10 thương hiệu chi nhiều nhất cho quảng cáo ở Mỹ
Các hãng viễn thông như AT&T, Verizon hoặc ôtô như Toyota, Chevrolet... là những nhãn hàng chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo.
Dưới đây là danh sách 10 thương hiệu chi mạnh nhất cho quảng cáo tại thị trường Mỹ trong năm 2012 do công ty Kantar thực hiện, trang Business Insider giới thiệu...
1. AT&T Lĩnh vực: Viễn thông Chi quảng cáo năm 2012: 1,59 tỷ USD |
2. Verizon Lĩnh vực: Viễn thông Chi quảng cáo năm 2012: 1,43 tỷ USD |
3. Chevrolet Lĩnh vực: Ô tô Chi quảng cáo năm 2012: 958 triệu USD |
4. McDonald’s Lĩnh vực: Đồ ăn nhanh Chi quảng cáo năm 2012: 957 triệu USD |
5. GEICO Lĩnh vực: Bảo hiểm Chi quảng cáo năm 2012: 921 triệu USD |
6. Toyota Lĩnh vực: Ô tô Chi quảng cáo năm 2012: 879 triệu USD |
7. Ford Lĩnh vực: Ô tô Chi quảng cáo năm 2012: 857 triệu USD |
8. T-Mobile Lĩnh vực: Viễn thông Chi quảng cáo năm 2012: 773 triệu USD |
9. Macy’s Lĩnh vực: Bán lẻ Chi quảng cáo năm 2012: 762 triệu USD |
10. Walmart Lĩnh vực: Bán lẻ Chi quảng cáo năm 2012: 690 triệu USD |
Theo VnEconomy