Tiết kiệm 850.000 USD/năm nhờ 3 mẹo quản lý chi tiêu
Cân nhắc kĩ trước khi mua sắm và kiểm tra thẻ ngân hàng thường xuyên là hai trong số những mẹo giúp cô Lauren Simmons tiết kiệm được 85% thu nhập của mình.
765 kết quả phù hợp
Tiết kiệm 850.000 USD/năm nhờ 3 mẹo quản lý chi tiêu
Cân nhắc kĩ trước khi mua sắm và kiểm tra thẻ ngân hàng thường xuyên là hai trong số những mẹo giúp cô Lauren Simmons tiết kiệm được 85% thu nhập của mình.
Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
‘Năng khiếu chỉ chiếm 20% thành công trong ngành sáng tạo’
Từng làm nhiều dự án cho các nhãn hàng lớn với 3 vị trí product stylist, set design và art director, theo Hạ Chi, năng khiếu chỉ quyết định 20-30% thành công trong ngành sáng tạo.
Cuộc ‘cách mạng trải nghiệm’ của Gen Z trong thời đại số
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.
Thời trang Crazyteen hút khách nhờ luôn cập nhật mẫu mới và ưu đãi
Crazyteen là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em khi muốn mua sắm trang phục online. Ngày càng nhiều người tìm đến Crazyteen như một nơi định hình phong cách cho mình.
Vì sao nhiều người mua sắm bốc đồng lúc nửa đêm
Năng lượng nhận thức nằm ở mức thấp nhất vào cuối ngày dễ khiến một người đưa ra quyết định mua hàng thiếu cân nhắc.
Sàn thương mại điện tử nội thất thế trên sân nhà
Các doanh nghiệp lĩnh vực thương mại điện tử đến từ nước ngoài như Shopee, Lazada vẫn áp đảo trên thị trường Việt Nam dựa trên lượng truy cập, tiếp cận, tương tác.
Sự khác biệt và tiện lợi của phương thức thanh toán VNPAY-QR
Các phương thức thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và giúp người dùng tiết kiệm.
Sống trong penthouse nhưng chết trên đảo của những người nghèo
Đảo Hart, một khu vực nhỏ bé không có người sinh sống ở New York, là nghĩa trang công cộng lớn nhất nước Mỹ. Đây là nơi an nghỉ của những người đến từ mọi tầng lớp trong xã hội.
Gen Z thắng giải thưởng 200 triệu đồng khi mở gian hàng trên Lazada
Chuyển từ công việc marketing, producer và stylist sang kinh doanh shop thời trang trực tuyến, Nguyên Hạ - nhà bán Gen Z vừa may mắn thắng giải 200 triệu đồng từ Lazada.
Shipper chạy đua trong nắng nóng kỷ lục ở Thượng Hải
Nhu cầu đặt đồ ăn tăng cao giữa nắng nóng kỷ lục, nhiều shipper ở Thượng Hải làm việc hết công suất để xử lý đơn hàng.
Kỷ nguyên ‘giỏ hàng cảm xúc’ của người tiêu dùng Việt
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT).
Việt Nam chiếm 15% thị trường mua sắm trực tuyến Đông Nam Á
Trong năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu, tăng 13,5% so với năm trước.
Cuộc khủng hoảng của thế hệ 'gà công nghiệp' đầu tiên ở Trung Quốc
Cách nuôi dạy kiểu "luyện gà" khiến những đứa trẻ ám ảnh tâm lý. Có người đã trở thành tiến sĩ, đạt thành tích cao vẫn lo sợ rằng mình không phải người giỏi nhất.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Thiên Nam Hòa hợp tác chiến lược với Co.opxtra mở rộng kênh phân phối
Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực điện máy, Thiên Nam Hòa vừa ký thỏa thuận chiến lược cùng Co.opXtra Linh Trung trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Những người đàn ông Hàn Quốc không dám để mặt mộc ra đường
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Mua đến đâu, hoàn tiền đến đó với thẻ HDBank Petrolimex '4 trong 1'
“Siêu thẻ” HDBank Petrolimex là giải pháp chi tiêu, đổ xăng được lòng người dùng nhờ tính năng tích hợp 4 loại thẻ trong một.
'Mua sắm trên Lazada, tôi nhận được nhiều hơn là một gói hàng'
Những nỗ lực nâng cao nền tảng và sáng tạo giải pháp mới của sàn TMĐT đang góp phần hoàn thiện trải nghiệm mua sắm có cảm xúc của người dùng thời đại mới.