6 chuỗi sự kiện của vivo trên cương vị smartphone tài trợ chính thức cho FIFA World Cup 2022 đã mang đến trải nghiệm giải trí sôi động, khởi đầu cho hành trình đi tìm “cú sút" dẫn lối đam mê cho khán giả yêu bóng đá và công nghệ.
Hành trình ghi dấu đam mê tại “Shoot bật chất cool - Cuốn cùng World Cup"
Ngay từ những ngày đầu công bố sự kiện, “Shoot bật chất cool - Cuốn cùng World Cup” đã khiến vô số người hâm mộ bóng đá và yêu công nghệ ngóng đợi.
Mở màn thành công với sự kiện xem bóng đá trực tuyến tại sân vận động Hoa Lư (quận 1, TP.HCM) với hơn 1.000 người tham dự, chuỗi sự kiện tiếp tục tạo nên “cơn lốc" mới tại các địa điểm nổi tiếng, thu hút hàng nghìn bạn trẻ đến trải nghiệm như Hello Weekend - Giga Mall, The Box Market - nhà văn hóa Thanh Niên, Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động...
Sự kiện của vivo thu hút đông đảo người tham dự. |
Với những booth game thiết kế đặc biệt, người chơi được bung tỏa năng lượng và cháy hết mình với những hoạt động thú vị kéo dài cả ngày như thể lực căng cực - ra sức tập luyện, sút căng nhận quà cuốn không thể cản, trải nghiệm chụp ảnh tại booth bokeh flare...
Bên cạnh những hoạt động rèn luyện thể lực, vivo cũng khéo léo kết hợp công nghệ và những trò chơi luyện não độc đáo như giải mật thư, giải câu đố, nhận cúp vàng thông qua hiệu ứng AR...
Những trò chơi hấp dẫn tại booth game. |
“Mình và bạn bè rất thích tham gia các hoạt động trải nghiệm và vui chơi như thế này. Sự yêu mến dành cho môn thể thao vua và không khí World Cup đang sục sôi ở mọi ngóc ngách. Bóng đá và công nghệ thực sự là ngôn ngữ chung để mọi người gắn kết, cùng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ", bạn Hoàng Hà (25 tuổi, TP.HCM) hào hứng chia sẻ.
Đặc biệt, chuỗi sự kiện còn có sự tham gia của chàng cầu thủ đội tuyển quốc gia Đoàn Văn Hậu, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, Juky San và các TikToker quen thuộc với giới trẻ như Thảo Bunny, Hương Lý, Trùng Dương, Trọng Tâm...
Sự có mặt của các ca sĩ tên tuổi khuấy động bầu không khí sự kiện. |
Không chỉ thắp sáng đam mê bóng đá, chuỗi sự kiện còn là sợi dây gắn kết cộng đồng với nhau khi thu hút sự tham gia của người chơi nhiều độ tuổi, từ các em nhỏ, người trẻ, học sinh, sinh viên tới nhân viên văn phòng...
Khán giả hết mình trải nghiệm các hoạt động trong sự kiện. |
“Mình vô tình đi ngang qua nơi tổ chức sự kiện, tham gia các trò chơi mà thấy vui quá. Đây thực sự là một hoạt động rất ý nghĩa. Mình còn dẫn các cháu tới trải nghiệm. Tụi nhỏ thích lắm”, anh Quang - một trong những khách hàng đến mua sắm tại Thế Giới Di Động tham gia sự kiện - chia sẻ.
Kết nối bóng đá và công nghệ với vivo smartphone
“Shoot bật chất cool - Cuốn cùng World Cup" được lên ý tưởng và phát triển để trở thành nơi mọi người tự do tung cú sút và “shoot" ảnh độc đáo của mình.
Thành công của chuỗi sự kiện do vivo tổ chức không chỉ ở việc mang đến trải nghiệm giải trí sôi động cho khán giả yêu bóng đá và công nghệ, mà còn là khởi đầu cho hành trình bùng nổ hơn nữa trong những năm tiếp theo.
Những hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện. |
Chuỗi sự kiện sẽ tiếp tục gắn kết những trái tim đồng điệu, những con người đầy nhiệt huyết để họ tìm thấy “cú sút" dẫn lối đam mê đích thực, được sống thật với bản thân và tự tin thực hiện giấc mơ.
Là nhà tài trợ smartphone chính thức của kỳ FIFA World Cup 2022, vivo cũng triển khai hàng loạt hoạt động online thú vị xuyên suốt mùa World Cup như mini game Đoán trúng tỷ số - Trúng quà cực Cool, TikTok hashtag challenge... song song với chuỗi sự kiện tại các địa điểm quen thuộc. Độc giả theo dõi những hoạt động thú vị khác tại fanpage và website chính thức của vivo Việt Nam.