Thông điệp tình yêu phủ màu hồng của Lancel
Thương hiệu Pháp Lancel làm say lòng giới mộ điệu với gam màu hồng đặc biệt trên các thiết kế túi xách ra mắt dịp Lễ tình nhân 2023.
206 kết quả phù hợp
Thông điệp tình yêu phủ màu hồng của Lancel
Thương hiệu Pháp Lancel làm say lòng giới mộ điệu với gam màu hồng đặc biệt trên các thiết kế túi xách ra mắt dịp Lễ tình nhân 2023.
Giới trẻ chọn sách gì để đọc trong ngày nghỉ Tết
Tận dụng các ngày hội giảm giá cuối năm, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn cho mình những cuốn sách phù hợp để đọc trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2023.
Thêm một nhà mạng bước vào lĩnh vực truyền hình theo yêu cầu
Sau Viettel và FPT Telecom, nhà mạng VNPT bước vào lĩnh vực kinh doanh truyền hình Internet, với một ứng dụng dành riêng cho nội dung thể thao.
Mẹo biến tấu cho bữa tiệc đa văn hóa mùa cuối năm
Những bữa tiệc cuối năm kết nối đồng nghiệp, bạn bè nhiều quốc gia đòi hỏi sự công phu về khâu tổ chức từ ý tưởng đến những biến tấu nhỏ nhưng gây ấn tượng mạnh.
Chiều lòng giới trẻ, Yamaha tung game săn lon nhận quà độc lạ
14 triệu lon Pepsi in hình Yamaha Janus đã được tung ra cận kề Giáng sinh và xuân Quý Mão mang đến cho giới trẻ trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Yamaha.
Giới trẻ hào hứng săn lon Pepsi x Janus để nhận bộ quà độc lạ
Yamaha Motor Việt Nam bắt tay Pepsi ra mắt 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus với thiết kế độc lạ khiến Gen Z bất ngờ, háo hức tìm kiếm.
Những khoảnh khắc kết nối bóng đá và công nghệ khó quên cùng vivo
Chuỗi sự kiện “Shoot bật chất cool - Cuốn cùng World Cup" vừa qua của vivo đã trở thành sân chơi thú vị dành cho những tín đồ thể thao và công nghệ.
Tận hưởng World Cup 2022 trọn vẹn với LazCup
Lazada mang đến LazCup, chương trình xem chung các trận cầu nảy lửa trong World Cup Qatar 2022, cùng loạt hoạt động giải trí thú vị.
Những con số đáng nhớ của chuỗi sự kiện Honda UNI-Sống động
Honda UNI-Sống động là sân chơi kết hợp giữa giải trí, học tập, thể thao và kết nối cộng đồng dành riêng cho sinh viên.
Cùng vivo lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ tại World Cup 2022
Là thương hiệu smartphone tài trợ cho FIFA World Cup Qatar 2022, vivo giúp hàng triệu người hâm mộ bóng đá toàn cầu lưu giữ khoảnh khắc ấn tượng tại giải đấu.
Vivo tổ chức sự kiện 'Shoot bật chất cool - Cuốn cùng World Cup'
Sự kiện độc đáo của vivo mở ra điểm chạm cho hàng nghìn người hâm mộ bóng đá và công nghệ với nhiều hoạt động thú vị.
Lập kỷ lục mới, NCT 127 tặng quà độc quyền cho fan Việt
Nhân dịp lập kỷ lục với album mới “2 Baddies”, NCT 127 gửi tặng các món quà độc quyền mang thương hiệu của nhóm đến fan Việt trên nền tảng nghe nhạc Zing MP3.
Oppo và tham vọng đằng sau công nghệ dual chipset
Bằng những đổi mới công nghệ đột phá, Oppo đang biến những điều bình thường thành những trải nghiệm đặc biệt với khách hàng.
Lễ ra mắt Skin O2 tại chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World
Ngày 10/9 vừa qua, Việt Health & Beauty đã hợp tác cùng AB Beauty World (ABBW) đưa lên kệ các sản phẩm thuần chay, tốt cho sức khỏe của thương hiệu Skin O2.
IVE tặng album có chữ ký cho fan Việt trên Zing MP3
Nhóm nữ IVE dành tặng CD album có chữ ký “After LIKE” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
Mặc đẹp không ‘đau ví’ nhờ bí kíp săn sale chính hãng dịp 9/9
“Lên sàn”, vào gian hàng chính hãng, chọn item yêu thích, áp voucher khuyến mại vào dịp sale 9/9-11/9 là cách nhiều người trẻ bỏ túi nhiều item thời trang trendy với giá cực hời.
Ưu đãi mừng đại lễ từ hệ thống siêu thị Lotte Mart
Với đa dạng dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Lotte Mart hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình dịp lễ năm nay.
Reebok tổ chức sự kiện thể thao Fitness Playground 2022
Sự kiện thể thao “Reebok Fitness Playground 2022 - Push your limits” đã diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, đánh dấu màn ra mắt dòng giày training Nano X2 TR adventure.
SNSD tặng CD album cho fan Việt trên Zing MP3
Kỷ niệm 15 năm ra mắt, SNSD dành tặng CD album “Forever 1 - The 7th Album” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.