Trong vai trò thương hiệu tài trợ sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup Qatar 2022, vivo mang đến sự kết nối không biên giới giữa hàng triệu người yêu thể thao và công nghệ qua sự đổi mới và đột phá liên tục.
Tại sự kiện khai mạc World Cup, công nghệ ánh sáng góp phần tạo nên bữa tiệc hoành tráng. |
Ông Spark Ni - Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị vivo - nhận định bóng đá có sức mạnh gắn kết mọi người.
“Vivo tin rằng sự đổi mới và cải tiến liên tục về thiết kế, hiệu năng, hệ thống camera trên smartphone giúp người hâm mộ bóng đá toàn cầu dễ dàng chia sẻ trải nghiệm World Cup. Họ có thể xây dựng cộng đồng của riêng mình, cho dù đang xem trận đấu tại sân vận động hay tận hưởng qua màn hình”, ông nói thêm.
Trước khi trở thành nhà tài trợ cho FIFA World Cup Qatar 2022, vivo từng tài trợ cho FIFA World Cup 2018 tại Nga, cũng như UEFA Euro 2020 và 2024. |
Tại Việt Nam, vivo triển khai chiến dịch “Shoot bật chất cool - cuốn cùng World Cup” với hàng loạt hoạt động thú vị. Thương hiệu mang đến nhiều sân chơi độc đáo kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá trên nền tảng online và trực tiếp. Nổi bật là chuỗi 6 hoạt động song hành cùng World Cup 2022, trong đó sự kiện mở màn là xem bóng đá trực tuyến tại sân vận động Hoa Lư, với sự tham gia của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và hơn 1.000 người hâm mộ.
Một số hoạt động khác có thể kể đến là Tiktok hashtag challenge, cuộc thi chụp ảnh cùng V25 Pro, mini game dự đoán tỷ số bóng đá...
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu tham gia hoạt động xem bóng đá do vivo tổ chức. |
Chuỗi hoạt động tiếp theo của vivo tại TP.HCM dự kiến diễn ra tại trung tâm thương mại GigaMall (2,3/12); Nhà văn hóa Thanh Niên (4/12); Điện Máy Xanh chi nhánh 224/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh (11/12); Thế Giới Di Động chi nhánh 176 Nguyễn Tri Phương, quận 5 (10/12).
Vivo lan tỏa tinh thần “Give it a shot", khuyến khích người trẻ tạo nên những cú sút và “shoot" ảnh độc đáo của riêng mình. |
Song song chuỗi hoạt động hòa mình vào không khí World Cup, vivo vừa ra mắt dòng sản phẩm mới vivo V25 Pro. Thiết bị sở hữu nhiều tính năng vượt trội trong phân khúc, cho phép người dùng dễ dàng chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng mùa World Cup cả trong điều kiện thiếu sáng.
Với mức giá tầm trung, V25 Pro thừa hưởng ưu thế từ đàn anh flagship với camera siêu cảm biến OIS 64 MP, video xóa phông bokeh, chế độ chân dung làm đẹp tự nhiên, Bokeh flare... Đồng thời, máy nâng cấp trải nghiệm người dùng với tính năng sạc siêu tốc, dung lượng pin lớn, RAM mở rộng đến 16 GB, hệ thống làm mát sinh học tiên tiến cho trải nghiệm đa nhiệm cả ngày dài.
Khách hàng có thể sở hữu V25 Pro với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng qua các trang thương mại điện tử và chuỗi hệ thống bán lẻ. Độc giả tham khảo thêm tại đây.