Mercedes-Benz S-Class chạy thử nghiệm robotaxi tại UAE
Mercedes-Benz đã bắt tay Momenta và Lumo để triển khai dịch vụ robotaxi với chiếc S-Class phiên bản mới đạt chuẩn SAE Level 4.
1.918 kết quả phù hợp
Mercedes-Benz đã bắt tay Momenta và Lumo để triển khai dịch vụ robotaxi với chiếc S-Class phiên bản mới đạt chuẩn SAE Level 4.
Theo thời gian, triết lý "sống trân quý" hình thành, phát triển và thay đổi. Song, tinh thần đó vẫn là sợi chỉ đỏ xuyên suốt cuộc đời của nhiều thế hệ người Việt.
Bên cạnh diễn xuất, ca hát, Nhật Kim Anh còn được biết đến là doanh nhân, hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Cô đứng sau điều hành các công ty về mỹ phẩm, thực phẩm, cà phê.
Cuộc đua giảm giá của 2 thương hiệu ôtô Hàn Quốc giai đoạn cuối năm ngày càng trở nên quyết liệt khi mức ưu đãi đã lên đến hàng trăm triệu đồng.
Biệt thự đảo là dòng sản phẩm làm nên thương hiệu của nhà sáng lập Ecopark nhờ cảnh quan thiên nhiên vượt trội và tính khép kín, riêng biệt.
Vinpearl thông báo điều chỉnh giờ nhận phòng xuống 15h từ năm 2026, trong khi nhiều khách sạn tại Việt Nam vẫn áp dụng check-in 14h và check-out 12h.
“Luxury” đôi khi không đến từ món đồ đắt tiền mà là khoảnh khắc ta được lắng nghe chính mình, như thông điệp “Healing is the new luxury” - khi sự an yên trở thành giá trị cao nhất.
The Moment of Legacy đánh dấu thời khắc phong cách sống mang dấu ấn Marriott và JW Marriott đã đi vào vận hành tại Grand Marina, Saigon.
Được biết đến là một trong những “tay chơi” đồng hồ chịu chi nhất Hollywood, Mark Wahlberg khiến nhiều người bất ngờ khi đeo chiếc Timex giá rẻ thay vì các cỗ máy xa xỉ triệu USD.
Sự xa xỉ không nằm ở những món đồ hiệu hay siêu xe, mà là đặc quyền sở hữu những không gian sống đẳng cấp hòa cùng thiên nhiên. Van Phuc City chính là nơi định hình cho chuẩn sống ấy.
Genesis GV60 Magma là mẫu xe hiệu năng cao đầu tiên của Genesis, mở ra một chương mới cho thương hiệu hạng sang của Hyundai.
Khác với mẫu xe tiền nhiệm, Volvo S90 2026 chỉ còn duy nhất tùy chọn plug-in hybrid. Vậy phiên bản mới này có gì đặc biệt, và thu hút khách hàng ra sao?
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Có những nơi được sinh ra để trở thành huyền thoại. Van Phuc City không phải là một khu đô thị đơn thuần, đây là một di sản được chạm khắc bằng tầm nhìn vĩnh cửu.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sáng tạo thời trang của Harry Nista, trang phục cưới của Doãn Hải My và hình tượng 'búp bê" đón sinh nhật của Xoài Non.
Nhiều mẫu xe mới ra mắt có giá bán dưới 800 triệu đồng, từ xe hatchback cho đến sedan.
Định vị thương hiệu cá nhan của Thái Công thu hút sự quan tâm, song dễ tạo ý kiến trái chiều. Phương pháp định vị này cũng dần thoái trào trong những năm gần đây.
Thái Công gây tranh luận khi cho rằng NTK nội thất cần trải nghiệm lối sống thượng lưu trước khi sáng tạo các sản phẩm xa xỉ.
Dự án Grand Marina, Saigon mang đến phong cách sống sang trọng, khẳng định vị thế của giới tinh hoa trong kỷ nguyên mới của đất nước.
Từng là biểu tượng của thời trang đường phố, sneaker nay dường như đang đánh mất vị thế khi giới mộ điệu chuyển hướng sang những lựa chọn thanh lịch hơn như giày bệt, loafer, boot.