Người dùng Shopee chia sẻ bí quyết an tâm suốt hành trình mua sắm
Lắng nghe những chia sẻ thực tế về bí quyết mua sắm an toàn và an tâm trên không gian số từ chính người tiêu dùng Việt.
2.095 kết quả phù hợp
Lắng nghe những chia sẻ thực tế về bí quyết mua sắm an toàn và an tâm trên không gian số từ chính người tiêu dùng Việt.
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Từng được xem là cột mốc của tuổi trưởng thành, việc mua nhà giờ đây trở thành “thành tựu tuổi trung niên” với Gen Z, khi giá nhà và chi phí sinh hoạt vượt xa thu nhập trung bình.
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
Tết Âm lịch 2026 đến gần cũng là lúc nhiều người trẻ TP.HCM tính toán kỹ từng khoản chi, vừa lo sắm sửa, vừa gồng mình trả nợ sau một năm đầu tư hoặc chi tiêu quá tay.
Khi công việc cuốn con người vào guồng quay không dừng, mua sắm trở thành phương pháp xoa dịu mệt mỏi, người tiêu dùng dễ tự thưởng bản thân bằng những khoản chi thiếu kiểm soát.
Thái Công gây tranh luận khi cho rằng NTK nội thất cần trải nghiệm lối sống thượng lưu trước khi sáng tạo các sản phẩm xa xỉ.
Áp lực chi tiêu cuối năm, như vé máy bay hay các khoản nợ, bắt đầu "nặng vai" một số người trẻ TP.HCM và Hà Nội. Để tăng thu nhập, họ nỗ lực vượt chỉ tiêu công việc, nhận thêm dự án ngoài.
Các sàn thương mại điện tử Trung Quốc đang mở rộng nhanh chóng, chiếm gần một nửa thị phần mua sắm trực tuyến ở các quốc gia như Indonesia, Thái Lan và Philippines.
Kuok Hui Kwong, con gái tỷ phú Robert Kuok, đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Shangri-La Asia từ tháng 8 năm nay, theo đuổi lối sống giản dị dù sở hữu khối tài sản lớn.
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
Khi các doanh nghiệp có xu hướng tự xây dựng đội ngũ in-house (nội bộ), nhiều công ty được mệnh danh là "công xưởng livestream" đã phải thu hẹp quy mô, thậm chí đóng cửa.
Kỷ niệm 14 năm có mặt tại Việt Nam, Guardian khẳng định cam kết mang đến 100% sản phẩm chính hãng, không ngừng lan tỏa sứ mệnh "khỏe đẹp mỗi ngày" đến hàng triệu khách hàng Việt.
Bộ thẻ tín dụng với nhiều cải tiến, ưu đãi độc quyền khắp ASEAN là bước tiến quan trọng thể hiện cam kết nâng tầm trải nghiệm ngân hàng bán lẻ cho người tiêu dùng Việt Nam của UOB.
CEO Sea Group Forrest Li tuyên bố việc công ty đạt vốn hóa thị trường nghìn tỷ USD là hoàn toàn khả thi, đặc biệt khi tập đoàn gia nhập làn sóng AI để thúc đẩy tăng trưởng.
Trung tâm Chống lừa đảo quốc gia Indonesia cho biết tổng thiệt hại của người dân nước này do các vụ lừa đảo trong lĩnh vực tài chính đã lên tới 7.000 tỷ rupiah (tương đương 438 triệu USD).
Sau chấn thương mắt buộc phải rời ngành công nghệ, Nian Yang-yi (1991) tình cờ tìm thấy đam mê mới. Hiện anh trở thành chuyên gia kiểm soát chất lượng tại một công ty cà phê ở Đài Loan.
An Khang ra mắt ứng dụng mua sắm và chăm sóc sức khỏe trực tuyến Nhà thuốc An Khang, mang đến cho người dùng trải nghiệm mua thuốc nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm.
Giới siêu giàu nay mở rộng văn phòng ra đại dương. Các du thuyền trở thành không gian làm việc tiện nghi, nơi họp hành, ký hợp đồng và điều hành doanh nghiệp giữa biển.
“10.10 Đại tiệc thương hiệu” là cơ hội để tín đồ mua sắm tận hưởng ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium.