Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
1.414 kết quả phù hợp
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Loạt ảnh du lịch Ninh Bình, Đà Nẵng của Xuân Son
Cởi bỏ áo đấu, tiền đạo Xuân Son trở về cuộc sống đời thường, chia sẻ những khoảnh khắc bình dị, đáng yêu cùng gia đình và người dân Việt Nam.
Vì sao người Hàn 'nghiện' đi cà phê?
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Đi đâu ở TP.HCM khi Giáng sinh vào giữa tuần?
Chạy deadline tại quán trang trí Noel, xem triển lãm đa giác quan, thưởng thức vang đỏ sủi bọt là một số hoạt động bạn có thể thử vào ngày Giáng sinh ở TP.HCM.
Nhà Bình Chánh làm Thủ Đức, uống thêm được ly cà phê nhờ đi metro
Nhiều người thử đi học, đi làm bằng metro số 1 trong buổi sáng đầu tuần. Theo ghi nhận, di chuyển bằng tàu điện giúp người dân tiết kiệm trung bình 30-40 phút chạy xe.
Trung Nguyên E-Coffee ghi dấu ấn tại Vietnam Defence Expo 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
12 giờ chơi Giáng sinh dọc tuyến metro số 1
Theo chân Tri Thức - Znews khám phá những điểm đến ẩm thực, vui chơi, mua sắm dịp Giáng sinh dọc tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.
Discovery phát sóng phim 'Cà Phê Đạo' - Con đường thức tỉnh từ cà phê
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
Chàng trai TP.HCM khóc òa khi biết bí mật mẹ giấu kín đến lúc qua đời
Phải đến tuần thứ tư sau khi mẹ mất, Phước Cường mới biết mình là con nuôi. Anh vẫn quyết chạy hơn 400 km từ TP.HCM đến Đà Lạt để mẹ được an nghỉ cạnh bà ngoại và hai chị gái.
Những điểm đến ẩm thực mới 'sang xịn mịn' tại Sa Pa
Tháng 12, Sa Pa ra mắt nhiều địa chỉ ẩm thực mới, gia tăng lựa chọn cho du khách trẻ và những người thích một chút lãng mạn.
Mocha Mousse, sắc nâu ấm áp của ly cà phê mocha, được Viện Màu sắc Pantone lựa chọn màu của năm 2025.
Cảnh lạ lùng trên đường phố Mỹ
David Gray, nhiếp ảnh gia người Scotland, đi bộ hơn 160.000 dặm trong hành trình ghi lại hình ảnh New York theo cách chưa từng thấy.
Cùng Find X8 Pro ‘zoom in’ TP.HCM dưới góc nhìn của du khách
Hệ thống 4 camera trên Oppo Find X8 Pro giúp tôi khám phá những góc nhìn độc đáo về một TP.HCM sôi động và đa sắc.
Nhân viên ngân hàng bỏ việc để làm quản gia khách sạn 5 sao
Sau hơn một thập kỷ sống tại Australia, James Tan (35 tuổi) quyết định trở về Singapore để làm quản gia trong một khách sạn hạng sang.
Ghi chép sổ thu chi, bí quyết giúp bạn tiết kiệm hiệu quả
Việc ghi chép thu chi hàng ngày giúp chúng ta quản lý việc chi tiêu một cách triệt để. Dù chỉ là khoản tiền nhỏ, bạn cũng nên cân nhắc việc mình có thực sự cần tiêu nó hay không.
Thất kinh ngồi quán cà phê cheo leo vách đá tại Trung Quốc
Để thưởng thức ly cà phê tại quán Gushi Cliff, du khách phải mất gần 30 phút leo lên vách đá cao khoảng 70 m.
Galaxy AI ‘gỡ cái khó’ của người dùng trẻ TP.HCM như thế nào?
Với nhiều hoạt động thú vị trong 3 ngày 25-27/10 tại Estella Place, Interactive Galaxy AI Cafe đã thu hút sự tham gia của đông đảo Samfan và các bạn trẻ yêu thích công nghệ.
Sự thật sau món cà phê nước mắm đang 'hot' mạng xã hội
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Nhà báo Singapore nói khu mua sắm ở TP.HCM hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
'Instagram Trung Quốc' đang dẫn dắt ngành du lịch
Xiaohongshu đang trở thành cuốn cẩm nang du lịch bất ly thân dành cho giới trẻ Trung Quốc.