Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy rửa chén - trợ thủ đắc lực trong căn bếp hiện đại

Nhiều người nghĩ máy rửa chén không thật sự cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, thực tế cho thấy xu hướng mua sắm máy rửa chén đang tăng cao.

Máy rửa chén được xem là một phần không thể thiếu trong căn bếp hiện đại. Không chỉ nổi bật với chức năng rửa sạch dụng cụ ăn uống, máy còn được thiết kế khá “nịnh mắt” để trở thành một phần nội thất hiện đại của căn bếp.

"Vị cứu tinh" cho những dịp bận rộn

Trong cuộc sống hàng ngày, khi thời gian thoải mái, bạn cảm thấy máy rửa chén không quá cần thiết. Nhưng vào các dịp lễ Tết, tiệc tùng hay bận rộn, thiết bị trở thành “vị cứu tinh” giúp bạn yên tâm làm những việc quan trọng.

Nếu đang cần mua sắm máy rửa chén phục vụ cả gia đình ở phân khúc trung bình với chất lượng tương xứng, bạn không nên bỏ qua máy rửa chén Beko DEN48520X.

may rua chen,  Beko DEN48520X anh 1

Máy rửa chén mang nhãn hiệu Beko.

Khi mua sắm đồ điện gia dụng, ai cũng sẽ quan tâm đến thông tin cụ thể của máy như nguồn gốc xuất xứ và thông số để yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Nổi tiếng với chất lượng và độ bền cao, Beko là một trong những thương hiệu hàng đầu châu Âu thuộc lĩnh vực thiết bị gia dụng với hơn 400 triệu người dùng trên 150 quốc gia. Đặc biệt, sản phẩm Beko tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc.

Dễ sử dụng nhờ công nghệ hiện đại

Trong quá trình phát triển, Beko giữ vững phương châm mang đến sản phẩm truyền cảm hứng cho lối sống lành mạnh của mọi người. Với sản phẩm máy rửa chén, Beko đặt mục tiêu mang đến những trải nghiệm chất lượng cho người tiêu dùng để giảm nhẹ nỗi lo chén dĩa "như núi" vào những dịp tụ họp đông đúc.

Trên thị trường, trục xoay của máy rửa chén thường chỉ hoạt động theo hình tròn và khó chạm vào những góc kẹt của chén dĩa. Nhưng máy rửa chén Beko được trang bị công nghệ độc quyền CornerIntense chuyển động xoáy sâu 4 góc, giúp đưa nước, xà phòng đến mọi ngóc ngách và rửa chén dĩa sạch bóng. Bước cải tiến này giải quyết được lầm tưởng chung là máy không thể rửa sạch sâu so với thao tác chà bằng tay.

may rua chen,  Beko DEN48520X anh 2

Sự khác biệt giữa máy rửa chén thường và thương hiệu Beko.

Ngoài hiệu quả làm sạch, máy rửa chén DEN48520X còn tiết kiệm thời gian và năng lượng với chế độ rửa nửa tải, giúp giảm bớt tiêu thụ điện năng so với lúc hoạt động 100% công suất.

Khi nấu nhiều món, bạn cần dùng lại dụng cụ như vỉ nướng hay chảo, nhưng lo lắng chu trình rửa của các loại máy quá lâu. Chức năng rửa tăng tốc Fast+ trên máy rửa chén Beko giúp rút ngắn quá trình rửa đáng kể và giảm lượng nước tiêu thụ. Tiện ích này hoạt động thông qua kích hoạt tính năng rửa dưới áp lực nước cao.

may rua chen,  Beko DEN48520X anh 3

Máy rửa chén Beko DEN48520X có tải sử dụng 15 bộ chén dĩa.

Ngoài ra, theo lẽ thường, chất liệu thủy tinh như ly nước rất khó để rửa sạch, khi sử dụng lâu ngày dễ bị xỉn màu. Máy rửa chén DEN48520X được trang bị thêm SteamGloss, tác động mang lại chiếc ly sạch sáng với chu trình nhiệt kéo dài 10 phút.

Với những gia đình đông người, máy rửa chén DEN48520X có tải sử dụng 15 bộ chén dĩa là lựa chọn đáng cân nhắc. Máy càng trở nên cần thiết trong các dịp lễ Tết hay tiệc tùng khi ai cũng ngán ngẩm với cảnh rửa chén thủ công.

Nhiều người cho rằng đồ gia dụng hiện đại thường khó dùng và tốn kém, nhưng máy rửa chén DEN48520X được trang bị màn hình LED giúp tiện lợi theo dõi quá trình rửa. Đi cùng với đó là nút bấm cảm ứng để bạn vận hành nhanh chóng chỉ qua vài cú chạm. Ngoài ra, tính năng tiết kiệm năng lượng A++ là điểm cộng đáng cân nhắc khi hiện đại không còn đi kèm "hại điện".

Thiết kế tối giản

Tổng thể máy rửa chén Beko DEN48520X được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, phù hợp với không gian nhà ở truyền thống hay hiện đại. Đặc biệt, ngoại hình máy khoác lên màu bạc tối giản, được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ và không bám vân tay, cho bạn yên tâm độ bền màu theo thời gian.

may rua chen,  Beko DEN48520X anh 4

Máy rửa chén Beko DEN48520X mang phong cách tối giản.

Trong phân khúc trung bình, máy rửa chén Beko DEN48520X được đánh giá cao nhờ trang bị công nghệ hiện đại, tiết kiệm năng lượng và thiết kế tối giản. Đây được xem là lựa chọn sáng giá cho hộ gia đình 5-7 người, không có nhiều thời gian dành cho việc nhà và muốn thảnh thơi hơn sau ngày dài làm việc bận rộn.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm