Tay vợt TP.HCM chi cả trăm triệu đồng cho đồ tập pickleball
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
85 kết quả phù hợp
Tay vợt TP.HCM chi cả trăm triệu đồng cho đồ tập pickleball
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Saigon Expresso: Tin mới về bão số 4
Cập nhật tình hình bão số 4, bà Phương Hằng đã ra tù, tranh cãi Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 20/9.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Hãng xa xỉ hưởng lợi từ nỗi bất an của người trẻ
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
Nhà sản xuất Labubu lãi 'khủng'
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Lọ hít mũi Thái Lan của Lisa gây sốt ở Việt Nam
Được Lisa lăng xê và VĐV Thái Lan sử dụng ở Olympic 2024, lọ hít mũi thảo mộc đến từ xứ Chùa vàng tạo thành cơn sốt, trở thành vật bất ly thân của nhiều người trẻ Việt.
Người bán hàng phải đóng phí bao nhiêu cho Shopee, TikTok Shop?
Các sàn TMĐT lớn vừa đồng loạt tăng phí cố định trên nền tảng. Điều này có thể tác động đến giá bán sản phẩm và lợi nhuận của người bán.
Doanh nghiệp MSME trong dòng chảy số hóa mô hình M2C
Sử dụng thương mại điện tử (TMĐT) làm kênh trung gian trong mô hình M2C đang mở ra triển vọng tăng trưởng bền vững cho nhóm các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME).
Tình cảnh trái ngược của iPhone trên Shopee, TikTok
Sản phẩm Apple, đặc biệt là iPhone đóng góp phần doanh thu khổng lồ trên Shopee, Lazada. Tuy nhiên, tình hình lại trái ngược ở TikTok Shop.
Giảm nhiễm khuẩn với Fatzbaby - hãng máy tiệt trùng số 1 sàn TMĐT
Thương hiệu máy tiệt trùng Fatzbaby bán chạy nhất sàn TMĐT đã có mặt tại nhiều bệnh viện, góp phần giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn sơ sinh ngay tại phòng bệnh thai sản.
Nhà bán hàng có bước đi mới, thích ứng với chính sách của sàn TMĐT
Đầu tháng 7, Shopee thông báo các thay đổi về phí sàn, gói Freeship Xtra và nhận về nhiều phản hồi từ cộng động người bán. Nhiều đơn vị đã có những tính toán cẩn thận để thích ứng.
Doanh số bán bia Heineken trên Shopee, Lazada, Tiki giảm 60%
Trong 5 tháng đầu năm, doanh thu các sản phẩm bia Heineken trên sàn thương mại điện tử chỉ đạt gần 32 tỷ đồng, giảm tới 60% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đã có nhà bán lẻ được Apple cấp quyền mở bán trên TikTok Shop
F.Studio by FPT mới nhận được thông báo cấp quyền mở bán sản phẩm Apple trên nền tảng TikTok Shop. Trước đó, Apple yêu cầu các nhà bán lẻ ủy quyền phải gỡ bỏ sản phẩm.
Hàng Apple bán chạy ra sao trước khi biến mất trên TikTok Shop?
Trước khi bị hãng yêu cầu gỡ bỏ sản phẩm, các chuỗi FPT Shop, Viettel Store đều thu lớn nhờ kinh doanh sản phẩm Apple trên TikTok Shop.
Hãng máy lạnh lãi kỷ lục nhờ nắng nóng
Nắng nóng kéo dài từ đầu năm đến nay giúp các hãng sản xuất máy lạnh và nhà bán lẻ ghi nhận doanh thu tăng cao kỷ lục.
Lý do Fatzbaby đứng đầu thị phần TMĐT ngành hàng mẹ và bé
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.