Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo giới thiệu smartphone Y35 nâng cấp từ dòng Y series

Vừa ra mắt sản phẩm V25 series cách đây không lâu, vivo Việt Nam tiếp tục làm nóng thị trường smartphone cuối năm với Y35.

Người dùng yêu thích các thương hiệu vivo không xa lạ với các sản phẩm thuộc dòng Y series. Không chỉ có ngoại hình bắt mắt và thông số ổn, các mẫu điện thoại dòng Y dễ dàng tiếp cận người dùng phổ thông bởi mức giá hợp lý. Một phần nguyên nhân là vivo muốn mọi người dễ dàng sở hữu smartphone và thuận tiện sử dụng hàng ngày.

Mới đây, hãng tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh vì người dùng qua việc nâng cấp dòng Y series với Y35. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thời thượng, khẳng định phong cách người sở hữu, thiết bị thừa hưởng những tiến bộ công nghệ được truyền cảm hứng từ dòng tầm trung V25 series. Dù cải tiến tối ưu, Y35 vẫn sở hữu mức giá tốt, phù hợp đa số người dùng.

vivo,  Y series anh 1

Màu Vàng Ban Mai lấy cảm hứng từ bình minh trên sóng biển, còn Đen Vân Thoi là sự giao hòa giữa ánh sáng và bóng tối.

Y35 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại, sang trọng nhờ khung viền phẳng 2.5D với các góc bo tròn đối xứng ở mặt trước và sau. Người dùng có hai lựa chọn màu sắc là Vàng Ban Mai và Đen Vân Thoi. Mặt lưng có chất liệu nhám mờ AG tạo cảm giác tinh tế, sắc sảo, đồng thời hạn chế trầy xước và bám vân tay, mang đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái.

Y35 là một trong những dòng sản phẩm mới của vivo sở hữu công nghệ RAM mở rộng 3.0 - điều chỉ có trên những dòng cao cấp. Máy có thể nâng dung lượng RAM đến 16 GB, giúp vận hành mượt mà, mở đa tác vụ mà không gặp tình trạng giật lag.

vivo,  Y series anh 2

Cấu hình mạnh giúp vivo Y35 trở thành smartphone nổi bật trong phân khúc.

Y35 được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, giúp người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo cạn pin. Bên cạnh đó, công nghệ sạc siêu tốc 44 W giúp Y35 sạc pin nhanh hơn so với sản phẩm cùng tầm giá. Theo nhà sản xuất, máy có thể đầy 70% pin trong hơn 34 phút cắm sạc.

vivo,  Y series anh 3

Y35 cùng người dùng chinh phục những tựa game thú vị.

Dù nằm trong phân khúc smartphone phổ thông, vivo Y35 vẫn sở hữu con chip hiệu năng mạnh Qualcomm Snapdragon 680 8 nhân thế hệ mới, với tiến trình 6 nm kết hợp 4 nhân A73 và 4 nhân A53 có xung nhịp 2,4 GHz. So với thế hệ trước là Qualcomm Snapdragon 662, hiệu suất CPU máy tăng 20%, hiệu suất tổng thể GPU tăng 10%. Nhờ đó, Y35 chạy trơn tru các tựa game và tác vụ nặng, vận hành ứng dụng mượt mà, mang đến trải nghiệm tối ưu trong tầm giá.

vivo,  Y series anh 4

Camera chính 50 MP sắc nét cùng khả năng xóa phông bokeh giúp người dùng lưu giữ mọi khoảnh khắc.

Một phần không thể thiếu của các dòng smartphone là khả năng chụp hình. Y35 được trang bị cụm camera với camera chính 50 MP, camera xóa phông và camera cận.

Bên cạnh khả năng chụp thông thường, nhờ công nghệ AI, Y35 chiều lòng người dùng với tính năng chụp xóa phông chân dung bokeh flare, chụp đêm… Điểm này khá tương đồng với người anh em V25 series.Ngoài ra, camera selfie của máy có độ phân giải 16 MP, giúp người dùng tự tin khoe sắc trong mọi điều kiện ánh sáng.

Máy có khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP54. Nhờ đó, bạn không cần lo lắng trước những cơn mưa, tia nước bắn, bụi bẩn bám tụ… vì máy đã được bảo vệ an toàn.

vivo,  Y series anh 5

Y35 ghi điểm nhờ mức giá hợp lý và chính sách mua trả góp dễ dàng.

Khách hàng dễ dàng sở hữu vivo Y35 nhờ chương trình trả góp với khoản trả trước từ 800.000 đồng. Với người đang tìm kiếm mẫu smartphone thông thường nhưng tốt cả gỗ lẫn nước sơn, vivo Y35 là lựa chọn đáng cân nhắc.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm