn chính MoMo, sau đó chọn thẻ quà giảm giá muốn mua và chọn “Mua ngay”, điều chỉnh số lượng rồi nhấn “Xác nhận” để hoàn thành. Quá trình mua diễn ra trong khoảng 30 giây.

Bên cạnh đó, loạt chức năng trong “Ưu đãi” được MoMo thiết kế chi tiết và tinh tế, giúp các thương hiệu kết nối thật sự với người dùng, như giới thiệu cửa hàng, đánh giá (review) cửa hàng hoặc sản phẩm dịch vụ, tìm kiếm theo nhu cầu, chia sẻ với bạn bè…

Momo anh 2

Những khuyến mại hấp dẫn từ các đối tác uy tín thường xuyên có mặt trên tính năng “Ưu đãi” của MoMo.

Cùng với bước cải tiến này, MoMo tổ chức “Ngày hội siêu deal” diễn ra từ 8h ngày 1/11. Đây là cơ hội để người dùng trải nghiệm tính năng “Ưu đãi” với loạt deal giảm 50%.

Người dùng hưởng ưu đãi từ hơn 1.000 đối tác của MoMo thuộc các dịch vụ thiết yếu, như cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trà sữa - cà phê, ăn uống - nhà hàng, mua sắm, thanh toán App Store và Google Play, dịch vụ giao đồ ăn trên Baemin, mua sắm online, đặt vé máy bay, tàu xe, đặt vé xem phim, xăng dầu; nạp 3G/4G, chuyển tiền ngân hàng, thanh toán khoản vay… Giá mua các deal 1.000-30.000 đồng, với giá trị giảm 10.000-200.000 đồng do MoMo và các đối tác hỗ trợ.

Ngày hội là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tri ân 20 triệu người dùng của MoMo. Chương trình diễn ra từ 8h đến 23h59 ngày 1/11, những deal hạng kim cương với mức giảm “đặc biệt sẽ bán vào các khung giờ nhất định trong ngày. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm