Chuyện Nguyễn Bảo Hoàng 10 năm đi gõ cửa McDonald’s
Để giành được quyền phát triển thương hiệu McDonald’s tại Việt Nam, Tổng giám đốc Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam - Nguyễn Bảo Hoàng đã trải qua cuộc cạnh tranh gay gắt suốt trong 10 năm.
337 kết quả phù hợp
Chuyện Nguyễn Bảo Hoàng 10 năm đi gõ cửa McDonald’s
Để giành được quyền phát triển thương hiệu McDonald’s tại Việt Nam, Tổng giám đốc Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam - Nguyễn Bảo Hoàng đã trải qua cuộc cạnh tranh gay gắt suốt trong 10 năm.
McDonald's - 'Người khổng lồ' đáng mong chờ nhất
Người khổng lồ lớn nhất và đáng mong đợi nhất cuối cùng cũng đã ghi tên mình vào bản đồ fast food tại Việt Nam, sau gần 2 thập kỷ bành trướng của hàng loạt đại gia đồ ăn nhanh quốc tế.
Chi bao nhiêu để mở cửa hàng McDonald's tại Việt Nam?
Tổng cộng vốn đầu tư (phí chuyển nhượng, thuê mặt bằng, thiết bị, trang trí nội thất) cho mỗi cửa hàng McDonald’s có thể lên đến 2,1 triệu USD.
McDonald’s nói gì về kế hoạch vào Việt Nam?
Đại diện của McDonald’s cho biết sẽ cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sự tiện lợi ở các tiêu chuẩn cao nhất cũng như sự khác biệt riêng có.
Việt Nam có nhà hàng McDonald’s đầu tiên năm 2014
Doanh nhân Nguyễn Bảo Hoàng, người sáng lập công ty Good Day Hospitality, là đối tác nhượng quyền thương mại để phát triển thương hiệu này tại Việt Nam.
9 doanh nhân nổi tiếng thành công khi đã ngoài 40
Khi đã ngoài 40 tuổi, những doanh nhân dưới đây mới bắt đầu gặt hái thành công trên con đường kinh doanh của mình:
10 thương hiệu chi nhiều nhất cho quảng cáo ở Mỹ
Các hãng viễn thông như AT&T, Verizon hoặc ôtô như Toyota, Chevrolet... là những nhãn hàng chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo.
Người khổng lồ McDonald’s sắp vào Việt Nam
Đế chế thức ăn nhanh, biểu tượng nước Mỹ McDonald's, đang lên kế hoạch mở cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, với điểm dừng chân đầu tiên là TP.HCM.
Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu
“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy suy thoái kinh tế toàn cầu hay sự xuất hiện liên tục của những đối thủ cạnh tranh không làm thị phần của “những...
9 thương hiệu Mỹ phổ biến nhất tại Trung Quốc
Apple, Nike, General Motors … là những thương hiệu chiếm thị phần lớn tại Trung Quốc.
Giàu nhất Nhật Bản nhờ... buôn quần áo cũ
Tadashi Yanai, tỷ phú thời trang giá rẻ của Nhật Bản là người tiêu biểu trong top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.
CEO Starbucks trải lòng về sự trở lại
Howard Schultz - người xây dựng Starbucks đã trải lòng với đài CNBC về câu chuyện trở lại công ty sau khi tuyên bố nghỉ hưu năm 2000.
Khẩu chiến cà phê Starbucks và cách tiếp thị kiểu Mỹ
Trong khi ông chủ của Trung Nguyên "nổ" ầm ầm thì Starbucks chỉ im lặng.
5 'sao bự' ngập trong vận đen ở tuổi 19
Dường như 19 là một con số thường xuyên mang tới điềm gở cho nhiều nhân vật nổi tiếng ở Hollywood.
Những cuộc chiến khốc liệt nhất lịch sử kinh doanh thế giới
Cạnh tranh giữa Ford, GM kéo dài gần 101 năm vẫn chưa có hồi kết. Nike và Reebok đối đầu dai dẳng hơn 3 thập kỷ.
Một chân dung khác của 'phù thủy' Trần Bảo Minh
Trần Bảo Minh chẳng mấy khó gần như bao lời đồn đại, thỉnh thoảng vẫn ăn cơm hộp ở văn phòng, cũng nghe loại nhạc bình thường chứ chẳng phải Chopin hay Beethoven, cũng đóng bộ jeans, sơ mi như bao...
Hồ sơ đại gia ngoại mua Highlands Coffee và Phở 24
Bạn có thể mua nhượng quyền, nhưng nếu chỉ mua nhượng quyền, bạn sẽ không thể vươn ra ngoài phạm vi trong nước.