Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo tổ chức sự kiện 'Shoot bật chất cool - Cuốn cùng World Cup'

Sự kiện độc đáo của vivo mở ra điểm chạm cho hàng nghìn người hâm mộ bóng đá và công nghệ với nhiều hoạt động thú vị.

Tối 24/11 tại sân vận động Hoa Lư (quận 1, TP.HCM), trong không khí sôi động của trận đối đầu giữa Hàn Quốc và Uruguay, vivo Việt Nam đã kết hợp sức mạnh công nghệ và chuỗi sự kiện đồng hành World Cup tổ chức các hoạt động thể thao và xem bóng đá trực tiếp, giúp kết nối hàng nghìn người hâm mộ và giới yêu công nghệ.

Sự kiện tiếp tục khẳng định vai trò không thể thay thế trên hành trình gắn kết hàng triệu người dùng toàn cầu của hãng.

Nhiều hoạt động thú vị

Với vai trò là smartphone tài trợ chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022, vivo Việt Nam đã triển khai chiến dịch “Shoot bật chất cool - cuốn cùng World Cup” với hàng loạt hoạt động thú vị, kiến tạo sân chơi kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá, mang đến những khoảnh khắc khó quên cho hàng nghìn người.

Đồng thời, sự kiện đã lan tỏa tinh thần “Give it a shot", cổ vũ người trẻ dám thử, dám dấn thân để kiến tạo nên những cú sút và shoot ảnh độc đáo của riêng mình.

World Cup anh 1

Nhiều hoạt động vui chơi thú vị trong sự kiện của vivo.

Tại sự kiện, ông Phạm Công Bằng - Giám đốc Kinh doanh vivo Việt Nam - đã chia sẻ về tầm nhìn của vivo khi trở thành nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022:“Công nghệ và bóng đá đang ngày càng tiến gần nhau, nếu không muốn nói là song hành dù trong hay ngoài sân cỏ. Việc hợp tác giữa một công ty công nghệ và giải bóng đá lớn nhất hành tinh càng khẳng định vị thế của vivo trong lĩnh vực này”.

Ông Phạm Công Bằng cho biết thêm: “Chúng tôi kỳ vọng vivo không chỉ là cầu nối giữa người dùng với các trận cầu sôi động, mà còn kết nối nhiều người dùng với nhau thông qua bộ môn thể thao vua”.

Tham dự sự kiện còn có cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Chia sẻ tại sự kiện, anh cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được ở đây để cháy hết mình với mọi người trong sự kiện xem bóng đá ‘Shoot bật chất cool - cuốn cùng World Cup’ của vivo”.

World Cup anh 2

Đoàn Văn Hậu hào hứng selfie tại sự kiện.

Sự kiện còn có sự đồng hành của Budweiser - nhà tài trợ bia chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022. Thương hiệu bia hàng đầu thế giới tiếp tục hành trình 36 năm đồng hành và tài trợ giải đấu thể thao lớn nhất hành tinh.

Trong sự kiện, người hâm mộ được hòa mình với dòng cảm xúc khác nhau khi tham gia minigame, theo dõi trận cầu rực lửa. Nếu như vivo bắt trọn những khoảnh khắc cực cháy thì Budweiser giúp làm nóng bầu nhiệt huyết của fan.

World Cup anh 3

Hàng nghìn người hâm mộ cháy hết mình tại sự kiện.

Cùng vivo V25 Pro lan tỏa triệu khoảnh khắc ấn tượng

Song song với hoạt động xem bóng đá, vivo còn tổ chức hoạt động trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận khi khán giả cầm trên tay vivo V25 Pro vừa ra mắt. Máy được trang bị nhiều tính năng đáng giá, đầu tiên phải kể đến cụm camera 64 MP, đi kèm cảm biến chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 8 MP.

Ngoài ra, V25 Pro còn có chế độ Night - quay video siêu đêm OIS, kèm theo khả năng quay video xóa phông Bokeh Flare làm nổi bật chủ thể, mang lại những thước phim chất lượng.

Bên cạnh đó, máy có chế độ Creative dành cho dân sáng tạo với tính năng xóa phông chuyển động chậm, quay được Movie Vlog cùng Timelapse, cho phép người dùng tha hồ lướt, quay TikTok hay livestream dễ dàng.

Để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trong mỗi trận cầu đỉnh cao, vivo trang bị cho V25 Pro màn hình AMOLED 3D kích thước 6,56 inch, tần số quét 120 Hz.

Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất, vivo bắt tay Thế Giới Di Động để người dùng dễ dàng đến trải nghiệm và mang về chiếc điện thoại vivo V25 Pro. Trên website chính thức của Thế Giới Di Động đang diễn ra chuỗi sự kiện hòa nhịp cùng World Cup với hàng loạt hoạt động thú vị như mini game dự đoán tỷ số để rinh quà.

World Cup anh 6

Vivo tổ chức nhiều sân chơi để người hâm mộ thỏa đam mê bóng đá trong mùa World Cup.

Tại Việt Nam, vivo triển khai chiến dịch “Shoot bật chất cool - cuốn cùng World Cup” với hàng loạt hoạt động thú vị, kiến tạo sân chơi kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá như chuỗi 6 hoạt động song hành cùng các diễn biến hấp dẫn trong mùa World Cup 2022; xem bóng đá trực tuyến tại sân vận động Hoa Lư với sự tham gia của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và hơn 1.000 người hâm mộ; TikTok hashtag challenge; cuộc thi chụp ảnh cùng V25 Pro; mini game dự đoán tỷ số bóng đá....

Cùng theo dõi các hoạt động online thú vị của vivo tại fanpage chính thức và chuỗi hashtag trên các nền tảng mạng xã hội khác như #vivoV25Pro #vivoV25Series #Shootbatchatcool #Cuoncungworldcup #Giveitashot #Cuốntừngshothình.

Sự kiện độc đáo của vivo mở ra điểm chạm cho hàng nghìn người hâm mộ bóng đá và công nghệ với nhiều hoạt động thú vị.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm