Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo ra mắt bộ đôi smartphone V25e và V25 5G

Dù thuộc phân khúc tầm trung, vivo V25 series trang bị những công nghệ camera hiện đại, với tham vọng tái định nghĩa trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp của người dùng.

Tiếp nối thành công của V series, ngày 5/10, vivo V25 series gồm 2 model là V25e và V25 5G đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Với sự nâng cấp toàn diện từ camera, thiết kế đến hiệu năng, vivo V25 series nhanh chóng ghi dấu ấn với giới công nghệ, được nhận định là chiếc smartphone đáng mua hàng đầu phân khúc.

V25 mới tiếp tục mang ADN đặc trưng của dòng smartphone trẻ trung, liên tục cải tiến cả về thiết kế, camera và hiệu năng, nhằm mang tới người dùng những trải nghiệm nhiếp ảnh đẳng cấp.

vivo V25 series anh 1

V25 kỳ vọng mang lại trải nghiệm nhiếp ảnh chất lượng cao cho người dùng.

Được nâng cấp toàn diện để đón đầu xu hướng nhiếp ảnh, vivo V25 series trang bị cụm camera siêu cảm biến 64 MP hỗ trợ chống rung kết hợp HIS (OIS + EIS). Chế độ “Siêu chụp đêm” góp phần nâng tầm trải nghiệm khi cho phép người dùng dễ dàng chụp những bức ảnh chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng.

Bộ đôi V25 cũng mang đến tính năng “Vlog Movie” mới, giúp cải thiện trải nghiệm quay video trong nhiều tình huống: Quay trời đêm, quay thực phẩm, quay ngoại cảnh…

Song song đó là tính năng “Chân dung đa phong cách” được tích hợp vào camera trước, cung cấp nhiều bộ lọc thú vị, đồng thời nâng cao trải nghiệm quay video. Tính năng này cũng cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với hiệu ứng làm mờ chuyển động, tách chủ thể khỏi nền để mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Tiếp nối thành công của những dòng V series tiền nhiệm, V25 series trang bị camera trước với công nghệ Selfie AI cùng độ phân giải 50 MP (trên V25 5G) và 32 MP (trên V25e), giúp mang lại những bức ảnh sắc nét trong mọi điều kiện.

Chế độ lấy nét tự động cũng tạo điều kiện để người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc, kể cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc đang chuyển động. Với V25 series, vivo không chỉ phô diễn khả năng đón đầu xu hướng, mà còn thể hiện chiến lược định vị dòng V series trở thành “chuyên gia nhiếp ảnh hàng đầu”.

Ẩn sau vẻ ngoài bóng bảy là bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm năng lượng được cải tiến. V25 5G được trang bị bộ xử lý MediaTek Dimensity 900 với khả năng tiết kiệm năng lượng; trong khi V25e sở hữu con chip MediaTek Helio G99 mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà.

Cả hai thiết bị đều sở hữu bộ nhớ RAM 8 GB với công nghệ RAM mở rộng 3.0, cho phép phân bổ 8 GB của bộ nhớ ROM sang RAM khi cần thiết, giúp giảm hiện tượng giật, lag.

Để đảm bảo quá trình sử dụng cả ngày không gián đoạn, V25 series trang bị sạc siêu tốc 44 W, giúp sạc từ 1% lên 40% trong 15 phút. Kết hợp cùng dung lượng pin lớn, thiết bị giúp người dùng thoải mái lướt web, chơi game... suốt ngày dài.

vivo V25 series anh 4

Vivo V25 series có hiệu năng mạnh mẽ, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm trong thời gian dài.

Kế thừa ADN đặc trưng của V series, vivo V25 sở hữu thiết kế mỏng chỉ 7,79 mm. Mặt lưng kính UV có thể chuyển màu dưới ánh mặt trời nhờ công nghệ Flourit AG độc quyền từ vivo. Ở V25 series, những nâng cấp ấn tượng, đột phá về camera được gói gọn trong một thiết kế thời thượng và biến hoá đa dạng.

vivo V25 series anh 5

Vivo V25 mỏng 7,79 mm và được trang bị mặt lưng kính UV có thể chuyển màu dưới ánh sáng mặt trời.

Bên cạnh ra mắt V25 series, vivo cũng công bố màn chào sân của tai nghe vivo TWS Air. Đây không chỉ là tai nghe không dây nhẹ nhất của hãng, mà còn là một trong những tai nghe nhẹ nhất trên thị trường.

Ngoài thiết kế siêu nhẹ, vivo TWS Air sở hữu hệ thống âm thanh vivo Golden Ears, cho phép người dùng chọn từ 3 phong cách riêng biệt gồm Mega Bass, Clear High Pitch và Clear Voice, mang đến chất lượng âm thanh tối ưu, phù hợp mọi thể loại nhạc.

vivo V25 series anh 6

Tai nghe vivo TWS Air sở hữu hệ thống âm thanh Golden Ears hiện đại.

Giá niêm yết của vivo V25e là 8,49 triệu đồng, trong khi V25 5G là 10,49 triệu đồng. Với mức giá này kết hợp những nâng cấp kể trên, vivo V25e và V25 5G được xem là smartphone đáng mua hàng đầu phân khúc.

Vivo đang cho đặt hàng trước V25e và V25 5G từ 5/10 đến 9/10 với ưu đãi giảm 500.000 đồng trên giá gốc. Tai nghe vivo TWS Air có giá bán 1,39 triệu đồng, được giảm 10% khi mua kèm V25e hoặc V25 5G trong tháng 10.

Trà An

Bạn có thể quan tâm