Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm xem bóng đá mãn nhãn trên vivo Y35

Không cần ngồi trước TV để theo dõi những trận bóng hấp dẫn, bạn có thể cảm nhận sự cuồng nhiệt của trận cầu đỉnh cao qua vivo Y35.

Mùa World Cup 2022 với những trận cầu đỉnh cao đang diễn ra. Với các tín đồ thể thao, việc dùng TV với độ sáng cao và âm thanh lớn mỗi tối có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của người thân, thậm chí là hàng xóm. Đây là lý do nhiều người lựa chọn smartphone làm thiết bị thay thế. Trong đó, vivo Y35 được ưa chuộng nhờ mang đến trải nghiệm trọn vẹn.

vivo,  Y35 anh 1

Vivo Y35 là thiết bị phù hợp để theo dõi những trận cầu World Cup 2022.

Vivo Y35 được trang bị chip Snapdragon 680 cho khả năng xử lý tốt, kết hợp công nghệ RAM mở rộng 3.0 (trước đó chỉ có trên các dòng máy cao cấp của vivo), cho phép người dùng sử dụng đến 16 GB RAM và tăng khả năng đa nhiệm. Theo đó, người dùng vừa có thể xem bóng đá, vừa bình luận với chiến hữu mà không lo giật lag.

Với hiệu năng mạnh kết hợp dung lượng RAM lớn, được tối ưu bởi hệ điều hành Funtouch OS 12 (dựa trên Android 12), các ứng dụng trên thiết bị có thể vận hành mượt mà. Cấu hình mạnh mang đến trải nghiệm tối ưu, không giật lag, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn từng trận đấu.

vivo,  Y35 anh 2

Vivo Y35 là dòng smartphone giải trí tốt trong tầm giá.

Bên cạnh đó, vivo Y35 sở hữu màn hình 6,58 inch - khó so bì về độ lớn với TV thường, nhưng đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, mang đến cho bạn trải nghiệm thị giác tốt.

FHD+ là màn hình tốt hàng đầu trong tầm giá, giúp tăng trải nghiệm về độ nét và độ chi tiết. Chưa kể, máy có tần số làm tươi đến 90 Hz, đảm bảo cập nhật hình ảnh liên tục, không đứng hình. Đây là các yếu tố cần thiết khi theo dõi những trận bóng có góc quay rộng, hiển thị rõ từng cầu thủ và vị trí bóng trên sân.

Trang bị trên Y35 là viên pin dung lượng 5.000 mAh, giúp người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo cạn pin sớm. Công nghệ sạc siêu tốc 44 W giúp máy nhanh chóng đầy 70% pin trong hơn 34 phút cắm sạc. Nhờ đó, người dùng có thể cắm sạc nhanh 44 W trong thời gian nghỉ giữa trận để tiếp tục theo dõi cuộc đấu.

Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại cùng hai lựa chọn màu sắc là vàng ban mai và đen vân thoi, Y35 có tổng thể sang trọng với khung viền phẳng 2.5D, các góc bo tròn đối xứng mặt trước và sau. Mặt lưng có chất liệu nhám mờ AG tạo cảm giác tinh tế, đồng thời hạn chế trầy xước và chống bám vân tay.

vivo,  Y35 anh 5

Người dùng có thể cầm nắm Y35 thoải mái, không cấn tay trong suốt trận đấu.

Không chỉ mạnh về khả năng giải trí, Y35 chiều lòng người dùng với cụm cụm camera sắc nét, trong đó có camera chính đến 50 MP, camera xóa phông và camera cận. Bên cạnh khả năng chụp thông thường với chất lượng ảnh sống động, Y35 còn phép người dùng chụp xóa phông chân dung bokeh flare, siêu chụp đêm…

Ngoài ra, camera selfie độ phân giải 16 MP giúp người dùng tự tin ghi lại khoảnh khắc mọi lúc mọi nơi, trong mọi điều kiện ánh sáng.

So với TV, smartphone thắng thế ở tính tiện dụng khi thưởng thức bóng đá nhờ kích thước nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng. Việc giúp các trận bóng “nằm gọn” trong lòng bàn tay là điều mà TV không thể làm được. Với vivo Y35, bạn sẽ không bỏ lỡ trận bóng đang diễn ra dù đi mua sắm, làm việc xa nhà hay ngồi cà phê cùng bạn bè.

Ngoài ra, vivo Y35 sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng hiển thị, khả năng giải trí đa chức năng nhờ cấu hình mạnh. Đây là chiếc smartphone không thể thiếu với fan bóng đá trong mùa World Cup này.

vivo,  Y35 anh 6

Từ 20/11 đến 30/11, vivo Y35 giảm 300.000 đồng kèm chương trình trả góp hấp dẫn. Hội tụ nhiều ưu thế, vivo Y35 trở thành lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn muốn chọn thiết bị đồng hành xuyên suốt giải đấu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm