'Đại phẫu' chống lừa đảo khắp Đông Nam Á
Thái Lan, Singapore và Myanmar đồng loạt mở chiến dịch, tịch thu hàng trăm triệu USD, bắt hàng trăm nghi phạm và triệt phá các cơ sở lừa đảo xuyên biên giới.
122 kết quả phù hợp
Thái Lan, Singapore và Myanmar đồng loạt mở chiến dịch, tịch thu hàng trăm triệu USD, bắt hàng trăm nghi phạm và triệt phá các cơ sở lừa đảo xuyên biên giới.
Trần Chí, Chủ tịch Prince Group tại Campuchia, tạo dựng mạng lưới ví phức tạp để che giấu hoạt động rửa tiền bằng Bitcoin.
Lượng khách đến Hong Kong (Trung Quốc) tăng 5,1% trong 5 ngày đầu "tuần lễ vàng", song ví tiền thắt chặt. Người hưởng lợi nhất là chuỗi ăn nhanh, quán trà - cơm bình dân.
Sự góp mặt của thiết bị công nghệ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, khi giúp chúng ta xử lý gọn tác vụ hàng ngày, từ đó có thêm thời gian thảnh thơi để nghỉ ngơi, thư giãn.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Chuyên gia ví mức thuế quan 50% của Mỹ lên hàng hóa Ấn Độ không khác gì "lệnh cấm vận thương mại" và "một trận động đất" khiến cho nền kinh tế nước này rung chuyển.
Mỹ áp thuế 39% - mức kỷ lục với Thụy Sĩ, hé lộ câu chuyện gây sốc về ngành tinh luyện vàng khổng lồ đứng sau con số 48 tỷ USD.
Cuốn sách "How to Be Well" của Amy Larocca đào sâu vào nỗi ám ảnh về cái gọi là dưỡng sinh và cách các công ty đã hưởng lợi từ việc tạo ra nó, theo New York Times và The Atlantic.
Các nhà chức trách ở Thái Lan đã vừa thu giữ hơn 78.000 sản phẩm giả mạo các nhãn hiệu có tiếng, gồm mỹ phẩm, thực phẩm... trị giá hơn 52 triệu baht và bắt giữ hai nghi phạm người Trung Quốc.
Dù có mối quan hệ thân thiết với Tổng thống Mỹ Donald Trump, Bernard Arnault, người đứng đầu đế chế thời trang LVMH, vẫn khó tránh khỏi ảnh hưởng từ chính sách thuế mới.
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Một loại "sâu cỏ" khô nhập khẩu đang đổ bộ thị trường phục vụ nhu cầu mua quà biếu Tết. Đáng chú ý, loại sâu thượng hạng này có giá khoảng 2,5 tỷ đồng/kg nhưng vẫn liên tục cháy hàng.
Đại biểu Hà Sỹ Đồng (đoàn Quảng Trị) cho biết việc áp thuế TTĐB với điều hòa nhiệt độ là không cần thiết và cần được bãi bỏ do mặt hàng này hiện nay đã trở thành nhu cầu thiết yếu.
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Những cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng như Rolex, Audemars Piguet hay Richard Mille luôn nằm trong bộ sưu tập của các ngôi sao sân golf.