Hàng chính hãng 'lên ngôi' trên sàn thương mại điện tử
Khảo sát của Cube Asia cho thấy 90% người dùng khu vực Đông Nam Á ưu tiên gian hàng chính hãng. Đáng nói, hầu hết người dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm chính hãng.
146 kết quả phù hợp
Khảo sát của Cube Asia cho thấy 90% người dùng khu vực Đông Nam Á ưu tiên gian hàng chính hãng. Đáng nói, hầu hết người dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm chính hãng.
Nhiều thương hiệu năm nay kéo dài chương trình Black Friday đến hết cuối tuần, tận dụng kỳ nghỉ để hút khách. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng "nóng" như kỳ vọng.
Mã lực tưởng như lỗi thời, nhưng đơn vị hơn 200 năm tuổi này vẫn gắn chặt với ngành công ôtô nhờ thói quen, lịch sử và sức mạnh marketing.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Chưa đầy 2 năm, nhận biết pickleball tại Việt Nam tăng 152%, kéo theo thị trường TMĐT bùng nổ với mức tăng doanh số hơn gấp 5 lần chỉ trong 10 tháng.
Phân khúc vợt 200.000-500.000 đồng là nhóm bán chạy nhất thị trường, chiếm 22% tổng doanh số, nhờ mức giá dễ tiếp cận và phù hợp với người mới bắt đầu làm quen với pickleball.
Doanh thu đến từ sản phẩm vợt pickleball trên các nền tảng TMĐT Việt Nam đạt gần 400 tỷ đồng trong 10 tháng đầu năm nay, chứng kiến sự tăng trưởng đều đặn từ cuối năm ngoái.
Không khí mua sắm vẫn sôi động, song khác biệt ở chỗ thay vì đổ xô săn các deal ảo, người dùng chú trọng hơn vào giá trị thực, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua hàng.
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
Apple thu hơn 2.500 tỷ đồng trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam trong quý III/2025, tăng 72% so với cùng kỳ, tiếp tục giữ vững vị thế gian hàng dẫn đầu.
Trước khi bị đánh giá là vi phạm tiêu chuẩn an toàn, lọ hít thảo dược Hong Thai được ưa chuộng tại Việt Nam, ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu trên các sàn TMĐT đạt 26% năm nay.
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
Facolos, thương hiệu pickleball Việt Nam, vừa phải lên tiếng cảnh báo về hoạt động sản xuất và kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng đang diễn ra trên thị trường.
Giữa sự bùng nổ của thị trường thực phẩm chức năng, ranh giới giữa "chăm sóc" và "gây hại cho sức khỏe" ngày càng trở nên mong manh.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Sau nhiều tháng đóng cửa, TikTok Shop Hằng Du Mục lại được mở lại để bán hàng.
Doanh số bán bánh trung thu trên 4 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam gồm Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki đã đạt hơn 50 tỷ đồng trong một tháng.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
iPhone được bán nhiều, doanh thu cao nhưng biên lợi nhuận mỏng. Đại lý vẫn phải tranh nhau thị phần để lấy các lợi ích khác.
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.