Chi tiêu Tết hợp lý trong thời bão giá
Trong thời bão giá, quan niệm "Mỗi năm chỉ có một lần Tết, cứ tiêu thoải mái” như trước đây đã không còn. Thay vào đó, người dùng có xu hướng lên kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn.
345 kết quả phù hợp
Chi tiêu Tết hợp lý trong thời bão giá
Trong thời bão giá, quan niệm "Mỗi năm chỉ có một lần Tết, cứ tiêu thoải mái” như trước đây đã không còn. Thay vào đó, người dùng có xu hướng lên kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn.
Đối phó với kỳ nghỉ Tết một mình
Vì công việc và khoảng cách địa lý, nhiều người không thể trở về nhà ăn Tết cùng gia đình, bạn bè. Dưới đây là gợi ý về các hoạt động có thể thực hiện khi đón mùa lễ hội một mình.
F5 Tết Quý Mão với loạt gợi ý hay ho từ dàn KOL
Dàn KOL Thanh Nhí, Việt Phương Thoa... gợi ý những cách F5 từ bản thân đến không gian sống để đón một mùa Tết mới lại về.
Người dân sắm Tết sớm, siêu thị nườm nượp khách đầu năm
Nhiều siêu thị đón lượng khách đông đúc gấp đôi, gấp 3 lần ngày thường trong những ngày đầu năm 2023.
Sinh viên và những nỗi lo mùa Tết
Các khoản thu nhập còn khiêm tốn là lý do người trẻ như sinh viên, nhân viên mới đi làm gánh vô vàn nỗi lo, áp lực mỗi khi Tết đến.
Hàng trăm tên miền lừa đảo bị chặn trong 3 tháng
Với mục đích chiếm đoạt tiền, các website lừa đảo thường mạo danh ngân hàng, dịch vụ thanh toán và sàn thương mại điện tử, đánh vào nhu cầu mua sắm dịp Tết.
Bia Tết loạn giá, sức mua ì ạch
Chiết khấu và chính sách bán hàng khác nhau khiến giá bia mỗi nơi một khác, có khi chênh đến 40.000 đồng/thùng. Trong khi đó, lượng hàng bán ra nhìn chung không mấy khả quan.
Doanh nghiệp tất bật ‘chạy đua’ phục vụ nhu cầu sắm Tết
Bước vào mùa mua sắm rộn ràng nhất trong năm, hầu hết chủ shop trên sàn thương mại điện tử phải gấp rút chuẩn bị hàng, đóng gói nhanh để đảm bảo sản phẩm tới tay khách kịp thời.
Ứng dụng tích điểm TAPTAP 'phủ vàng' Vạn Hạnh Mall mùa Giáng sinh
Hợp tác với hơn 70 thương hiệu tại Vạn Hạnh Mall, ứng dụng TAPTAP “phủ vàng” trung tâm thương mại này với chương trình tuần lễ vàng tích điểm.
Hướng dẫn mới bảo vệ người mua hàng trực tuyến
ASEAN đưa ra bộ hướng dẫn mới để bảo vệ người mua hàng trong các giao dịch thương mại điện tử, nhóm thường không có đầy đủ thông tin về sản phẩm và dễ bị gian lận.
Mua đồ ADLV dễ dàng với ba cửa hàng và kênh online chính hãng tại VN
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
COO Ninja Van: 'Cốt lõi của dịch vụ giao nhận là đảm bảo thông suốt'
Với tinh thần “Giao thông suốt bất kể mùa nào”, Ninja Van Việt Nam vẫn vận hành và phát triển qua giai đoạn khó khăn của kinh tế, đồng hành cùng nhà bán hàng đón đầu tương lai.
Black Friday lu mờ vì những ngày sale TMĐT
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã mang nhiều cơ hội săn hàng giảm giá thông qua các ngày lễ mua sắm, chương trình ưu đãi khiến Black Friday không còn quá hấp dẫn với người trẻ.
MoMo ‘chiêu đãi’ triệu quà ăn uống 0 đồng khi chơi 'QR Săn kim cương'
MoMo tiếp tục làm nức lòng người dùng với triệu quà hấp dẫn trong chương trình “QR Săn kim cương”, hòa vào sức nóng của các sự kiện nổi bật như World Cup 2022, Black Friday.
MM Mega Market tạo cầu nối giữa nhà sản xuất OCOP và người tiêu dùng
Hành trình nâng cao giá trị chuỗi sản phẩm OCOP từ sản xuất đến tiêu dùng đang được các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp OCOP và nhà phân phối vào cuộc mạnh mẽ.
Chân dung những Gen Z ‘sống số’
Thông qua sàn thương mại điện tử, dù không ở các thành phố lớn, Gen Z và gia đình vẫn dễ dàng mua sắm được nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng.
Máy rửa chén - trợ thủ đắc lực trong căn bếp hiện đại
Nhiều người nghĩ máy rửa chén không thật sự cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, thực tế cho thấy xu hướng mua sắm máy rửa chén đang tăng cao.
Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
'Con Cưng cảm ơn 9 triệu gia đình Việt đồng hành trong 11 năm dẫn đầu'
Suốt chặng đường cùng con lớn lên, hàng triệu ông bố, bà mẹ Việt Nam đã có Con Cưng cùng đồng hành với sự tinh tế, ân cần và tận tâm.
Sống tiêu cực, ì ạch đi sau vài tháng tiết kiệm
Sau 3 tháng liên tiếp “thắt lưng buộc bụng”, Thành phải mở túi trở lại. Kế hoạch tiết kiệm khiến anh luôn lo lắng xài lố tiền, các mối quan hệ xã hội thì đi xuống.