Mảng thịt thương hiệu của Masan báo lợi nhuận sau thuế dương quý III
Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024. Trong đó riêng mảng thịt có thương hiệu Masan MEATLife đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương.
48 kết quả phù hợp
Mảng thịt thương hiệu của Masan báo lợi nhuận sau thuế dương quý III
Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024. Trong đó riêng mảng thịt có thương hiệu Masan MEATLife đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương.
Chuỗi WinMart lần đầu có lãi sau dịch Covid-19
WinCommerce ghi nhận doanh thu quý III tăng 9% so với cùng kỳ, đạt trên 8.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế cũng đạt 20 tỷ đồng, lần đầu có lãi dương kể từ dịch Covid-19.
Khối ngoại miệt mài gom cổ phiếu Việt
Các nhà đầu tư nước ngoài có phiên mua ròng thứ 4 liên tiếp, tập trung vào các mã SSI, HCM hay chứng chỉ quỹ ETF FUEVFVND.
Tiền vào chứng khoán 'mất hút'
Giá trị giao dịch tính riêng trên HoSE trong phiên 12/9 chỉ đạt chưa tới 10.500 tỷ đồng, qua đó thiết lập mức thấp nhất 1 năm qua.
FWD Việt Nam giảm lỗ lũy kế về dưới 6.000 tỷ đồng
Dù nỗ lực tăng trưởng doanh thu và tìm kiếm lợi nhuận từ việc đầu tư tài chính nhưng sau nửa đầu năm 2024, FWD Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn với khoản lỗ lũy kế hơn 5.800 tỷ đồng.
Nhà đầu tư đang 'hời' khi đầu tư vào cổ phiếu MSN?
Mức vốn hóa của cổ phiếu MSN thuộc Tập đoàn Masan chưa phản ánh giá trị nội tại của doanh nghiệp do chỉ tổng vốn hóa của Masan Consumer và Techcombank đã vượt qua giá trị của MSN.
Masan Consumer chia cổ tức 'khủng', HSBC tăng định giá cổ phiếu Masan
Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
WinMart, WinMart+ thu gần 8.000 tỷ đồng quý I
Báo cáo quý I của Masan chỉ ra mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh tăng trưởng 70%, cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường.
Chuỗi trà sữa Phúc Long thu hơn 1.500 tỷ đồng năm ngoái
Trong năm 2023, chuỗi trà sữa Phúc Long đạt hơn 1.535 tỷ đồng doanh thu, giảm 3% so với năm trước do chịu tác động bởi môi trường vĩ mô đầy thách thức ảnh hưởng đến tiêu dùng.
Masan lên kế hoạch lãi ròng 4.000-5.000 tỷ đồng
Tập đoàn dự kiến các mảng kinh doanh chính đều có tăng trưởng doanh thu khoảng 6-90% so với năm ngoái, đồng thời giảm tỷ lệ nợ vay để cân đối tài chính.
Masan đặt mục tiêu doanh thu 100.000 tỷ đồng trong năm nay
Tập đoàn Masan (MSN) ước tính doanh thu thuần trong năm tài chính 2023 đạt 90.000-100.000 tỷ đồng, tức tăng trưởng 18-31% so với mức 76.189 tỷ đồng của năm 2022.
Doanh nghiệp Việt đầu tư để chinh phục thị trường thịt lợn 10 tỷ USD
Masan MEATLife đầu tư vào hai tổ hợp chế biến thịt tại Hà Nam và Long An, vận hành theo BRC - tiêu chuẩn an toàn thực phẩm được công nhận tại các thị trường khắt khe trên thế giới.
Hàng loạt đại gia muốn kinh doanh heo
Cùng với nhóm doanh nghiệp nước ngoài, thị trường chăn nuôi, chế biến thịt heo đã xuất hiện thêm hàng loạt đại gia trong nước với tham vọng có phần trong thị trường 15 tỷ USD này.
Giá thịt heo tăng, lợi nhuận doanh nghiệp chăn nuôi vẫn lao dốc
Giá thịt heo có xu hướng phục hồi trong nửa đầu năm nhưng chi phí đầu vào tăng mạnh khiến cho nhiều doanh nghiệp chăn nuôi không có được kết quả kinh doanh khả quan.
Cổ phiếu Vingroup bất ngờ đảo chiều cuối phiên
Pha đảo chiều trong những phút cuối ATC giúp các cổ phiếu họ Vingroup đi lên đầy bất ngờ, từ đó cũng giúp VN-Index hồi phục đáng kể.
Chứng khoán Việt vào top giảm sâu nhất thế giới
Vốn hóa toàn thị trường đã bốc hơi hơn 1,22 triệu tỷ đồng, hàng loạt đơn vị theo đó rời khỏi nhóm công ty được định giá tỷ USD.
Cổ phiếu nào bị xả nhiều nhất trong năm khối ngoại bán ròng kỷ lục?
Cổ phiếu của Hòa Phát bị bán mạnh nhất gần 19.000 tỷ đồng, gấp đôi con số bán ròng của mã đứng tiếp theo.
Masan MeatLife chi gần 650 tỷ đồng mua lại 25% vốn Vissan
Giao dịch được thực hiện thông qua phương thức thỏa thuận ngày 7/12, trong đó, Masan MeatLife đã chi ra gần 650 tỷ đồng để mua lại 20,18 triệu cổ phiếu VSN.
Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
Masan MeatLife đặt mục tiêu 10% thị phần thị trường thịt heo
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.