Kẻ tung người hứng món cơm niêu 'biết bay' ở TP.HCM
Sau khi đập vỡ niêu đất để lấy phần cơm cháy, nhân viên quán ăn ở TP.HCM liền quăng miếng cơm cho một người khác đứng ở xa đang cầm sẵn đĩa hứng.
219 kết quả phù hợp
Kẻ tung người hứng món cơm niêu 'biết bay' ở TP.HCM
Sau khi đập vỡ niêu đất để lấy phần cơm cháy, nhân viên quán ăn ở TP.HCM liền quăng miếng cơm cho một người khác đứng ở xa đang cầm sẵn đĩa hứng.
Phong tỏa hơn 200 sổ tiết kiệm, giấy tờ nhà đất của 3 bị can đã chết
Cơ quan điều tra áp dụng biện pháp phong tỏa với hàng chục tỷ đồng, hơn 200 sổ tiết kiệm, giấy tờ nhà đất, hàng trăm miếng kim loại màu vàng của 3 bị can đã chết vụ Vạn Thịnh Phát.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Tour Mông Cổ, du thuyền ngày càng đắt khách
Ngày đầu tiên diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, đông khách hỏi mua tour Mông Cổ và Đông Bắc Á. Một số đơn vị lữ hành mở bán tour 2/9 sớm đón đầu thị phần.
Quán cà phê hot cho gặp gỡ bạn bè ngày Tết ở TP.HCM
Một số quán cà phê hot tại TP.HCM mở bán xuyên Tết, mức phụ thu dao động 15-20%. Riêng một chuỗi cửa hàng mở bán thêm vé xem pháo hoa cho du khách nhờ vị trí đắc địa.
Khám phá không gian Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential
“Tọa độ mới” trong chuỗi Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential nằm tại 25B Trần Cao Vân, quận 1 với nhiều điểm nổi bật trong thiết kế và công năng sử dụng.
Loạt mặt bằng của Nova F&B ngừng hoạt động khi về tay chủ mới
Trong 3 năm hoạt động, các thương hiệu của Nova F&B đã thâu tóm hàng loạt mặt bằng đắc địa để phục vụ quá trình mở rộng. Dù vậy hiện nhiều cửa hàng đã đóng cửa, trả mặt bằng.
Khám phá không gian trụ sở mới của Nelo Decor tại trung tâm quận 1
Trụ sở mới của Nelo Decor tại quận 1 thể hiện rõ tinh thần sáng tạo và hướng đến tính bền vững trong không gian và nội thất - một DNA nổi bật trong các thiết kế của Nelo.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Chủ chuỗi trung tâm thương mại Parkson Việt Nam nộp đơn phá sản
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản trước những khó khăn về môi trường kinh doanh.
Doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục rót cả trăm triệu USD vào Việt Nam
Từ đầu năm, các doanh nghiệp sản xuất lẫn bán lẻ Nhật Bản liên tục công bố kế hoạch mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Số vốn FDI đăng ký 2 tháng đầu năm gần 146 triệu USD.
Rối loạn ngày đầu khóa hàng triệu SIM
SIM chưa khớp thông tin nhưng không bị khóa, SIM chính chủ lại bị khóa liên lạc là các trường hợp xảy ra trong sáng ngày đầu tiên trong đợt khóa hàng triệu SIM.
Tài xế ở TP.HCM chờ xuyên đêm khi trung tâm đăng kiểm mở cửa trở lại
Hay tin Trung tâm đăng kiểm 50-19D ở quận Bình Tân (TP.HCM) mở cửa, khoảng 100 tài xế đã đến từ đêm hôm trước và rạng sáng nay để xếp hàng chờ vào kiểm định.
F.Studio by FPT khai trương đồng loạt cửa hàng chuẩn Apple tại 3 miền
Tiếp nối thành công, F.Studio by FPT - chuỗi kinh doanh Apple chính hãng tại Việt Nam - tiếp tục khai trương đồng loạt cửa hàng tại nhiều tỉnh thành, mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn.
Honda BigBike ưu đãi các dòng xe phân khối lớn dịp đầu năm
Đáp lại sự quan tâm của người tiêu dùng, vào thời điểm cuối năm và cận kề năm mới, Honda BigBike tung nhiều ưu đãi cho các dòng xe khác nhau.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Hanoia mang diện mạo mới thu hút giới trẻ
Ngày 20/12, thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Một Hanoia tươi trẻ và quyến rũ trong BST ‘Kỳ hoa dị thảo’
Với BST chủ đề “Kỳ hoa dị thảo”, Hanoia mang đến hương sắc tươi mới, quyến rũ qua đa dạng sản phẩm. Đây cũng là cột mốc đánh dấu định hướng của thương hiệu trong tương lai.
Kỳ công đi xa, học pha chế vì sở thích uống trà
Nhiều người trẻ yêu thích trà sữa, thêm trân châu hoặc kem cheese. Cũng có người lại yêu cầu được thưởng thức thứ trà đặc sản, pha chế công phu. Nhiều năm qua, trà không lỗi mốt.