Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng ưu đãi nhân đôi từ Vietjet trong ‘bão’ mua sắm lớn nhất năm

Hòa chung không khí lễ hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday toàn cầu, Vietjet dành tặng khách hàng hai ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, từ 25/11 đến 28/11, khách hàng mua vé tại website chính thức www.vietjetair.com hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air sẽ nhận ưu đãi mua trăm nghìn vé Eco giảm đến 99% (chưa bao gồm thuế, phí) khi nhập mã “BLACKFRIDAY2022”.

Vietjet khuyen mai anh 1

Khách mua vé máy bay hạng Eco của Vietjet có thể được giảm giá đến 99%.

Vé khuyến mại được áp dụng trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế với thời gian bay linh hoạt từ 15/12/2022 đến 20/4/2023 (không áp dụng dịp lễ, tết). Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và trả qua ứng dụng Vietjet SkyClub.

Nhân đôi ưu đãi vào dịp này, Vietjet còn dành tặng hàng nghìn voucher trị giá 200.000 đồng (có điều khoản và điều kiện áp dụng) cho người dùng đặt vé bay cùng Vietjet, thanh toán thành công cũng như đăng ký thông tin tại website evoucher.vietjetair.com trong 4 ngày vàng ưu đãi trên.

Vietjet khuyen mai anh 2

Hãng hàng không tung hàng triệu voucher đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao cuối năm.

Vietjet chào đón hành khách trên những chuyến hành trình vui vẻ với đội tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp, các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, thực đơn nóng tươi ngon cùng nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 m.

Bay vui cùng loạt ưu đãi hấp dẫn trong thời điểm bùng nổ mua sắm, khách hàng có thể tận hưởng chuyến du lịch cuối năm hay du xuân đón năm mới 2023 hoành tráng cùng gia đình, bạn bè và người thân với Vietjet.

Video - Vietjet tung hai ưu đãi hấp dẫn dịp Black Friday Từ 25/11 đến 28/11, khách mua vé tại www.vietjetair.com hoặc ứng dụng Vietjet Air được ưu đãi mua vé Eco giảm đến 99% (chưa gồm thuế, phí) khi nhập mã "BLACKFRIDAY2022".

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành nổi trội, mang tới cơ hội bay có chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng nhiều nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân hàng đầu Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings; top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal; liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm