Xếp hàng từ sáng để săn sale Black Friday
Từ sáng 25/11, nhiều bạn trẻ đã có mặt tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM để sẵn sàng mua sắm, tránh tình trạng đông đúc như các buổi tối Black Friday hàng năm.
340 kết quả phù hợp
Xếp hàng từ sáng để săn sale Black Friday
Từ sáng 25/11, nhiều bạn trẻ đã có mặt tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM để sẵn sàng mua sắm, tránh tình trạng đông đúc như các buổi tối Black Friday hàng năm.
Tâm lý FOMO đôi khi dẫn đến những lựa chọn mua sắm sai lầm trong ngày Black Friday. Việc phụ thuộc vào thẻ tín dụng cũng dẫn tới rủi ro, nhất là khi giá cả và lãi suất đều đi lên.
Hàng nghìn nhân viên Amazon toàn cầu đình công trong ngày Black Friday
Hàng nghìn nhân viên kho hàng của Amazon trên khoảng 40 quốc gia sẽ tham gia các cuộc biểu tình và đình công vào đúng dịp Black Friday (25/11).
Người Mỹ hào hứng ‘săn sale’, châu Âu trầm lắng ngày Black Friday
Trong đợt Black Friday năm nay, nhiều người tiêu dùng châu Âu phải cắt giảm ngân sách mua sắm. Ngược lại, người Mỹ lại có xu hướng chi tiêu mạnh tay hơn mọi năm.
Black Friday ở Anh kém nhiệt vì World Cup và lạm phát
Black Friday trong nhiều năm nay chủ yếu được diễn ra trực tuyến nhưng thời kỳ người tiêu dùng nhấp chuột điên cuồng để săn sale có lẽ đã đi qua.
Black Friday đã bớt điên cuồng
Nhiều thập niên qua, hàng trăm nghìn người Mỹ sẽ đổ xuống phố, chen chúc nhau để mua sắm trong ngày Black Friday. Nhưng ngày mua sắm lớn nhất năm đã thay đổi.
Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom dịp Black Friday
Gần 3.000 gian hàng với các thương hiệu nổi tiếng tại 83 trung tâm thương mại Vincom toàn quốc đồng loạt tung chương trình ưu đãi lớn nhất năm dịp Black Friday.
Chi tiền có mua được hạnh phúc ngày Black Friday
Black Friday là một trong những dịp mua sắm lớn nhất năm. Nhiều người lầm tưởng hạnh phúc đến từ số tiền bạn bỏ ra. Tuy nhiên, phương pháp mua sắm mới kiến tạo niềm vui lâu dài.
Tận hưởng ưu đãi nhân đôi từ Vietjet trong ‘bão’ mua sắm lớn nhất năm
Hòa chung không khí lễ hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday toàn cầu, Vietjet dành tặng khách hàng hai ưu đãi hấp dẫn.
Doanh nghiệp 'nín thở' trông chờ tăng doanh số dịp Black Friday
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
Nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng chi tiêu thận trọng hơn, không tùy ý mua sắm trong các dịp lễ hội. Điều đó khiến Black Friday trở nên mờ nhạt hơn so với những năm trước.
Không khí mua sắm ảm đạm trước Black Friday
Nhiều bạn trẻ TP.HCM cho rằng chương trình khuyến mại có quanh năm, dịp Black Friday không còn giữ được sức hút.
MoMo ‘chiêu đãi’ triệu quà ăn uống 0 đồng khi chơi 'QR Săn kim cương'
MoMo tiếp tục làm nức lòng người dùng với triệu quà hấp dẫn trong chương trình “QR Săn kim cương”, hòa vào sức nóng của các sự kiện nổi bật như World Cup 2022, Black Friday.
Doanh số tivi, máy chiếu bùng nổ nhờ Black Friday, World Cup
Sức hút từ World Cup đi kèm đợt sale Black Friday từ các nhà bán lẻ đang giúp doanh số thiết bị điện tử, đặc biệt là tivi và máy chiếu tăng cao.
ACFC ưu đãi đến 80% dịp Black Friday
Hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế do ACFC phân phối như GAP, Levi’s, CK, Tommy, Mango… ưu đãi đến 80% trong ngày hội mua sắm Black Friday từ 24/11 đến 28/11.
Nạp năng lượng săn ưu đãi Black Friday trên ShopeeFood
Có thực mới vực được đạo. Loạt ưu đãi trên ShopeeFood hứa hẹn giúp người dùng nạp đầy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày săn ưu đãi Black Friday bùng nổ.
Đăng Quang Watch ưu đãi đến 50% dịp Black Friday
Bùng nổ mua sắm cuối năm với ưu đãi Black Friday, hệ thống Đăng Quang Watch giảm giá toàn bộ đồng hồ, kính mắt đến 50% với số lượng giới hạn.
Bùng nổ đại tiệc mua sắm dịp Black Friday tại Aeon Mall Bình Tân
Lễ hội mua sắm lớn nhất năm Black Friday đã chính thức khởi động tại Aeon Mall Bình Tân với loạt ưu đãi hấp dẫn.
H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá tới 50% trước Black Friday
Trước ngày Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang lớn đã đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại đến 50-80%.
Nhiều dự đoán ảm đạm cho mùa mua sắm cuối năm
Các nhà bán lẻ có thể chứng kiến lần sụt giảm doanh thu đầu tiên trong mùa mua sắm này do khủng hoảng kinh tế thế giới, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.