Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
3.975 kết quả phù hợp
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
Thương nhân TikTok Shop Trung Quốc chuẩn bị cho kịch bản tồi tệ nhất
Trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, thương nhân Trung Quốc bán hàng trên nền tảng này đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Cái chết đầy bí ẩn ở tuổi 35 của thiên tài vật lý Trung Quốc
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, thiên tài vật lý Phùng Hề Kiều lại quyết định ra đi mãi mãi ở tuổi 35 khiến nhiều người tiếc nuối, xót xa.
Thiên tài Trung Quốc từng từ chối MIT để đi tu bây giờ ra sao?
Giành huy chương vàng Olympic Toán Quốc tế, trúng tuyển Đại học Bắc Kinh và Viện Công nghệ Massachusetts nhưng Liễu Trí Vũ lại thấy không hài lòng với cuộc sống như vậy.
Ai cũng muốn 'miếng bánh' Công thức 1
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
Thiên Hà Medical Beauty Center giữ vững giá trị phát triển cốt lõi
Cơ sở tại 79 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là địa chỉ làm đẹp thứ hai của Thiên Hà Medical Beauty Center sau 13 năm hoạt động trong ngành điều trị thẩm mỹ da liễu.
Nghị sĩ Mỹ muốn ‘cấm cửa’ xe Trung Quốc nhằm bảo vệ ôtô Mỹ
Xe Trung Quốc bị gọi là mối đe dọa đối với ngành công nghiệp ôtô của Mỹ, dù chưa có hãng sản xuất ôtô Trung Quốc nào bán xe cho khách hàng tại xứ cờ hoa.
Trung Quốc 'đáp trả' ngành chip Mỹ
Các công ty viễn thông thuộc sở hữu nhà nước của Trung Quốc được yêu cầu lên kế hoạch thay chip nước ngoài sang hàng nội địa.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Giới trẻ Mỹ muốn 'sống thật' trên MXH Trung Quốc
Chán lời khen thảo mai, nhiều người trẻ ở Mỹ đang tìm đến ứng dụng Xiaohongshu của Trung Quốc, với mong muốn được góp ý thẳng thắn về ngoại hình.
Số lượng nhân tài AI của Trung Quốc vượt Mỹ
Nhiều nhà khoa học gốc Trung Quốc là bộ óc đứng sau các hệ thống AI hàng đầu, biến Mỹ thành trung tâm toàn cầu của thị trường trí tuệ nhân tạo.
Người mua TikTok muốn giảm giá 90%
Vị doanh nhân, triệu phú nổi tiếng thế giới này cho rằng nếu mua lại, TikTok sẽ mất đi thuật toán, chỉ còn tên thương hiệu và 170 triệu người dùng. Điều này khiến ứng dụng mất giá.
Mỹ cân nhắc bổ sung nhiều công ty liên kết với Huawei vào danh sách đen sau khi tập đoàn Trung Quốc ra mắt smartphone dùng chip 7 nm.
Doanh số bán kim cương đang giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do người trẻ không muốn kết hôn.
Vĩnh Hoàn thu thêm 800 tỷ đồng trong tháng 2
Sau tháng đầu năm ghi nhận doanh thu tăng mạnh, bước sáng tháng 2, tốc độ tăng trưởng doanh thu của Vĩnh Hoàn đã chậm lại, nhưng vẫn mang về hơn 800 tỷ đồng.
Máy bay 'made in China' và tham vọng với thị trường Đông Nam Á
C919 đã đến trình diễn tại 5 quốc gia Đông Nam Á gồm Việt Nam, Lào, Campuchia, Malaysia và Indonesia để tìm đơn đặt hàng chính thức đầu tiên từ nước ngoài.