Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức World Cup trên vivo V25 Pro

Truyền tải trọn vẹn những khoảnh khắc “cuốn không thể cản” của mỗi trận cầu World Cup 2022, vivo V25 Pro hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm khó quên.

Cộng đồng hâm mộ bóng đá toàn cầu đang nóng lòng chờ đợi những trận cầu đỉnh cao của mùa World Cup 2022. Giải sẽ diễn ra trên sân vận động giữa sa mạc của nước chủ nhà Qatar, với sự tham gia của các đội tuyển mạnh. Là hãng smartphone của FIFA World Cup Qatar 2022, vivo dự kiến kết nối hơn 5 tỷ khán giả yêu bóng đá trong năm nay, cùng hơn 400 triệu người dùng vivo toàn cầu.

vivo,  vivo V25 Pro anh 1

Người dùng trải nghiệm từng khoảnh khắc sống động khi theo dõi các trận cầu trên vivo V25 Pro.

Để không bỏ lỡ những trận đấu quan trọng trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh, bạn cần một thiết bị với màn hình sắc nét, độ phân giải cao, âm thanh sống động cùng dung lượng pin lớn. Đặc biệt, kết nối ổn định là yếu tố mang lại trải nghiệm trọn vẹn. Tất cả yêu cầu trên được tích hợp trên vivo V25 Pro - smartphone phân khúc cận cao cấp với công nghệ tiên tiến.

Ưu thế lớn nhất của vivo V25 Pro để mang đến trải nghiệm sống động cho người dùng là màn hình AMOLED 3D kích thước 6,56 inch, tạo nên hình ảnh chân thực, sống động. Tần số quét 120 Hz và khả năng tự động thay đổi tần số làm tươi theo từng nội dung khiến trải nghiệm xem bóng đá trở nên mượt mà.

Bên cạnh công nghệ màn hình “xịn sò”, V25 Pro tích hợp hệ thống âm thanh sống động. Nhờ đó, mỗi trận bóng trở nên chân thực hơn, giúp người dùng đắm chìm vào những trận cầu đỉnh cao.

Nâng cấp quan trọng nhất của máy là hệ thống làm mát sinh học do vivo đầu tư nghiên cứu. Hệ thống lấy cảm hứng từ rễ cây, các rãnh chứa nước được khắc trên cột đỡ nhằm tăng khả năng chứa nước và tản nhiệt. Nhờ đó, thiết bị được làm mát liên tục, hoạt động ổn định và tạo nên trải nghiệm liền mạch cho người dùng khi theo dõi World Cup.

vivo,  vivo V25 Pro anh 2

Vivo V25 Pro là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao tại World Cup 2022.

Thiết bị có viên pin lớn 4.830 mAh và khả năng sạc siêu tốc 66 W (cao nhất của dòng V). Nhờ đó, máy duy trì trải nghiệm liền mạch, không gián đoạn trong bất kỳ tình huống nào.

Vì hầu hết trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2022 diễn ra vào tối muộn, nửa đêm, khán giả có xu hướng tìm đến phương thức giải trí khác để giết thời gian. Phần đông chọn thưởng thức nội dung trên YouTube hay mạng xã hội Facebook, Instagram... Một số người tề tựu cùng chiến hữu để trải nghiệm những trận game nảy lửa giữa phút giải lao.

Đáp ứng nhu cầu này, vivo trang bị cho V25 Pro chip Mediatek D1300 cùng tính năng RAM mở rộng 3.0, cho phép sử dụng đến 16 GB RAM. Nhờ đó, thiết bị có thể thực hiện đa tác vụ khi xem bóng đá mà không giật lag. Máy còn tích hợp chế độ Game Mode thông minh, mang đến trải nghiệm thị giác, thính giác, xúc giác tuyệt vời khi chiến game.

vivo,  vivo V25 Pro anh 3

Các tính năng hỗ trợ nâng tầm trải nghiệm giải trí trên trên Vivo V25 Pro.

Yếu tố quan trọng không kém kết nối. Vivo V25 Pro được trang bị kết nối 5G với tốc độ truyền dữ liệu nhanh, giúp người dùng không bỏ lỡ những màn phá lưới điệu nghệ của tuyển thủ tại World Cup 2022.

vivo,  vivo V25 Pro anh 4

Vivo V25 Pro có mức giá 13,99 triệu đồng. Độc giả đặt trước V25 Pro từ 15/11 đến 21/11 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn: Tặng tai nghe vivo True Wireless Air trị giá 1,39 triệu đồng; trả góp từ 0% lãi suất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm