Thức ăn nhanh Mỹ rầm rộ tới Việt Nam
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
340 kết quả phù hợp
Thức ăn nhanh Mỹ rầm rộ tới Việt Nam
Bloomberg nhận định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, đang là điểm đến của nhiều thương hiệu Mỹ khổng lồ mà mới nhất là nhà hàng thức ăn nhanh (fast-food) McDonald’s.
Giá bán McDonald's ở Việt Nam cao hơn Singapore?
Giá một chiếc Big Mac tại Việt Nam có thể lên tới 85.000 đồng, cao hơn cả ở Singapore, thậm chí gấp rưỡi so với một sản phẩm tương tự tại Indonesia hay Malaysia.
Doanh nhân đưa Mc Donald về Việt Nam là người như thế nào?
Henry Nguyễn, doanh nhân thành đạt gốc Việt đưa Mc Donald về Việt Nam, có tiểu sử hoàn hảo và đầy màu hồng.
Người khổng lồ KFC căng mình giữ thị phần trước McDonald’s
Khi McDonald’s vào thị trường Việt Nam, thương hiệu lo lắng nhất chính là KFC, vì họ đang giữ vững thị phần và thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam.
Cửa hàng McDonald’s trước ngày khai trương nửa tháng
Những người yêu thích McDonald’s rất háo hức chờ cửa hàng đầu tiên của McDonald’s hoạt động, dự kiến ngày 6/2 tới, tức mùng 7 Tết Giáp Ngọ.
Vết bỏng 2 triệu đô - Bài học nhớ đời của McDonald's
Câu chuyện bà lão 79 tuổi người Mexico Stella Liebeck nhận số tiền bồi thường lên tới hàng triệu đô chỉ vì một vết bỏng cà phê cách đây 20 năm đã trở thành một bài học khó quên.
Ông lớn Dunkin Donuts đã chậm chân tại thị trường Việt?
Thương hiệu chuỗi cà phê - bánh ngọt Dunkin’ Donuts có mặt tại Việt Nam góp phần làm cho mô hình kinh doanh cà phê - bánh ngọt thêm cạnh tranh gay gắt...
Chân dung nữ giám đốc phát triển dự án mới của McDonald's
Gắn bó với McDdonald’s suốt 28 năm, Judy Harman, nữ giám đốc xinh đẹp của thương hiệu này tại khu vực châu Á Thái Bình Dương từng chinh phục đỉnh Everest.
McDonald’s vào Việt Nam với chiến lược 'hớt váng'
Người khổng lồ thức ăn nhanh tách biệt khỏi đám đông khi không lựa chọn các cửa hàng tại khu trung tâm trong các thành phố lớn.
Cửa hàng McDonald’s đang hoàn thiện ở cửa ngõ Sài Gòn
Nằm ngay cửa ngõ Đông Sài Gòn, cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam đang gấp rút xây dựng, kịp ngày khai trương sau Tết Nguyên đán.
Lần đầu bán mang đi, McDonald's có hút được khách Việt?
Với những gì đã thể hiện, có thể thấy chiến lược của McDonald’s là phục vụ cho một phân khúc lớn của thị trường, hơn là tự làm khó mình trong một mảng thị phần nhỏ như cách Starbucks tiếp cận thị...
Tiền đặc biệt lì xì Tết được quan tâm nhất tuần
Tiền in hình ngựa lì xì Tết Tân Mão, bầu Đức tiết lộ khối tài sản khổng lồ… là những chủ đề được quan tâm nhất tuần qua.
Cửa hàng McDonald’s đầu tiên đặt tại quận 1, TP. HCM
Nhà hàng 2 tầng với tổng diện tích 1.300m2 có sức chứa hơn 350 chỗ ngồi, có địa chỉ tại 2-6 Bis Điện Biên Phủ, quận 1, TP.HCM.
Sự thật bất ngờ đằng sau quảng cáo thức ăn nhanh
Quảng cáo của bất kỳ hãng đồ ăn nhanh nào cũng cuốn hút và tô vẽ cho sản phẩm của mình, nhằm khiến người tiêu dùng thèm thuồng và bỏ tiền ra mua. Nhưng không phải hình ảnh nào cũng nói lên sự thật...
Đại gia thức ăn nhanh Mỹ đua nước rút vào Việt Nam
Thông tin từ Thương vụ Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cho biết, ngày 18/12, công ty Quiznos sẽ đến TP.HCM tìm đối tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Quiznos.
McDonald’s thất thế ngay tại quê nhà
Trong khi vẫn đang mải mê thôn tính các thị trường mới nổi trên thế giới thì tại các quốc gia mà McDonald’s từng thành công, thậm chí ngay tại quê nhà, hãng đồ ăn nhanh Mỹ đang liên tiếp đạt doanh...
10 công ty trả lương nhân viên thấp nhất tại Mỹ
Lợi nhuận không ngừng tăng, nhiều công ty lớn tại Mỹ vẫn trả lương nhân viên theo giờ thấp hơn mức trung bình toàn liên bang, trong đó có Starbucks, KFC, Walmart.
Khai trương cửa hàng McDonald’s đầu tiên vào tháng 2/2014
Cửa hàng McDonald’s đầu tiên tại Việt Nam sẽ khai trương vào tháng 2/2014.
10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2013
Ngày 6/11 vừa qua, tạp chí Forbes công bố danh sách những thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2013 trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
KFC, McDonald’s sợ fastfood Trung Quốc
Thị phần của McDonald’s và Yum Brands tại thị trường 174 tỷ USD Trung Quốc đang bị các chuỗi Fast Food nội địa gặm nhấm dần mòn.